จำได้ไหม “บุ๋ม ตรีรัก รักการดี”  หันมาทำธุรกิจ ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เปิดบริษัทผลิต "สบู่จิ๊กซอว์" แบรนด์ “ME” 

บทความ

จำได้ไหม “บุ๋ม ตรีรัก รักการดี”  หันมาทำธุรกิจ ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เปิดบริษัทผลิต "สบู่จิ๊กซอว์" แบรนด์ “ME” 

News Update  : จำได้ไหม ? บุ๋ม ตรีรัก รักการดี นางเอกสาวนักแสดงมากฝีมือจากละครดังเรื่อง “แม่นาคพระโขนง” และภาพยนตร์เรื่องบ้านผีปอบ มีผลงานมากมายจนได้รับสมญานามว่า “ราชินีหนังผี”

และนักร้องเสียงดีและสุดเซ็กซี่เจ้าของเพลง “มีแฟนรึยังจ๊ะ” จากอัลบั้ม Moddy ตรีรัก สังกัดคีตา เรคคอร์ด ที่โด่งดังมากมายในยุค 90 ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท

เปิดบริษัทจำหน่ายสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม นั่งแท่นตำแหน่งเอ็ม.ดี.สาว บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า ตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ( Tri Trerak Company Co., Ltd. : TRI )

เจ้าของและผู้จัดจำหน่ายสบู่จิ๊กซอว์แบรนด์ ME เกรดพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า สบู่จิ๊กซอว์ ภายใต้แบรนด์ “ME”  โดยการคิดค้นและพัฒนาสูตรของเราเอง 

กลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ที่ลงตัว เป็นสบู่ที่มีนวัตกรรม  มีรูปลักษณ์ของสบู่เป็นรูปจิ๊กซอว์ รายแรกของไทย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งนำมาประกอบติดกันได้ มีหลากหลายสีสันที่สวยงามชวนให้ใช้ และมากด้วยคุณภาพและสรรพคุณ มีทั้งหมด 25 สูตร

แต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายทั้งสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ       1. กลุ่มน้ำหอม 9 กลิ่น 2. กลุ่มคุณสมบัติของผิวพรรณ 10 สูตร และ 3. กลุ่มสครับ 6 สูตร

สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ที่พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบเกรดเออย่างดีมาผลิต เป็นสบู่สูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง รักษาฝ้า ปัญหาสิวและผดผื่น ทำให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสมากขึ้น

มีให้เลือกมากถึง 25 สูตร ตอบทุกความต้องการของทุกผิวของผู้บริโภค ให้คุณได้ออกแบบการดูแลผิวได้อย่างที่ใจต้องการ

ไม่มีส่วนผสมของ Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES), สารกันเสีย, สารฟอกขาว และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไปก็สามารถใช้ได้

โดยตั้งเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม กลุ่มสปาและโรงแรม ซึ่งตั้งสัดส่วนทำตลาดสบู่ในเมืองไทย 30 % และส่งออกตลาดต่างประเทศ 70 %

นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นเป็นหนึ่งในแบรนด์อันดับต้นๆ ของประเทศไทยและภูมิภาคของอาเซียนในกลุ่มผลิตภัณฑ์บิวตี้และเฮลท์ตี้ ด้วยผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีเยี่ยม สรรค์สร้างงานดีไซน์ที่แตกต่างให้เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

สำหรับ ที่มาสบู่จิ๊กซอว์แบรนด์ ME by Tri มาจากคำว่า It’s Me ซึ่งรูปลักษณ์ของสบู่จะเป็นรูปจิ๊กซอว์ ในกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีลวดลายรูปจิ๊กซอว์ที่สามารถต่อกันลงตัวแบบพอดี มีโลโก้เป็นปีกม้าปีกาซัส    

มีเอกลักษณ์แฝงเป็นลายน้ำที่ฉายความเป็นไทยอยู่ข้างใน พร้อมทั้งมีหลักการของฮวงจุ้ย แบ่งออกเป็น 3 ลักษณะ บนหน้ากล่องมีรูปสามเหลี่ยมคือกลุ่มน้ำหอม รูปวงกลมคือกลุ่มสครับ และรูปสี่เหลี่ยมคือกลุ่มสรรพคุณ

และไม่ว่าคุณจะกลับไปตรงไหนก็จะเป็นรูปจิ๊กซอว์หมด ทั้งหมดเป็นจุดขายและเป็นความแตกต่างเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ลงตัวกับความสวยงามของรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และมีคุณสมบัติพิเศษที่ใช้แล้วได้ผลจริง และสนุกทุกครั้งที่ใช้       

“เราเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้าและแบบสต๊อกสินค้า มีเงินหลักพันก็สามารถร่วมธุรกิจกับเราได้ และยังเปิดขายแฟรนไชส์ TRI ซึ่งตอนนี้ผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์แล้ว 2 ราย คือ ที่จังหวัดเชียงใหม่และภูเก็ต

โดยตั้งค่าแฟรนไชส์ไว้ที่ราคา 50,000 บาท และค่าสินค้าขั้นต่ำอีก 50,000 บาท ทางเราจะออกแบบร้านให้ฟรี ให้อยู่ในคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ TRI

ซึ่งยังไม่รวมค่าสถานที่ การตบแต่งและการก่อสร้าง บริษัทมีการสนับสนุนเรื่องสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สื่อวีดีโอและสื่อโซเชียลมีเดีย ภาพนิ่ง พรีเซ็นเทชั่นต่างๆ ภาพโฆษณาในเพจเฟสบุ๊ค สามารถดึงไปใช้ได้ หรือหากจะทำรีวิวมาที่สตูดิโอของบริษัทเราได้เลย” 

สบู่จิ๊กซอว์ ME มีจำหน่าย 3 แบบ คือ 1.แบบก้อนเดี่ยว ราคา 95 บาท 2. แบบบรรจุกล่องที่สวยเก๋   4 ก้อน ราคา 360 บาท ซึ่งสามารถเลือกสูตรผสมได้ตามที่ต้องการ

และ 3. แบบบรรจุกล่องใหญ่ Limited Edition 25 ก้อน ครบทุกสูตร ราคา 2,375 บาท เหมาะซื้อใช้เอง และเป็นของฝากให้แด่คนที่เรารัก อยากให้เขามีสุขภาพผิวที่ดี เลือกสบู่จิ๊กซอว์ ME รับรองไม่ผิดหวัง การันตีนคุณภาพทุกก้อน

สามารถติดต่อซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME ได้ที่ทางโทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466, 063-351-9646 และยังเปิดจำหน่ายทางโซเซียมีเดีย ได้แก่ทางเว็บไซต์ http://trigangsters.com/, FB : TRI_Gangsters, Line @TRI_Gangsters และ IG : TRI_Gangsters, 

เดือนเมษายนนี้ สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม จะไปร่วมออกบูธในงาน STYLE Bangkok ระหว่างวันที่ 17 - 21เมษายน 2562 ณ บูธ K45, K47 Hall 98 โซน BIG ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ขอเชิญท่านผู้บริโภคแวะมาเลือกชมและซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME ได้ภายในงานนี้

 

13 เมษายน 2562

ผู้ชม 2443 ครั้ง

Engine by shopup.com