ม่อน หัสวรรษชนม์ รับบทเด็กมัธยม 3 ขี้เหงา เซ็กซ์จัด ได้ โอ๊ค ภูวนารถ เติมเต็ม ใน ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย My Friendship

บทความ

ม่อน หัสวรรษชนม์ รับบทเด็กมัธยม 3 ขี้เหงา เซ็กซ์จัด ได้ โอ๊ค ภูวนารถ เติมเต็ม ใน ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย My Friendship

ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย , คิดถึงจึงนั่งด้วย , ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย my friendship , my friendship , คิดถึงจึงนั่งด้วย ep1 , ม่อน หัสวรรษชนม์ , โอ๊ค ภูวนารถ

- News Update วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563  นับว่าเป็น มินิซีรี่ส์ เรื่อง ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย ที่มีกระแสดี แรงจริงๆ  จนทำให้บรรดาสาววาย รอ ดู ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย กันจำนวนมาก

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า "ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย" (my friendship) 

เป็นฝีมือของ นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับสายวายชื่อดัง ในซีรีส์ พี่ชาย My Bromance 2 The series

หลังจากปล่อยตัวอย่างซีรีส์  ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย ( My Friendship)  ผลงานใหม่ปี 2563 จาก "วายุฟิล์ม" ที่จะออนแอร์ ทางแพลตฟอร์มออนไลน์

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตัวอย่างซีรีส์ ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย My Friendship ม่อน หัสวรรษชนม์ โอ๊ค ภูวนารถ ซีรีส์วายที่สร้างจากเรื่องจริงของเด็ก ม.3

นำแสดงโดย ม่อน หัสวรรษชนม์  โอ๊ค ภูวนารถ นิก อัครศักดิ์  ที่ฮือฮาอย่างมากนั้น น่าจะมาจากฉากเลิฟซีนที่  ม่อน  โอ๊ค ทุ่มเต็มที่ ทั้งกอด จูบ ออรัลเซ็กซ์ โดยใช้มุมกล้องถ่ายที่เนียนมาก

สำหรับสิ่งที่น่าติดตามชมอย่างมาก  คือ  ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย My Friendship สร้างจากเรื่องจริงของเด็ก ม.3 ในโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ในจังหวัดเชียงใหม่

ม่อน หัสวรรษชนม์ วงศ์ศรีใส  กล่าวว่า “ในเรื่อง ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย My Friendship  รับบทบาทเป็น แบงค์ เรียนชั้นมัธยม 3 เป็นเด็กขี้เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศ สูงมาก แต่ต้องเก็บอารมณ์ไว้ ไม่รู้จะไประบายกับใคร

จนกระทั่งมาเจอ แจ็ค คือ โอ๊ค ภูวนารถ ซึ่งแจ็คเข้ามาเติมเต็ม ชีวิตของเด็ก ม.3 คนหนึ่ง ที่มีอารมณ์ทางเพศสูง ซึ่งในหนังจะสอนวิธีการแก้ปัญหาวัยรุ่น  ปลายเดือนมีนาคม 63 ได้ชมกันแน่นอนครับ”  

ม่อน หัสวรรษชนม์ ยอมรับว่า ม.3/1 คิดถึงจึงนั่งด้วย My Friendship  ถ่ายทำค่อนข้างยากมาก เพราะผู้กำกับไม่ยากให้จูบกันจริงๆ หรือมีฉากแก้ผ้า

"แค่ฉากถอดเสื้อแล้วเห็นหัวนม ก็ไม่อยากให้มี แต่ก็ใช้เทคนิคการถ่ายทำ มีการใช้มุมกล้องต่างๆ หนังจึงออกมาสมจริงมากครับ"

ภาพจาก วายุฟิล์ม , ม่อน หัสวรรษชนม์ IG @mon_hatsawatchon / Facebook : Hatsawatchon Wongsrisai

08 มีนาคม 2563

ผู้ชม 9682 ครั้ง

Engine by shopup.com