“ชาเล่ต์ รีสอร์ท” ธรรมชาติบำบัดชีวิต หลังหมดพิษโควิด19 สูดอากาศ สดชื่นปอด ใกล้เมืองกรุง

บทความ

“ชาเล่ต์ รีสอร์ท” ธรรมชาติบำบัดชีวิต หลังหมดพิษโควิด19 สูดอากาศ สดชื่นปอด ใกล้เมืองกรุง

MEDHUBNEWS : ชานชาลา ชาเล่ต์ รีสอร์ท ท่ามะกา กาญจนบุรี

            อึดอัด อยากเที่ยว อึดอัดอยากพักผ่อน หนักหนาสาหัสกันพอสมควรในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมากับ ไวรัสโคโรนา หรือโควิด19 ที่ทำความเดือดร้อนไปทั่วหน้ากันทั้งโลก โดยเฉพาะการใช้ชีวิตประจำวัน รวมไปถึงเศรษฐกิจที่ย่ำแย่พอกัน

เมื่อถึงเวลาคลายล็อค ผ่อนคลาย ขยับขยายร่างกาย สถานที่พักตากอากาศ เน้นย้ำเลยว่า ราคาไม่แพง ไม่แพง และไม่แพง อยู่ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติของต้นไม้สีเขียว ดอกไม้ที่สวยงามหลากสี หมู่มวลผีเสื้อบินไปมา เสียงนกร้องยามเช้า และความเงียบสงบซึ่งในยามนี้  ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายคนต้องการ สตราทรถออกเดินทางจากกรุงเทพมหานครเพียง 1.30 นาที ถึงจุดหมาย ชานชาลา ชาเล่ต์ รีสอร์ท” ตำบลท่ามะกา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

ทุกท่านจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจาก 2 ผู้บริหาร คุณอภิษฐา สวนเข้ม และ คุณสหัส คุณอุดม รอคอยอ้าแขนต้อนรับทุกท่านอยู่ ทั้ง 2 ผู้บริหารมีความเป็นกันเองกับลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ทั้งสองเล่าให้ฟังว่า ในช่วงนี้ฤดูฝนหลายคนบอกไม่อยากออกไปไหนมันเฉอะแฉะ แต่พอหลายคนมาที่นี่แล้วกลับรู้สึกว่า นี่แหละคือบรรยากาศที่อยากจะเจอเป็นอย่างมาก สูดกลิ่นไอฝน อากาศบริสุทธิ์ เอาออกซิเจนใส่ปอดฟอกให้กลับมาแข็งแรงสดใส ชานชาลา ชาเล่ต์ รีสอร์ท ที่นี่เรามุ่งเน้นความเป็นธรรมชาติมากที่สุด เราเห็นลูกค้าหลายๆท่านมาเป็นครอบครัว เหมาะกับเด็กๆ มีที่ให้วิ่งเล่นและพักผ่อน บ้านพักเราทำเป็นแบบน็อคดาวน์ ภายในห้องนอนเราออกแบบมาให้มีความเป็นส่วนตัวครอบครัว มีชั้นลอยใต้หลังคา สำหรับบุตรหลาน นอนได้สบายๆ ไม่ต้องเบียดกับคุณพ่อคุณแม่ นอกจากนั้นยังมีความเป็นธรรมชาติรวมอยู่ด้วย ในทุกๆหลังที่พัก 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ โควิด19 ก็หยุดการบริการตามแนวนโยบายของรัฐบาล ตอนนี้พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ภายใต้นโยบาย Amazing Trusted Thailand ประเทศไทยที่คุณวางใจ ทุกคนที่มาที่นี่รับรองความปลอดภัยเรื่องไวรัสโควิด19 เราปฏิบัติตามนโยบายอย่างเต็มที่ เราดูแลทุกท่านเหมือนครอบครัวของเรา เราพร้อมบริการความสุขให้กับทุกท่าน เพื่อการขานรับเศรษฐกิจที่กำลังขยับเติบโตขึ้นใหม่อีกครั้ง  เรามีนโยบายการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นั่นคือ ลูกค้าสบายกระเป๋า ชานชาลา ชาเล่ต์ รีสอร์ท สบายใจ โปรโมชั่นพิเศษ จองวันนี้ สามารถมาใช้บริการได้ภายในปีนี้ ติดต่อได้โดยตรงที่ ผู้บริหารทั้ง 2  ท่าน โทร. 063 445 5497  / 091 556 2896 / 097 095 5666  หรือที่ เฟสบุ๊ค : ชานชาลา ชาเล่ต์  รีสอร์ท  เรายินดีต้อนรับทุกท่าน

30 พฤษภาคม 2563

ผู้ชม 2375 ครั้ง

Engine by shopup.com