สุขภาพดีรับตรุษจีนกับเครื่องดื่มนมแพะมีญ่า มิลค์ MIA' MILK GOAT MILK

บทความ

สุขภาพดีรับตรุษจีนกับเครื่องดื่มนมแพะมีญ่า มิลค์ MIA' MILK GOAT MILK

สุขภาพดีรับตรุษจีนกับเครื่องดื่มนมแพะมีญ่า มิลค์ MIA' MILK GOAT MILK

 

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ เครื่องดื่มนมแพะมีญ่า มิลค์ ขอต้อนรับปีมังกรกับเทศกาลตรุษจีนปี 2024 ด้วยการส่งต่อสุขภาพดีตลอดทั้งปีกับเครื่องดื่มนมแพะมีญ่า มิลค์ โกท มิลค์ (MIA’ Milk Goat Milk) นมแพะอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนการ ดื่มง่าย

พร้อมด้วยสารอาหาร แคลเซียม มีวิตามินบี2 มีโปรตีน จำเป็นต่อการเจริญเติบโต และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย โดยเครื่องดื่มนมแพะมีญ่า มิลค์ (MIA' MILK GOAT MILK) เป็นนมแพะที่ดื่มง่ายโดยมาในรูปแบบขวดและซองทั้งรสออริจินัล และรสสตรอเบอร์รี่ ได้รับการรับรองจาก อย. ได้รับเครื่องหมาย GMP และ GHPs

หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดที่ Facebook MIA’ Milk - Goat Milk และในแบบบรรจุขวดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้านโกลเด้น เพลซ พระรามเก้า ศิริราช สะพานสูง ถนนสุโขทัย และสาขานครวรรค์ ใน

รวมทั้ง ร้าน UFM FUJI SUPER สาขา 1 และสาขา 2 หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee Food, Facebook, Line Man และ Twitter MIA’ Milk Goat Milk โทร.02-065-2232 086-351-7729 หรือโทร.02-065-2232

แท็ก : #MIAMilkGoatMilk, #นมแพะไม่ผสมนมผง, #ตรุษจีน, #ผู้แพ้นม, #เครื่องดื่มแพะเพื่อสุขภาพ, #นมแพะพรีเมียม, #อาหารเพื่อสุขภาพ, #รักษาสุขภาพ, #นมแพะไม่คาว, #นมแพะดื่มง่าย, goat milk, #DeliciousandNutritiousAHealthyRecipeforAnyoneAnytime

05 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 464 ครั้ง

Engine by shopup.com