นายแบบ มะตูม ? สองนายแบบหนุ่ม ที่คนอยากรู้จักมากที่สุด เฟรม กฤตพัศ หรือ เฟรม นายแบบ ฮอต คู่จิ้น อาร์ม อัครัช ขึ้นแท่น นิตยสารนายแบบ ขายดีที่สุด

บทความ

นายแบบ มะตูม ? สองนายแบบหนุ่ม ที่คนอยากรู้จักมากที่สุด เฟรม กฤตพัศ หรือ เฟรม นายแบบ ฮอต คู่จิ้น อาร์ม อัครัช ขึ้นแท่น นิตยสารนายแบบ ขายดีที่สุด

 นายแบบ มะตูม ? จากข่าว มะตูมติดโควิด กระทั่ง เป็นเคส ดีเจมะตูมซุปเปอร์สเปรดเดอร์ เปิดใจ เฟรม กฤตพัศ หรือ เฟรม นายแบบ ฮอต นักกีฬาสุขภาพดี เล่นกีฬาทุกชนิด คู่จิ้น อาร์ม อัครัช 

ข่าวจาก NEW TV 

Author : ธนกร ภู่ทองคำ  Medhubnews Online

Photographer : HUNGER ADULT

เผยแพร่ครั้งแรก 17 มิถุนายน 2563 

แก้ไข 25 มกราคม 2564, 20:01 น.

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 

News Update วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด : จากข่าว มะตูมติดโควิด กระทั่ง เป็นเคส ดีเจมะตูมซุปเปอร์สเปรดเดอร์ 

ทำให้ มีการเดากันว่า นายแบบ มะตูม ? ส่งผลเกิดข่าวลือ “เฟรม กฤตพัศ นิ่มงามศรี หรือ เฟม กฤตภัส นายแบบ” ที่เราเคยสัมภาษณ์

โดย “เฟรม กฤตพัศ นิ่มงามศรี หรือ เฟม กฤตภัส นายแบบ” นักกีฬาสุขภาพดี เล่นกีฬาทุกชนิด เน้นการวิ่ง การเล่นฟิตเนส จาก HUNGER Issue 2 ที่แฟนๆ เห็นลุคของหนุ่มเฟรมในแบบฉบับนักวิ่งไปแล้ว

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า นายแบบหนุ่มสุดฮอต เฟรม กฤตพัศ หรือ เฟม นายแบบ

อวดสรีระแบบแซ่บๆ กับ นิตยสาร Adult 22 + Video ช่วงปลายปี 2562 

โดยเล่มนี้ ADULT ขอชวนหนุ่มอารมณ์ดี หุ่นแน่น ยั่วยวนใจ หล่อ เท่ "เฟรม" ที่มาพร้อมกับ มัดกล้าม และรอยสักสุดเย้ายวนที่จะมา ล่อลวงหัวใจคุณให้ตกหลุมรัก 

แต่ที่ฮือฮากันมากที่สุดคือ hunt_magazine7 เฟรมได้เพิ่มความ sexy และร้อนแรงยิ่งกว่าแดดที่แผดเผา กระทั่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา มากมายโดยเจ้าตัวตอบเคลียร์ชัดทุกประเด็น ที่นี่ และไม่ต้องถามที่ไหนอีก เนื่องจากการถ่ายแบบ อวดสรีระแซ่บๆ นั้น เฟรมบอกว่า เป็นงานศิลปะ 

เฟรม ระบุว่า อยากโชว์บอร์ดี้ของเราที่ต้องผ่านการออกกำลังกาย เล่นฟิตเนสอย่างหนัก ไม่ใช่ว่าเราจะปั้มหุ่นให้ดีได้ง่ายๆ

อีกทั้งเฟรมไม่ได้ขายตัว ไม่อยากให้ทักทายในเชิงลามก หรือ การขอเลี้ยงดู พาไปนั้น นี่ ตนทำงานถ่ายแบบขอให้โฟกัสที่ "ภาพศิลปะ" มากกว่าที่จะติดต่อไปทำอะไรที่มันไม่ดี

ส่วนงานที่วางแผงให้ชมกันในเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมาก ซึ่งนอกจากเล่มที่ถ่ายเดียวของเฟรมแล้ว

อาร์ม อัครัช รัฐกิจวิจารณ์ ณ นคร

ยังมีเล่มที่ถ่ายกับ อาร์ม อัครัช รัฐกิจวิจารณ์ ณ นคร อีกด้วย

@armmy123  Line id : armmynakhon123 

"ส่วนตัวแล้วชอบโชว์หุ่น หากออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ก็คงถอดเสื้อ แต่ใส่กางเกงนะครับ 555 และกางเกงในชาย ชุดชั้นใน ก็ใส่แล้วทำให้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นมากๆ เลย"

"ส่วนคำถามที่หลายๆ คนถามกันเข้ามาเยอะมาก คือ ตอนถ่ายแบบรู้สึกอย่างไร ซึ่งเฟรมคิดว่าเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่านะครับ เนื่องจากผู้กำกับจะคอยดูแล ทั้งภาพ และ แสง ให้ออกมาดูดี เฟรมถ่ายเองจริงๆ ไม่ใช่สแตนอินเลยครับ เราถ่ายด้วยฟิวส์ตอนนั้นๆ เลย และในสตูดิโอก็จะมีเพียงแค่สองคนเท่านั้น 

งานถ่ายแบบของเฟรม เป็นงานที่รัก และ ชอบ ถือเป็นงานอดิเรกมากกว่าครับ เพราะตอนนี้เฟรมเรียนจบแล้ว กลับมาช่วยธุรกิจทางบ้านทำงานครับ ส่วนอาร์ม ที่เฟรมถ่ายแบบด้วย เราก็ไม่ได้เขินกัน เพราะผมและอาร์มก็สนิทกันมากครับ" 

หนุ่มเฟรม ทิ้งท้ายด้วยว่า ช่วงนี้งานถ่ายแบบของเฟรม ออกมาค่อนข้างเยอะ เลยคิดว่าจะเว้นช่วงสักระยะ แล้วกลับมาถ่ายใหม่ครับ ติดตามชมนะครับ !

26 มกราคม 2564

ผู้ชม 34519 ครั้ง

Engine by shopup.com