สองผู้ประกาศข่าว "ข่าวใหญ่ไทยแลนด์" ดีเจเคนโด้ -  เก๋ กมลพร ลาออกจากช่อง GMM 25 ซ้ำรอย ต๊ะ นารากร อดีตผู้บริหารข่าวช่องวัน 31

บทความ

สองผู้ประกาศข่าว "ข่าวใหญ่ไทยแลนด์" ดีเจเคนโด้ -  เก๋ กมลพร ลาออกจากช่อง GMM 25 ซ้ำรอย ต๊ะ นารากร อดีตผู้บริหารข่าวช่องวัน

หมวดหมู่: OPINION

ช่วงระยะหลังๆ มานี้ รายการ ข่าวใหญ่ไทยแลนด์ ที่ดูเหมือนเป็นรายการข่าว ที่มีกลิ่นอายของคนข่าว มากที่สุดในช่อง GMM 25 ดูจะมีความผิดปกติออกมาทางหน้าจอบ่อยๆ เช่น การปรับผังรายการบ่อยมาก 

รวมทั้งข่าวลือเรื่องผู้ประกาศข่าว เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร และ  เก๋ กมลพร วรกุล  จะลาออกจากช่อง GMM 25

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ รายงานว่า ผู้ประกาศข่าวดัง เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร เปิดเผยผ่านเฟสบุ๊ค Kendo Photjanasuntorn  ว่า เขาและ เก๋ กมลพร วรกุล ได้ลาออกจากช่อง GMM 25 จริง โดยจะทำหน้าที่ในรายการ ข่าวใหญ่ไทยแลนด์ 15 มีนาคม 2562 เป็นวันสุดท้าย

เคนโด้ เกรียงไกรมาศ บอกด้วยว่าตลอด 1 ปีเศษๆที่ทำงานมา ถือเป็นวันเวลาที่มีความหมาย อย่างไรก็ตาม เมื่อทุกอย่างมั่นคง อยู่ตัวและเข้าสู่ระบบการทำงานที่เป็นแบบแผน ชัดเจน ไว้วางใจได้

ในส่วนของความท้าทายที่เคยมีก็ลดน้อยถอยลง มนุษย์ข่าวอย่างเราสองคน เลือดลมสูบฉีดด้วยโลหิตสีแดงฉานและความท้าทาย หายใจเข้าออกด้วยความบริสุทธิ์ของออกซิเจนและความท้าทาย ตื่นเช้ามาทำงานด้วยการปลุกของดวงอาทิตย์และความท้าทาย

ดังนั้น เมื่อความท้าทายลดลงและหายไป จึงจำเป็นต้องออกเดินทางแสวงความความท้าทายและแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อให้ความหมายและคุณค่าที่แท้จริงในฐานะคนมีความฝันยังคงอยู่ต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวรายงานว่า การลาออกจากช่อง GMM 25 ของผู้ประกาศข่าวทั้งสอง มีเบื้องหลัง ความไม่เข้าใจกันในการบริหารทีมข่าว

ซึ่งเคนโด้ เกรียงไกรมาศ พยายามจะปั้นให้ช่อง GMM 25 มีรายการข่าวที่ดูแล้วเป็นข่าวจริงๆ คล้ายๆ กับกรณีของ ต๊ะ นารากร ติยายน อดีตผู้บริหารรายการข่าวช่องวัน 31

แต่ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของแกรมมี่ที่เติบโตมาด้วยธุรกิจบันเทิง จึงต้องเดินหน้าผลักดันความบันเทิงเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์ทีวีดิจิตอลต่อไป  

21 มีนาคม 2562

ผู้ชม 5135 ครั้ง

Engine by shopup.com