“อัพ-เบลล์-เกรท-ก้อย” ตัวแทนคนมีฝัน ทุ่มสุดจัดเต็มในซีรีส์ “START-UP” ออก START ตามฝันพร้อมกัน 12 ม.ค. 67 ที่ True ID

บทความ

“อัพ-เบลล์-เกรท-ก้อย” ตัวแทนคนมีฝัน ทุ่มสุดจัดเต็มในซีรีส์ “START-UP” ออก START ตามฝันพร้อมกัน 12 ม.ค. 67 ที่ True ID

“อัพ-เบลล์-เกรท-ก้อย” ตัวแทนคนมีฝัน ทุ่มสุดจัดเต็มในซีรีส์ “START-UP” ออก START ตามฝันพร้อมกัน 12 ม.ค. 67 ที่ True ID

 

วงการสตาร์ทอัพคึกคักอีกครั้ง เมื่อ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) ผู้ผลิตผลงานซีรีส์คุณภาพอย่าง Voice สัมผัสเสียงมรณะ, Bad Guys ล่าล้างเมือง และ 23:23 สัญญาสัญญาณ เตรียมส่งซีรีส์สร้างแรงบันดาลใจ “START-UP” ประเดิมต้นปี 2567 เรื่องราวชีวิต ความรัก และความฝันของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากทำธุรกิจสตาร์ทอัพ แต่การจะได้ลิ้มรสความสำเร็จ ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีการแข่งขัน งัดชั้นเชิง และมันสมองมาฟาดฟัน รวมถึงยังมีเรื่องราวความทรงจำในอดีต ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในปัจจุบัน ให้ได้ลุ้นไปพร้อมกันกับพวกเขา นำทีมก้าวตามฝันโดย 4 นักแสดงแห่งยุค อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบท “กรณ์” อัจฉริยะรอบด้านแต่ขาดความทะเยอทะยาน, เบลล์-เขมิศรา พลเดช รับบท “พาฝัน” สาวมุ่งมั่นสดใส ใช้หัวใจนำทาง, เกรท-สพล อัศวมั่นคง รับบท “จิรภัทร” ฉลาด เนี้ยบ เก่งเรื่องธุรกิจการลงทุน,  ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท “อลิส” สาวเก่ง มั่นใจ ใช้สมองขับเคลื่อนชีวิต มองแต่ความสำเร็จข้างหน้า ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, เล-ทะเล สงวนดีกุล, มาร์ท-กฤษณะ โมราขาว, แคทย่า-คัทรียา เทพชาตรี, นีรนุช ปัทมสูต, มาร์ค-คณัสนันท์ นักตะเฆ่, อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ การโยช์, ปู-สหจักร บุญธนกิจ, เชาว์-ชวลิต ชิตตนันท์, โกไข่-จุมพล ทองตัน, ดวงใจ หิรัญศรี, อิสระ ฮาดะ และการกลับมาคืนจอครั้งสำคัญของ อิง-อชิตะ ปราโมทย์ และ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร กำกับการแสดงโดย ชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา

 

“START-UP” บอกเล่าเรื่องราวของ พาฝัน (เบลล์-เขมิศรา) หลังจากพ่อแม่แยกทางกัน เธอเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่กับพ่อ อาทิตย์ (อิง-อชิตะ) และย่า บุษบา (นีรนุช ปัทมสูต) อย่างขัดสน ในขณะที่พี่สาว อลิส (ก้อย-อรัชพร) เลือกอยู่กับแม่ ลีลาวดี (เข็ม-กฤตธีรา) และใช้ชีวิตสุขสบายกับพ่อเลี้ยง บัณฑูร (ปู-สหจักร)  หลังจากพ่อเสีย พาฝันได้เจอกับอลิสอีกครั้ง และโดนดูถูกว่าการตัดสินใจอยู่กับพ่อเป็นทางเลือกที่ผิด เธอจึงโกหกว่ากำลังทำธุรกิจ และคบหาอยู่กับ กรณ์ (อัพ-ภูมิพัฒน์) เรื่องกลับยิ่งวุ่นวาย เมื่อกรณ์ที่เธอรู้จักทางจดหมายตอนเด็กกับกรณ์ตัวจริงเป็นคนละคนกัน! พาฝันพยายามตามหากรณ์ พอบุษบารู้ จึงให้ จิรภัทร (เกรท-สพล) ช่วยตามหากรณ์ก่อนพาฝันจะรู้ความจริง กรณ์ตั้งบริษัทเล็กๆ กับเพื่อนๆ ธนากร (เล-ทะเล), คิรากร (มาร์ท-กฤษณะ) ชื่อว่าสามกรไทยเทค และมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเข้า Sandbox เหมือนกับพาฝัน จนวันหนึ่งพวกเขาก็สามารถเข้า Sandbox ได้สำเร็จ เป็นจังหวะเดียวกับอลิสที่ลาออกจากบริษัทของพ่อเลี้ยงและเริ่มต้นนับหนึ่งสร้างบริษัทของตัวเอง โดยการเข้า Sandbox เช่นกัน จิรภัทรผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลกรณ์และพาฝันใน Sandbox ต้องเจอกับเรื่องยุ่งยากใจ เพราะเขานี่แหละคือกรณ์ในจดหมาย! ร่วมลุ้นไปกับความฝันของพวกเขา ที่พยายามใช้หัวใจ สมอง และสองมือ เพื่อสานฝันและสร้างโลกที่น่าอยู่ในอนาคต แต่เส้นทางการเป็นบริษัทสตาร์ทอัพก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่พวกเขาคิด!!

 

งานนี้ อัพ ฝากถึงซีรีส์ที่ทีมนักแสดงและทีมงานตั้งใจอย่างมากว่า “ความรู้สึกแรกคือตื่นเต้น ดีใจที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ ทำความเข้าใจกับบท และทำการบ้านเยอะมาก ส่วนการเปรียบเทียบ ต้องมีอยู่แล้วครับ ด้วยความที่เป็นรีเมค แต่ผมรู้สึกว่าแต่ละประเทศ เขาก็จะมีการใส่อะไรบางอย่างที่เป็นองค์ประกอบของแต่ละประเทศเข้าไป ซึ่งของไทยเราก็จะมีความเป็นไทย มี Culture ของไทยใส่เข้ามา ผมรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้แหละ คือสิ่งที่น่าสนใจของการดูซีรีส์รีเมคครับ แต่ที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา ก็คือต้องทำให้เต็มที่ ให้เป็นตัวละครในแบบของเรา ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ” ติดตามชมซีรีส์ที่จะมาสร้างพลังบวก บวกกับเรื่องราวสนุก เข้มข้น น่าติดตาม และยังมีเสน่ห์ความเป็นไทยสอดแทรกไว้อย่างกลมกล่อม ใน “START-UP” ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 2 ทุ่มตรง ชมฟรีที่เดียวที่ ทรูไอดี (True ID) เริ่ม START ตอนแรก วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567

#StartUpTH #TrueID #TrueCJ #TrueCJCreations #kemisarap #goyyog #uppoompat #grtsp #greatsapol #laylayyo

25 ธันวาคม 2566

ผู้ชม 1738 ครั้ง

Engine by shopup.com