เค้กกระบองเพชร วุ้นดอกไม้ เจลาติน ของ "บอม เคพีเอ็น" อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน ดารานักร้อง และ  มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่  นายแบบ ที่ต้องลิ้มลองความอร่อย

บทความ

เค้กกระบองเพชร วุ้นดอกไม้ เจลาติน ของ "บอม เคพีเอ็น" อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน ดารานักร้อง และ  มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่  นายแบบ ที่ต้องลิ้มลองความอร่อย

 เค้กกระบองเพชร วุ้นดอกไม้ เจลาติน ของ "บอม เคพีเอ็น" อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน ดารานักร้อง และ  มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่  ที่ต้องลิ้มลองความอร่อย

News Update - ด้วยความเชื่อที่ว่า “อาหาร , ขนมต่างๆ คือศิลปะ” ที่สร้างรอยยิ้ม ความสุข ความเบิกบานใจ กับทั้งผู้ให้ และ ผู้รับ ดังนั้นจึงทำให้ความตั้งใจสร้างสรรค์ อาหาร

และ ขนม ของบอม เคพีเอ็น หรือ อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน ดารานักร้อง และ  มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่  นายแบบโฆษณา ด้วยการเปิดทำอาหาร และขนมชื่อว่า "ANUB HOMEMADE"

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  นับจากวันแรกที่สองหนุ่มหล่อ “บอม เคพีเอ็น -มีน จิรัฏฐ์” เริ่มต้นทำธุรกิจ ศิลปะอาหารและขนม

จากผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่ยากน้อยหน่อย จนไปถึงการต่อยอดทางธุรกิจ ไปสู่รูปแบบต่างๆ ที่สวยงามมากขึ้น และถือเป็นความท้าทายที่สำคัญ

ด้วยแรงบันดาลใจผสานความชื่นชอบและหลงใหลในศิลปะ ตามประสาคนชอบความบันเทิง และได้รับคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ ในการชี้แนวทาง และเติมความฝันที่เขาสร้างจนปรากฏขึ้นจริง

ธุรกิจอาหารและ ขนม  "ANUB HOMEMADE"  พร้อมจะปักหมุดความสุข ความอร่อยเร็วๆ แต่ช่องทางออนไลน์ ตอนนี้ก็เปิดรับออเดอร์เสมอ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง แชร์กระจาย หมอหล่อบอกต่อด้วยทวิต มีน จิรัฏฐ์ นายแบบโฆษณา #วิศวะหล่อบอกต่อด้วย #ใครอยากให้ซ่อมอะไรบอกนะ แนะข้อดีของ การวิ่งช่วยผู้ป่วยจิตเวชดีขึ้น

บอม เคพีเอ็น เล่าว่า ธุรกิจอาหารและ ขนม  "ANUB HOMEMADE"  เราได้สร้างความแตกต่างด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น

"ANUB HOMEMADE" ได้มุ่งเน้นความสวยงาม ความอร่อย ปลอดภัย มีคุณภาพ สุขภาพดี มีการผสมผสานด้วยวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงแต่งให้  "ANUB HOMEMADE"  เข้ากับทุกอย่างได้กลมกล่อมลงตัว เป็นการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค คือความสุขของผู้ให้นั่นเอง 

ทั้งนี้ ความชื่นชอบที่เหมือนกันทางด้านศิลปะอาหาร ,ขนม ของสองหนุ่ม“บอม เคพีเอ็น -มีน จิรัฏฐ์”  กลายมาเป็นหนึ่งธุรกิจที่สร้างรายได้ และ ถือเป็นอีก1อาชีพของทั้งสองหนุ่มหล่อด้วย  

“ลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งเข้ามานั้น ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นงานฝีมือ สวยงาม แต่ก็ไม่ทิ้งความอร่อยของขนม เป็นงานที่สร้างสรรค์ผลงาน และความละเอียดเพื่อให้ของกินดูมีมูลค่ามากขึ้น เพื่อให้คนที่กำลังหาของขวัญ หรือของพิเศษ สามารถให้กับคนพิเศษและทำให้เกิดความประทับใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องมีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่ หนุ่มหล่อ นายแบบกล้ามแน่น ผู้สนใจศึกษาโรคทางจิตเวช เล่าเรื่องเหนือธรรมชาติ หลังกลับจาก ป่าคำชะโนด วังนาคินทร์ จังหวัดอุดรธานี

สินค้าที่มีในตอนนี้ก็จะมี  วุ้นดอกไม้เจอลาติน3 D แบบถ้วย/แบบชิ้น / แบบปอนด์ , คัพเค้กกระบองเพชร / เค้กกระบองเพชรแบบปอนด์ ฯลฯ

ช่องทางออนไลน์ประกอบด้วย  Line : @anubhomemade ( มี @ ข้างหน้า ) Fanpage : ANUB HOMEMADE IG : anub_home Tel : 093-619-9942 สามารถรับส่งออเดอร์ได้ ใน กทม. และ จังหวัดใกล้เคียง

The MedHubNews / BANGKOK / Thai Food Snacks : Bom, is the young artist from KPN Award, like the art and food as Meen who is the young engineer. Based on the same liking, it is one of businesses which make earning, and it is also a job for them.

Most goods are handicraft, but they abandon their deliciousness of dessert. It is which make earning, and it is also a job for them. Most goods are handicraft, but they abandon their deliciousness of dessert.

It is the creative and delicate work which can makes more valuable for people who look for some presents or special things for some special guests, and they feel them impressive. There are goods now :

- 3D gelatin flower jelly/Cups/pieces/loaves

- Cactus cupcake/Cactus cake

CUSTOMER SERVICE For any questions or feedback, please contact our Customer Service here and we will try our best to respond to your inquiry within 24 hours

Best sellers

06 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 11567 ครั้ง

Engine by shopup.com