ดราม่า จุดหักเหชีวิต เหม เหมวัต นิตยารส ฆ่าตัวตาย พลาดบทเด่นพระเอก อธิคม คีตโลกา ช่อง 7

บทความ

ดราม่า จุดหักเหชีวิต เหม เหมวัต นิตยารส ฆ่าตัวตาย พลาดบทเด่นพระเอก อธิคม คีตโลกา ช่อง 7

News Update วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 : การเสียชีวิตของ เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ถือเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอย่างมาก

หลังพบว่า นักแสดงหนุ่ม ผูกคอตายภายในคอนโด ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจจบชีวิตตนเองนั้น คาดว่ามาจากภาวะโรคซึมเศร้าและปัญหาเรื่องการเงิน

อ่านข่าว :  เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ดาราค่ายกันตนา ผูกคอตาย

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ภายหลังข่าวการเสียชีวิตของ เหม ถูกรายงานออกไปไม่นาน  

ปรากฏว่าได้เคยมีกระทู้ชี้ปมเหตุที่ทำให้ชีวิตในวงการบันเทิงของ เหมวัต นิตยารส เกิดจุดหักเหชีวิต เพราะ เหมวัต นิตยารส ได้รับการเลือกให้แสดงบทเด่น เป็นพระเอกบทบาทของ  อธิคม ในละคร คีตโลกา ช่อง 7

ซึ่งเป็นบทบาทที่เตรียมจ่อขึ้นพระเอกเต็มตัว โดยช่วงนั้นเกิดกระแสข่าวลาออกของบอร์ดช่อง 7 ที่เป็นผู้หญิง เจ้าแม่วงการบันเทิง ทำให้จึง บท อธิคม จึงไปอยู่ที่ ลิขิต บุตรพรม หรือ บิ๊กเอ็ม ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

เหม เคยให้สัมภาษณ์นะว่า ตอนแรก ทางผู้ใหญ่บอกว่าจะให้เล่นบทอติคม แถมฟิตติ้งเรียบร้อยแล้ว แต่แล้วอยู่ดีๆ ก็ไม่ได้เล่น ไม่ใช่การถอนตัวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ บรรดาแฟนคลับละคร คีตโลกา ช่อง 7 ระบุว่า  บทบาทของอธิคม  ปังมาก ใครเล่นเป็นพระเอกช่องยาวๆ และ ตอนแรกเหมือนช่อง7 จะดันด้วย เหมตอนนั้นปังมากๆ ป้อนงานรัวๆ ออกงานช่อง7 บ่อย ได้ถ่ายปฏิทินช่อง 7  

ขณะที่เดิมทีเล่นละครช่อง 7 สม่ำเสมอ แต่มีผู้ใหญ่ให้ไปเล่นละครเป็นพระเอก อีกช่อง ซึ่งมีสังกัดเป็น กันตนา ไม่ใช่ช่อง7อีกเลย

หากพูดถึง คีตโลกา เป็นละครโทรทัศน์ไทย สร้างครั้งแรกปี พ.ศ. 2557 นำแสดงโดย วงศกร ปรมัตถากร  อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ลิขิต บุตรพรม หรือ บิ๊กเอ็ม ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

บทประพันธ์ รอมแพง บทโทรทัศน์ แกมบรรจง ผลิตโดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผู้กำกับ  ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

โดยมี เรื่องย่อ คีตโลกา เป็นเรื่องราวของ อัญมา คุณหนูเอาแต่ใจลูกสาวคนเดียวของ อรรณพ และ ภรณี ได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดว่า จิรายุ คู่หมั้นของเธอซึ่งเป็นญาติกับ สุคนธรส เพื่อนรักของอัญมาเป็นเกย์และแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเลขาของเธอเอง

เธอจึงตัดสินใจกระโดดสะพานฆ่าตัวตายแต่ระหว่างอยู่ในน้ำเธอกลับไม่อยากตายจึงหมดสติไปและเมื่อฟื้นขึ้นมาเธอพบว่าเธออยู่ในร่างของ ไอ้อัญ

เด็กส่งยาของนายวินิจหรือ พี่บัง เจ้าของค่ายมวยและเป็นลูกสาวของ อุบล แม่ค้าขายส้มตำผู้สูญเสีย รัตน์ เรืองเดช สามีที่ตายเพราะถูกยิงระหว่างเข้าไปช่วยเด็กคนหนึ่ง

ทางด้านผู้กอง ภควัต ตำรวจหนุ่มที่กำลังสืบคดีเกี่ยวกับยาเสพติดได้พบกับอัญมาในร่างของไอ้อัญจึงได้ชักชวนให้มาเป็นสายให้กับตำรวจแต่ระหว่างเป็นสายให้กับผู้กองภควัตอัญมาก็ได้รู้ความจริงว่ารัตน์พ่อของไอ้อัญคือคนที่เข้าไปช่วยชีวิตเด็กในวันนั้นและเด็กคนนั้นก็คือผู้กองภควัตนั่นเอง

อัญมาจึงตัดสินใจกระโดดน้ำอีกครั้งจนกลับมาอยู่ในโลกของความจริงและเริ่มต้นสืบเรื่องราวของเธอจนความจริงเปิดเผยว่าเธอไม่ใช่ลูกสาวแท้ๆของอรรณพและภรณีแต่เป็นลูกสาวของอุบลที่นำมาทิ้งไว้หน้าบ้านของอรรณพหลังจากรัตน์สามีของอุบลถูกยิงตาย

ขณะเดียวกัน อธิคม ลูกชายของนายวินิจก็พยายามจีบอัญมาส่วนผู้กองภควัตก็ถูก สารวัตรกฤษณ์ เพื่อนร่วมทีมหักหลังนำความลับไปบอกนายวินิจทางด้านอัญมาก็ถูกสุคนธรสหักหลัง เช่นเดียวกัน

เธอจึงตัดสินใจกระโดดน้ำกลับไปอยู่ในร่างของไอ้อัญและได้ร่วมมือกับผู้กองภควัตในการเกลี้ยกล่อมสารวัตรกฤษณ์จนเกือบจะกลับตัวเป็นคนดีได้สารวัตรกฤษณ์ก็ถูกนายวินิจยิงตายเสียก่อน

และทำให้ผู้กองภควัตได้รู้ความจริงว่าผู้ที่ฆ่าพ่อแม่ของผู้กองภควัตก็คือนายวินิจนั่นเอง ทั้งคู่จึงได้ร่วมมือกันกวาดล้างแก๊งค้ายาของนายวินิจ และ อธิคม เป็นผลสำเร็จ

สุดท้ายนี้ขอไว้อาลัย และ แนะนำ สายด่วนโรคซึมเศร้า 1323 คือ เพื่อนที่ช่วยได้ ให้คำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพจิต ค่ะ 

ภาพจาก instagram hem_ppd , พันทิป ,  Men's Health , ช่อง 7 , ช่อง 8 

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 4455 ครั้ง

Engine by shopup.com