สกาย วงศ์รวี ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆ ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ใส่แมสป้องกันไวรัส เข้าฟิตเนส อาทิตย์ละ  4 ครั้ง

บทความ

สกาย วงศ์รวี ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆ ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ใส่แมสป้องกันไวรัส เข้าฟิตเนส อาทิตย์ละ  4 ครั้ง

ไวรัสโควิด-19 คือ , COVIC-19 thailand , ศิริราชเปิดฟิตเนส , siriraj fitness center , siriraj fitness center ค่าบริการ , siriraj fitness center ราคา , ศิริราช fitness center , siriraj fitness center อาคารกีฬาศิริราชสัมพันธ์ 

 News Update วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563 กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสายเฮลตี้ที่หันมาดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม หลังจาก ละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance ออนแอร์จบลงไป

แต่ก็สามารถทำให้ชื่อของนักแสดงหนุ่ม สกาย วงศ์รวี นทีธร ในบทบาท หมอฉลาม

เป็นที่จดจำในหมู่ของแฟนๆ แถมยังติดเทรนด์อันดับต้นๆ ที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฉากถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่หลายคนให้ความสนใจ และพูดถึงเป็นอย่างมาก

กล้ามแน่นๆ กับสุขภาพที่แข็งแรง ไม่ใช่ว่าอยู่เฉยๆ มันจะทำให้มีหุ่นแบบนี้  เพราะสกาย เข้าฟิตเนส อาทิตย์ละ  4 ครั้ง นานร่วมครึ่งปี

เจ้าตัวบอกว่า บางครั้งมันก็มีโมเมนต์ว่าอยากจะดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายให้หุ่นดี อยากเพิ่มสัดส่วนความชัดของกล้ามเนื้อ ไม่ได้ต้องการหุ่นแบบกล้ามปู อยากให้ดูเฟิร์ม หุ่นดี มีโครงร่างที่ชัดเจน แล้วเลือกกินพวกโปรตีนต่างๆ

ทั้งนี้ ใครที่อ่าน และ ดูรูป หนุ่มสกาย วงศ์รวี ต้องมีแรงบันดาลใจในการเข้าฟิตเนสมากขึ้นแน่ๆ 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ศิริราชเปิด “Siriraj Fitness Center” รองรับประชาชนผู้รักสุขภาพ

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ได้ปรับปรุง “ศิริราชฟิตเนสเซ็นเตอร์ ( Siriraj Fitness Center )”  ให้มีสถานที่ สิ่งแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวก

พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ได้มาตรฐานโดยได้รับการรับรองมาตรฐานสถานประกอบกิจการด้านการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพจากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ผู้ฝึกสอนดูแลให้คำแนะนำการออกกำลังกายและใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ

ตลอดจนมีผู้ฝึกส่วนบุคล (Personal Trainer) สำหรับบริการแก่สมาชิกอีกด้วย ซึ่งสามารถให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปได้มาใช้บริการออกกำลังกาย เพื่อดูแลสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงอยู่ตลอดเวลา 

จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้รักสุขภาพสมัครเป็นสมาชิก  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศิริราชฟิตเนสเซ็นเตอร์ (Siriraj Fitness Center) โทร. 0 2419 9668-9

การนี้ คณะฯ ได้จัดพิธีเปิด “Siriraj Fitness Center” ในวันนี้ (อังคารที่ 3 มีนาคม 2563 ) ณ อาคารหอกีฬาศิริราชสัมพันธ์  ชั้น 11  รพ.ศิริราช 

โดยมี ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล เป็นประธานเปิดงานร่วมกับ ศ.นพ.กีรติ  เจริญชลวานิช รองคณบดีฝ่ายสร้างเสริมสุขภาพ

พร้อมด้วยทีมงานและผู้เกี่ยวข้อง ภายในงาน เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเยี่ยมชม และทดลองใช้อุปกรณ์ในโซนออกกำลังกาย (แต่งกายด้วยชุดออกกำลังกาย)

ชมการสอนและร่วมกิจกรรมคลาส Power Circuit เป็นการฝึกที่แบ่งเป็นสถานีการฝึกต่าง ๆ ทั้งระบบกล้ามเนื้อ และระบบหัวใจไหลเวียนเลือด

เพื่อช่วยให้ร่างกายมีความแข็งแรงไปพร้อมกับมี ระบบเผาผลาญที่ดีช่วยให้มีรุปร่างที่ดีสมสัดส่วน และมอบรางวัลผู้พิชิต SKY WALK CHALLENGE  ก้าวนี้....เพื่อคุณ  Healthy staff และ SI Health survey

ภาพจาก ทวิตเตอร์ , สกาย วงศ์รวี ig Sky Wongravee ( @skywongravee ) ,ศิริราช

02 มีนาคม 2563

ผู้ชม 5959 ครั้ง

Engine by shopup.com