"ไทย -จีน" แนบแน่น เปิดตัว "ไท่ กว๋อทง 泰国通"สื่อภาษาจีน แนะนำการท่องเที่ยวเพื่อชาวจีน เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ สุขภาพ สาธารณสุข อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ

บทความ

"ไทย - จีน" แนบแน่น เปิดตัว "ไท่ กว๋อทง 泰国通" สื่อจีนแนะนำเที่ยวไทย ออกัส วชิรวิชญ์ ขึ้นปก

MED HUB NEWS  - เป็นนิมิตรหมายที่ดีมากๆ สำหรับการท่องเที่ยวไทย ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า เป็นครั้งแรก ของการก่อกำหนด นิตยสารท่องไทย Tongthai Magazine ( ไท่ กว๋อทง ) สื่อภาษาจีนที่แนะนำการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทยเพื่อชาวจีน

โดยมีแนวคิดและปณิธานที่แรงกล้าในการสร้างสรรค์เนื้อหาและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทยอันดีงามให้ชาวจีนได้อ่านและได้รับข้อมูลข่าวสารของเมืองไทยที่ถูกต้องและดีงาม

จากแนวคิดร่วมกันของผู้ก่อตั้งทั้ง 4 ท่านได้แก่ คุณณัฐพงศ์ เลิศวุฒิรักษ์คุณเธียรศักดิ์ ธรรมเจริญกิจ คุณปิยรัชต์เจริญลาภและคุณกุศลิน ธรรมเจริญกิจ

จนมาถึงวันนี้นิตยสารได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่านทั้งชาวจีนและชาวไทยมากมาย

ภายใต้การบริหารของ CEO หนุ่มไฟแรงคุณณัฐพงศ์ เลิศวุฒิรักษ์ โดยมี บริษัท ท่องไทย มีเดีย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นเจ้าของนิตยสารและการผนึกกำลังกันกับบริษัท ดิจิตอลเอเจนซี่จีน

และเจ้าของเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อชาวจีน อย่างบริษัท ท่องไทย อินฟอเมชั่น แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด

นิตยสารท่องไทยเป็นนิตยสารประเภทสิ่งตีพิมพ์และสื่อออนไลน์ FREE COPYซึ่งได้ตีพิมพ์เผยแพร่ฉบับแรกเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2557 โดยมีเนื้อหาหลักคือเป็นแหล่งข้อมูลและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงการให้ความรู้และความเข้าใจเนื้อหาวัฒนธรรมไทย

โดยนิตยสารได้รับเกียรติจาก ผศ. ก่อศักดิ์ ธรรมเจริญกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมจีน อดีตอาจารย์ประจำคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้คร่ำหวอดในวงการการเขียนภาษาจีนมาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของนิตยสารท่องไทย

นอกจากนั้นจะมีเนื้อหาสบายๆ เช่น การกิน ดื่ม พักผ่อน หรือแม้กระทั่งสาระน่ารู้

สำหรับผู้อ่านชาวจีนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นต้น โดยนิตยสารจะตีพิมพ์และวางแผงทั้ง OFFLINE และ ONLINE พร้อมกันทุกวันที่ 15ของเดือน

และมีจุดกระจายวางแจกตามสถานที่สำคัญๆ ที่นักท่องเที่ยวจีนจะแวะเยี่ยมชมไปจนถึงแหล่งที่พักอาศัย โรงแรม แหล่งช้อปปิ้งสำคัญๆ ได้แก่ สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ฯลฯ

 ณ ปัจจุบันเนื่องด้วยกระแสการชื่นชอบศิลปิน ดาราไทยจากกลุ่มชาวจีนที่มีอัตราสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้คุณณัฐพงศ์เห็นช่องทางการสื่อสารใหม่เพื่อให้เข้าถึงหัวใจของชาวจีนมากขึ้น

ด้วยการผนวกข่าวสารบันเทิงและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เข้ากับเนื้อหาการท่องเที่ยวไทย ทำให้นิตยสารท่องไทยมีสีสันและไฉไลมากขึ้น

โดยจะมีการนำเสนอภาพหน้าปกที่เป็นศิลปินดาราไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบของชาวจีนมาขึ้นหน้าปกสลับกับสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อผู้อ่านนิตยสารท่องไทย

อีกทั้งได้ให้ศิลปินดารานั้นแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่อยากให้นักท่องเที่ยวจีนได้ไปเที่ยวชม รวมถึงคอลัมน์ Star Talk ไว้ให้ศิลปินดาราไทยแนะนำตัว

อัพเดตและฝากติดตามผลงาน และคอลัมน์ข่าวบันเทิง อีเว้นท์ต่างๆ ที่เพิ่มเติมเข้าไปในนิตยสารฉบับล่าสุดนี้อีกด้วย

ฉบับประจำเดือนกรกฎาคม 2561 นี้ เราได้รับเกียรติจาก น้องออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ศิลปินวัยรุ่นชั้นนำที่มากด้วยฝีมือ และฝากผลงานมากมายในวงการและเป็นที่ชื่นชอบของชาวจีนอย่างถล่มทลาย

จากซีรี่ย์เรื่อง Love Sick the Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ มาประเดิมให้สัมภาษณ์พร้อมขึ้นปกนิตยสารท่องไทย ฉบับเดือนกรกฎาคมนี้

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของเน็ตไอดอลบ้านนาร้อยล้านวิว เปิ้ล ปทุมราช ลงเป็นภาษาจีนให้แฟนเพลงชาวจีนได้อ่านเรื่องราวของเขาอีกด้วย ตามนี้

【泰國青年歌手Ble Patumrach R Siam為受災中學捐獻物資】泰國青年歌手為家鄉一所發生火災的中學捐獻物資,他表示自己雖然不是從該中學畢業的學生,但是得知消息的時,仍希望自己能為家鄉盡微薄之力。

นิตยสารท่องไทย Tongthai Magazine ( ไท่ กว๋อทง ) ปักหลักตั้งสตูดิโอ ณ ล้ง1919 สถานที่ท่องเที่ยวป๊อบแหล่งใหม่ ที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนเข้ากับไทยได้อย่างร่วมสมัย ที่ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนทุกๆคน .

งานนี้รับรองว่า ไทย จีน ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นแน่ๆ เพราะ ไท่ กว๋อทง จัดให้ !

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 ออกัส วชิรวิชญ์

06 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 4406 ครั้ง

Engine by shopup.com