คำตอบ เอ ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์ หายไปไหน เอ ดนยกฤตย์ ลาออกจาก ขันข่าวเช้าตรู่ ช่อง 3 แล้ว

บทความ

คำตอบ เอ ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์ หายไปไหน เอ ดนยกฤตย์ ลาออกจาก ขันข่าวเช้าตรู่ ช่อง 3 แล้ว

คำตอบ เอ ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์ หายไปไหน เอ ดนยกฤตย์ ลาออกจาก ขันข่าวเช้าตรู่ ช่อง 3 แล้ว

 

หลังจาก "ขันข่าวเช้าตรู่" รายการข่าวเช้ามืด ช่อง 3 ที่นำร่องประเดิมเคาะหน้าจอทีวีตั้งแต่ยามเช้าตี 4 ครึ่ง เพื่อรายงานข่าวแบบบ้านๆขนานแท้ ก่อนไก่โห่ รายงานทุกปมปัญหาปากท้องชาวบ้าน เศรษฐกิจรากหญ้า จับประเด็นข่าวใหญ่ข่าวสำคัญ

นำมาทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างออกรสชาติในยามเช้า ด้วยสโลแกน "ล้วงข่าวชาวบ้าน ขนานแท้" กับขวัญใจคนตื่นเช้า "เอ ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์" ล่าสุดมีคำถามว่า เอดลยกฤตหายไปไหน, เอ ดนยกฤตย์ ย้ายไปไหน, ดลยกฤต แดงหวานปีสีห์ ประวัติ, เอ ดล ยก ฤต ช่อง 3 หาย ไป ไหน, เอ ดนยกฤตย์ ล่าสุด, ขันข่าวเช้าตรู่พิธีกรเอหายไปไหน, ขันข่าวเช้าตรู่ พิธีกรชายหายไปไหน

ปัจจุบัน เอ ดลยกฤต อายุ 42  เป็นคนกรุงเทพ เกิดที่โรงพยาบาลศิริราช ศึกษาจบ ป โท มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

จากการติดตามหน้าจอช่อง 3 พบว่า เอ ดนยกฤตย์ ลาออกช่อง 3  แล้ว ซึ่งจะมี อติรุจ กิตติพัฒนะ หรือ แคน มารับทำหน้าที่แทน ร่วมกับผู้ประกาศข่าวคนใหม่

เอ ดลยกฤต เคยให้สัมภาษณ์ว่า

ตนมีแคแร็คเตอร์ที่ฉะฉาน ฟังง่าย เข้าใจง่าย ข้อมูลแน่น กล้าคิด กล้าวิเคราะห์บนพื้นฐานความจริง เพื่อให้ผู้ฟังได้เสพข่าวได้เข้าใจง่ายและเต็มอิ่ม

แต่ใครจะรู้บ้างว่า กว่าจะมาเป็น “ผู้ประกาศข่าว” ในวันนี้ เป็นเด็กนักเรียนที่ได้เกรดไม่ถึง 2.0 มาก่อน 

 “ผมเชื่อว่า คนเรามันต้องมีการเรียนรู้ ผมรู้ว่าผมเรียนหนังสือไม่เก่ง ได้คะแนนไม่ดี คือได้เกรดแค่ หนึ่งกว่า เรียกได้ว่าเป็นเด็กบ๊วยประจำห้องกันไปเลย ซึ่งนั่นก็ต้องขยันอ่านหนังสือ ทำการบ้านทำข้อสอบให้ได้มากที่สุด แต่ความโชคดีผมคือ ผมรู้ว่าผมชอบอะไรมาตั้งแต่เด็ก ผมสนใจที่จะมองว่าคนไหนพูดดี คนไหนพูดแล้วฟังสนุก ได้ความรู้ ได้ปัญญา

ผมก็จะพยายามที่เป็นอย่างนั้น หัดทำ หัดพูด จนได้มาเรียนรู้เรื่องการพูด กับ ‘ป้าแอ้-กรรณิการ์ ธรรมเกษร’ ซึ่งผมก็จับเทคนิคให้กับตนเองว่า การเป็นผู้ประกาศข่าว เวลาเล่าข่าว ให้เล่าแบบเต็มเสียง เต็มอารมณ์ เต็มอาการ อย่าเลียนแบบใคร จงเป็นสไตล์ของเราเอง ตีโจทย์ข่าวให้แตก แล้วเล่าข่าวออกมาให้ชัดเจนและเข้าใจง่ายที่สุดครับ”

แท็ก : เอ ดนยกฤตย์ ลาออกช่อง 3, เอ ดนยกฤตย์ ประวัติ อายุ, เอ ดนยกฤตย์ วิกิพีเดีย, ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์, เอดลยกฤตหายไปไหน, เอ ดนยกฤตย์ ย้ายไปไหน, ดลยกฤต แดงหวานปีสีห์ ประวัติ, เอ ดล ยก ฤต ช่อง 3 หาย ไป ไหน, เอ ดนยกฤตย์ ล่าสุด, ขันข่าวเช้าตรู่วันนี้, ขันข่าวเช้าตรู่พิธีกรเอหายไปไหน, ขันข่าวเช้าตรู่ พิธีกรชายหายไปไหน, ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์ 2567

05 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 7266 ครั้ง

Engine by shopup.com