มหัศจรรย์หนองคาย “วานา เวลเนส รีสอร์ท” พร้อมตอบรับนโยบาย Amazing Trusted Thailand ประเทศไทยที่คุณวางใจ

บทความ

มหัศจรรย์หนองคาย “วานา เวลเนส รีสอร์ท” พร้อมตอบรับนโยบาย Amazing Trusted Thailand ประเทศไทยที่คุณวางใจ

MEDHUB NEWS : VANA Wellness Resort Nongkhai

 

คุณจิรนันท์ สกุลตั้งไพศาล                                               

 คุณจิรนันท์ สกุลตั้งไพศาล (น้ำตาล) ผู้บริหาร

ท่องเที่ยว เมดฮับ นิวส์ : ได้รับการเปิดเผยจาก 2 ผู้บริหาร ของ วานา เวลเนส รีสอร์ท (VANA Wellness Resort Nongkhai) คุณชินวัฒน์ สกุลตั้งไพศาล และ คุณจิรนันท์ สกุลตั้งไพศาล คนเก่าแก่แห่งเมืองหนองคาย บอกถึงผลของพิษไวรัสโควิดว่าได้ส่งผลกับทางโรงแรมมากพอสมควร ทำให้รายได้ลดลงไปอย่างน่าใจหาย แต่เราก็ต้องปรับตัวอย่ารวดเร็วเพื่อให้ธุรกิจอยู่ต่อได้ และพนักงานยังสามารถใช้ชีวิตต่อได้ก็ยอมรับว่าหนักจริงๆ หากเรามัวแต่นั่งคิดท้อและถอดใจสิ่งที่เราสร้างมากับมือมันก็จะไม่สามารถรักษาไว้ได้

ทั้งสอง เล่าให้ฟังต่อว่า ตั้งแต่เปิดกิจการโรงแรมมา ลูกค้าก็มีมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง มีทั้งบุคคลสำคัญในบ้านเมือง ศิลปินดารานักแสดง การประกวดกิจกรรมต่างๆ ซึ่งทางโรงแรมได้ให้บริการอย่างเต็มที่ และได้รับคำชื่นชมจากผู้ที่มาใช้บริการ ซึ่งเราถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีกำลังใจในการทำธุรกิจเสมอมา โรงแรมของเราเน้นถึงความเป็นวิถีพื้นบ้าน ผู้ที่มาใช้บริการจะได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดหนองคาย การแต่งกาย  อาหารการกิน หลายคนมาเป็นครอบครัวเพราะเนื่องจากห้องพักของเรากว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัว บางคนมาเป็นคู่รักมีหลายมุมให้ได้ถ่ายภาพสวยงาม  นอกจากนั้นทางโรงแรมของเรายังรับกลุ่มสัมมนาจากหลายหน่วยงานที่มาใช้บริการ

และสิ่งที่ภูมิใจที่สุดคือ ทาโรงแรมได้รับรางวัล โรงแรมสีเขียว ระดับเหรียญทอง แห่งเดียวในภาคอีสาน ปี 2561 รางวัลโรงแรมสีเขียว ระดับสูงสุด เหรียญทองนี้ ผ่านการตรวจรับรองโดย กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  เกณฑ์ครอบคลุมประเด็นหลายด้าน ตั้งแต่การบริหารจัดการโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงาน การลดและจัดการขยะ การมีส่วนร่วมกับชุมชน นอกเหนือจากด้านโรงแรมสีเขียวแล้ว วานายังได้รับรางวัลยอดเยี่ยม เป็นโรงแรมอันดับ 1 ของหนองคาย จากการจัดอันดับของ Agoda สิงคโปร์ และโรงแรมรางวัลยอดเยี่ยม คะแนน 5 เต็ม 5 จาก Expedia สหรัฐอเมริกา 2 ปีซ้อน โรงแรมมีให้บริการห้องพัก ประชุม-สัมมนา และเปิดให้ดูงานเรื่องสิ่งแวดล้อมและการจัดการขยะ พร้อมมาตรการจัดประชุมแบบ social distancing ปลอดภัย หายห่วงจากไวรัสโควิด-19

หลังจากนี้ เมื่อได้รับนโยบายอนุญาตให้เปิดกิจการได้ ทางโรงแรมได้เตรียมความพร้อมเรื่องความปลอดภัยทางสุขภาพของผู้ใช้บริการ พร้อมทั้งราคาพิเศษสำหรับผู้ที่จะมาเข้าพักในช่วงการฟื้นฟูพิษไวรัสโควิด19 NEW NORMAL เพียงแค่โทรมาสำรองที่พักได้ที่ โทร. 042-012-767, 092-567-0333 www.vanaresort.com / www.fb.com/vananongkhai  และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่ามาจาก เว็ปไซต์ เมดฮับ นิวส์ ทุกท่านจะได้ราคาพิเศษอย่างแน่นอน  จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน+++

26 พฤษภาคม 2563

ผู้ชม 2867 ครั้ง

Engine by shopup.com