“โหน-มะเหมี่ยว” เปิดฉาก “คุณชายตำระเบิด” เล่นฉากบู๊แบบฮาๆ จนลืมเหนื่อย!!!

บทความ

“โหน-มะเหมี่ยว” เปิดฉาก “คุณชายตำระเบิด” เล่นฉากบู๊แบบฮาๆ จนลืมเหนื่อย!!!

MEDHUB NEWS : กองถ่ายละคร

 

เรียกได้ว่าแค่เปิดฉากตอนแรกก็สร้างความสนุกสนาน เฮฮา และครื้นเครงสไตล์ดีด้าฯ สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้เรื่อง คุณชายตำระเบิด ผลิตโดยค่ายดีด้าวิดีโอโปรดักชั่น โดย ผู้จัด ลอร์ด-สยม สังวริบุตร สร้างสรรค์และรังสรรค์ความสนุกในยุค 2020 กำกับการแสดงโดย อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี โดยจับเอาพระเอกมาดทะเล้นอย่าง โหน-ธนากร ศรีบรรจง มาประชันความแซ่บกับนางเอกหน้าหวาน มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ บิ๊ก-กฤษฎา, เกรซ-บุศรินทร์, แป้ง มิตรชัย, กัญญกร พินิจ, เต้ ปิติพน, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ที่มาเรียกความฮาแบบไร้ขีดจำกัด ให้แฟน ๆ ช่อง 7HD ได้ชมกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกครบรสอาทิ กบ ปภัสรา, ปนัดดา โกมารทัต, เมตตา รุ่งรัตน์, ปัทมา ปานทอง ฯลฯ

ฉากนี้ทีมงานใช้โลเกชั่น โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดเป็นร้านขายส้มตำระเบิดแบบบ้านๆ ในฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากพร้อมหน้า ทั้งพระนางอย่าง โหน-ธนากร และ มะเหมี่ยว-พรชดา ร่วมด้วย เกรซ บุศรินทร์, แป้ง มิตรชัย ในบท “ผึ้ง” น้องสาวของเผือก, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ในบท “ชะมด” เด็กที่แม่เผือกเก็บมาเลี้ยง โดย อ้น-รติพงษ์ ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมเรื่องคิวการแสดงและบทพูด ซึ่งนักแสดงทุกคนก็เล่นกันแบบสมจริงสุดๆ โดยเฉพาะคิวบู๊แบบฮาๆ ที่ สาวมะเหมี่ยว จะต้องทั้งเตะ ทั้งวีน ทั้งเหวี่ยงใส่แบบไม่ยั้ง โดยหนุ่มโหนที่มาร่วมเฟรมโดนลูกหลงไปด้วย ช่วงคิวซ้อมนั้น สาวมะเหมี่ยวก็ซ้อมแบบไม่มีกั๊ก ปล่อยพลังแบบสุดโต่ง กลิ้งเป็นกลิ้ง ล้มเป็นล้ม แบบไม่กลัวเจ็บ และไม่กลัวเหนื่อย พอถึงคิวเอาจริง นักแสดงทุกคนก็ใส่ไม่ยั้ง บู๊กันจนลืมเหนื่อย ลืมหอบ หวังให้คนดูได้สนุกสนานกันเต็มที่กับฉากนี้

ติดตามชมฉากสนุกสนานเหล่านี้ได้ในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 “คุณชายตำระเบิด” เสนอเป็นตอนแรก และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

01 เมษายน 2563

ผู้ชม 1747 ครั้ง

Engine by shopup.com