“เมฆ ลายสัก” เจอดีแล้ว มือดี ส่งหลักฐาน "โฆษณาโอ้อวด" อาหารเสริม KKY โดยไม่ได้รับอนุญาต เผย คำว่า "เพิ่มขนาด ยาว อึด ทน" ผิดเต็มๆ

บทความ

“เมฆ ลายสัก” เจอดีแล้ว มือส่งหลักฐาน "โฆษณาโอ้อวด" อาหารเสริม KKY โดยไม่ได้รับอนุญาต คำว่า "เพิ่มขนาด ยาว อึด ทน"

News Update วันจันทร์ที่ 6 กรกฏาคม 2563  : ปัจจุบันมีสินค้าอาหารเสริมลดน้ำหนักออกมาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบเม็ดแคปซูล แบบชงดื่ม 

แต่เชื่อไหม ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน ก็ยังมีการลักลอบใส่สารอันตรายได้ทั้งนั้น

และที่น่ากลัวคือ เกือบ 90% มีเลข อย. ดูเหมือนจะปลอดภัย แต่พอตรวจแล้ว กลับเจอสารอันตราย ผู้บริโภคสมัยนี้จะมาดูแค่มีเลขจดแจ้ง มีเลขอย. แปลว่าปลอดภัย ไม่ได้แล้ว

บางคนโด่งดังมาจากหลังโลกทวิตเตอร์ และโซเชียลต่าง ๆ  เรื่องคลิปสวิงกิ้งสุดสยิว ชาย 2 หญิง 1 ที่ชื่อคลิปว่า "แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง" โดยตามขุดหาวาร์ปจนเจอหนุ่มในคลิป และพบว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี

กระทั่งเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีการเปิดเผยชื่อชายหนุ่มในคลิปว่า “เมฆ ลายสัก” และ เพื่อนผู้ชาย กับ น้องผู้หญิงว่า “เมฆ ลายสัก”  ได้ไลฟ์สด ผ่านโซเชี่ยลมีเดีย

โดยใช้ฐานแฟนคลับจำนวนกว่าแสนคน โฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับผู้ชาย เสริมสมรรถนะทางเพศ และ เพิ่มขนาดให้ใหญ่ ยาว อึด ทน ยี่ห้อ KKY 

แต่ที่กลายเป็นประเด็น  คือ ในไลฟ์สด “เมฆ ลายสัก” ได้เชิญ หนุ่มหล่อหน้าใส “โอ๊ต ภาสกร สารรัตนะ”  นักศึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ดีกรีนักกีฬาวอลเลย์บอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

มดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า มีมือดี ประสงค์ดี แจ้งไปทาง คณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย.

ร้องเรียนจากประชาชนให้ตรวจสอบการโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางสื่อโซเชี่ยลมีเดีย พร้อมส่งเอกสารเป็นหลักฐานจำนวนมาก

โดย โฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับผู้ชาย เสริมสมรรถนะทางเพศ และ เพิ่มขนาดให้ใหญ่ ยาว อึด ทน ยี่ห้อ KKY เข้าข่ายโฆษณาโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง

รวมทั้งการโฆษณาทางโซเชี่ยลมีเดียต้องได้รับการอนุญาตก่อนจึงจะสามารถดำเนินการได้...งานนี้หวังว่า หนุ่มโอ๊ต น่าจะรอดนะคะ  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

06 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 11341 ครั้ง

Engine by shopup.com