แฉซ้ำ ! ไอ้บอยจอมหื่น “เหยื่อเกย์iรุกหื่น” เคยเล่นน้ำแข็ง มีเซ็กซ์ กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อ้างรูฟิต ทำถุงยางแตก แอบถ่ายเด็ก ทั้ง มัธยมหน้าใส วัยฮอร์โมน และ มหาวิทยาลัย

บทความ

บทเรียน "บอย" เกย์รุก แพร่เชื้อ HIV มีเซ็กซ์ กับเด็กอ้างรูฟิตทำถุงยางแตก

หมวดหมู่: SEXUAL ,LGBT HEALTH

MED HUB NEWS  กองบรรณาธิการข่าวเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com  รายงานความคืบหน้า กรณีที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค "แหม่ม โพธิ์ดำ" ได้ตีแผ่เรื่องราว ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง นามว่า "บอย"  ได้ไปมีเพศสัมพันธ์กับ น้อง “เหยื่อเกย์หื่น”  ( นามสมมุติ ) อายุ 28 ปี

และ แอบถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ขู่กรรโชกทรัพย์ หากเหยื่อไม่ให้เงิน ก็จะนำคลิปมาแบล็กเมลในทวิตเตอร์ ซึ่งมีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อนายบอย จำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเอาเรื่อง เพราะกลัวอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง

ทั้งนี้  มีบุคคลที่ติดตามทวิตเตอร์นายบอย ได้เคยรายงานไปทางทีมงานทวิตเตอร์แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงคิดว่าจะต้องทำให้เป็นข่าว เพราะสงสารคนอื่นที่โดนหลอก

นำเอาคลิปมาโพสต์ประจาน ขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ซึ่งทุกครั้งจะเห็นหน้าชัดเจน โดยนายบายจะออกอุบายว่าใช้ไฟในโทรศัพท์ส่องเฉยๆ ไม่ได้อัดวีดีโอ ซึ่ง “เหยื่อเกย์หื่น” รายนี้ส่วนใหญ่เห็นหน้าชัดเจน"

ผู้ชายที่มีภาพขึ้นมาใกล้ๆ แสดงว่าอยู่ในรัศมีใกล้ที่สุด...ทำให้เกิดการนัดพบกันอย่างง่ายดาย 

สำหรับวิธีการของนายบอย อดีตเจ้าหน้าที่ของกรมการแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งมีอาคารเป็น “ศาลา” สวยงาม มีความเป็นไทยที่เห็นแล้วต้องชอบสถานที่แห่งนี้  

ซึ่งนายบอย ขณะที่ทำงานอยู่นั้นจะออนโปรแกรมเกย์  Hornet เครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับชาว "เกย์" โดยเฉพาะ  เนื่องจากบรรดาชาวเกย์นิยมนัดพบกันในโปรแกรมนี้ ซึ่งบางครั้งก็มีศัพท์แสลงว่า “แอพนัดเย” ซึ่งนายบอย จะพูดคุยถามถึง อายุ ส่วนสูง น้ำหนัก แบบไหน รุก หรือ รับ หรือ โบท หาอะไร ??   

เมื่อต่างฝ่าย ต่างยินยอมพร้อมใจกันเพื่อนัดเย ก็จะบอกสถานที่ทำงาน ซึ่งเหยื่อหลายรายจะเป็นคนละแวก ถนนกรุงเทพฯ - นนท์ , แคราย , งามวงศ์วาน  ม.ธุรกิจฯ ฯลฯ

สำหรับ วันเกิดเหตุเป็นช่วงต้นเดือนกันยายน 2560  ซึ่ง น้อง “เหยื่อเกย์หื่น”  ไปเดินที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และได้พูดคัยกับนายบอย ผ่านแอพนัดเย

ก่อนจะตกลง นั่งแท็กซี่มาทางด้านหลังของห้างเดอะมอลล์ ซึ่งสามารถทะลุ ลอดใต้ทางด่วนมาทางด้านข้างกระทรวงได้  และ ใกล้กับกรมที่นายบอยทำงานอยู่   

จากนั้นทั้งคู่ก็ไปมีเพศสัมพันธ์กันที่ห้องน้ำชั้น 4 ในกรมฯ ภายในกระทวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นที่ทำงานของนายบอย และได้ถ่ายคลิปวิดีโอ และระหว่างมีกิจกรรมทางเพศ ซึ่ง น้อง “เหยื่อเกย์หื่น” รายนี้  ได้อ้อนวอน ขอร้องให้ลบคลิป  ซึ่งนายบอยก็ไม่ลบ จนมีคลิปหลุดออกไปทั่วทวิตเตอร์

นายบอย ได้ขู่กลับมาว่า ถ้าแจ้งความก็จะปล่อยคลิปในไลน์กลุ่มใหญ่ โดยขอเงินเป็นจำนวน 10,000 บาทเพื่อแลก กับการลบคลิป และให้โอนก่อนวันที่ 15 ก.ย. แต่ น้อง “เหยื่อเกย์หื่น” ต่อรองลงมาเหลือ 3,000 บาท

เนื่องจากไม่มีเงิน และ ได้โอนเงินไปให้เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ซึ่งคิดว่าเรื่องจบแล้ว ทว่าเมื่อปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มของ “เหยื่อเกย์หื่น” ได้มาเห็นคลิปดังกล่าวหลุดมาจึงทำให้เป็นเรื่อง" 

และที่น่าตกใจคือ นายบอยมีเพศสัมพันธ์ กับ วัยรุ่น เยาวชน และ ชายอื่นๆ  โดยไม่ใส่ถุงยาง ในคลิปจะเห็นว่า นายบอย ไม่เคยสวมถุงยางอนามัยสักครั้ง ทั้งๆ ที่มีความรู้ในเรื่องของการป้องกัน เพราะทำงานกระทรวงสาธารณสุข

บางครั้งนายบอย ก็แอบถอดถุงยางออกกลางกิจกรรมทางเพศ ขณะที่เกย์ฝ่ายรับ ไม่รู้เรื่องเพราะหันหลังอยู่ ซึ่งมีข่าวแพร่สะพัดว่าอาจจะเป็นการแพร่เชื้อ HIV หรือไม่ ?? ดังนั้นการนำเสนอข่าวให้สังคมทราบว่ามีภัยสังคมแบบนีเ้ จึงสำคัญมากกว่าการปกป้องชื่อเสียงของหน่วยงานบางแห่ง 

กองบรรณาธิการข่าวเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com  รายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ทางฝ่ายที่ออกมาชี้แจ้งเบื้องต้น คือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ซึ่งน่าเห็นใจมาก เพราะพฤติกรรมแบบนี้ เป็นเรื่องที่แอบทำลับๆ จึงสอดส่องดูแลกันไม่ไหว ต้องตามในกล้องวงจรปิดว่านายบอยไปที่ไหนบ้าง 

บางครั้งนายบอย ก็เปลี่ยนห้องน้ำไปเยกัน ที่กรมอื่นๆ ใกล้เคียง เช่น กรม สบส.กรมการแพทย์ โดยเฉพาะตึกสูงๆ ที่เงียบๆ ฯลฯ แล้วห้องน้ำแต่ละชั้นของกระทรวงฯ จะเงียบมาก นานๆ จะมีคนเข้ามาปัสสาวะครั้งนึง

ใครที่เคยแวะเข้าห้องน้ำที่ กรมการแพทย์ จะทำธุระส่วนตัวได้สบายมาก หากเกิดท้องเสีย แล้วต้องถ่ายเสียงดัง รับรองไม่มีใครมารบกวน หรือ ต้องเก็บเสียงการผายลม จึงทำให้นายบอย ได้เย สบายกันเลยทีเดียว

ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า นายบอยได้ใช้ "น้ำแข็ง" ( ศัพท์สแลง ) มาเป็นตัวปลุกอารมณ์ทางเพศด้วย จึงอยากให้ติดตามควบคุมตัวไว้ให้ดี 

ล่าสุด ทางฝ่ายคุณแม่วิทย์ ผ.อ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ระบุ คร่าวๆ ว่า นายบอย คนนี้ได้ลาออก ไปทำงานที่ สภาการแพทย์แผนไทยเกี่ยวกับกฏหมายแล้ว 

ซึ่งข่าวการลาออกปี 2559 ยังสับสนว่าลาออกไป ไม่เข้ามากระทรวง หรือ เปลี่ยนสังกัด แล้วทำงานที่เดิม ซึ่งก็ก็ถือว่ายังคงทำงานอยู่ในกระทรวงสาธารณสุขเหมือนเดิม ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ เกิดซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า ทั้ง อดีตผู้อำนวยการสังกัดสำนักงานปลัดมีพฤติกรรมหัวงูกับลูกน้อง จนต้องลาออกหายเข้ากลีบเมฆ   

กระทั่งมาถึงเคสนี้ที่ดูจะเป็นคดีร้ายแรงกว่ามาก เนื่องจากมีเรื่องเชื้อ HIV มาเกี่ยวข้องด้วย รวมทั้งสถานที่ประกอบกามกิจทางประตูหลัง เป็นพื้นที่ราชการ และ กระทรวงสาธารณสุข ทำงานออกนโยบายด้านสุขภาพด้วย  

แต่กลับมาทำเรื่องฉาวโฉ่เสียเอง ทั้งเรื่องเหล้า รณรงค์กันไป พอทำงานเสร็จ ไปปาร์ตี้ข้างกระทรวงเลย  กระทั่งเมาแล้วขับรถชนยามเกือบตาย หมอที่ชนก็ระดับผู้บริหารที่มีความก้าวหน้าที่อาจจะได้เป็นถึงผู้บริหารกระทรวง

และ  เรื่องกามารมณ์ มั่วเซ็กซ์ ทั้งชายหญิง และ ชายชาย ทำให้สังคมมองว่าเป็นสิ่งที่ติดตา ติดในความทรงจำของประชาชนไปแล้ว 

โอ้ !!..... เกือบจะครบทุกอบายมุข แล้วล่ะค่ะ   เห็นว่าวันก่อนออกข่าวได้รับรางวัลอันดับที่หนึ่งด้านความโปร่งใส งานนี้จบกันด้วยข่าวฉาวโฉ่นี้เรียบร้อย ....สะท้อน เรื่องระเบียบวินัย ของข้าราขการที่ดูละหลวม ไม่มีค่านิยม MOPH ตามที่ออกข่าวไว้เลย 

เรื่องนี้กระทบ กระเทือนใจสังคม ไปทั่วประเทศ ทั่วโลก รวมทั้ง บ้านเราจะเป็น 4.0  มีนวัตกรรมออกมาเพื่อสุขภาพมากมาย มียาป้องกัน มีถุงยาง แต่ก็ไม่ป้องกัน เพราะข้อมูลที่กระทรวงสื่อสารไม่ดี หรือ คนไม่ทำตาม ??

แต่.....ขอให้จับคนเลว ภัยสังคมคนนี้ ได้ด้วยเถิด........อดีตเจ้าหน้าที่ ของกรมการแพทย์แผนไทยฯ กระทรวงสาธารณสุข !! จะติดตามเหยื่อมาเล่าให้ฟังอีกครั้งค่ะ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

02 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 14350 ครั้ง

Engine by shopup.com