ข่าวน้องชมพู่อมรินทร์ทีวีล่าสุด ทุบโต๊ะข่าว ขึ้นแท่นอันดับสอง รองจากช่อง 7 เรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ พุ่งสูงแตะเลข 4 แล้ว

บทความ

ข่าวน้องชมพู่อมรินทร์ทีวีล่าสุด ทุบโต๊ะข่าว ขึ้นแท่นอันดับสอง รองจากช่อง 7 เรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ พุ่งสูงแตะเลข 4 แล้ว

เผยแพร่ : ปรับปรุง : 2

News Update วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฏาคม 2563  : ข่าวน้องชมพู่อมรินทร์ทีวีล่าสุด ทุบโต๊ะข่าว ขึ้นแท่นอันดับสอง รองจากช่อง 7 เรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ พุ่งสูงแตะเลข 4 แล้ว  

เข้าสู่ 52 วันแล้ว คดีน้องชมพู่ล่าสุด กับกระแสที่แรงที่สุดในสังคม บรรดาประชาชนอยากรู้ว่าใครฆ่า จะสามารถคลี่คลายข่าวชมพู่วันนี้ ทำให้ประชาชนหายสงสัยได้หรือไม่

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้ 41 วันแล้ว ยังไร้วี่แววคนร้าย แต่ภาพรวมเรตติ้ง อมรินทร์ทีวี  แซง ช่องไทยรัฐทีวีไปแล้ว ไปอยู่อันดับ 4 แทนไทยรัฐทีวี ตกลงมาอันที่ 5

จนเกิดปรากฏการณ์ เรตติ้งข่าว นำละครดัง จากช่องต่างๆ แม้จะมีละครใหม่เข้ามาออนแอร์แล้ว จะสู้ ซีรีส์ คดีน้องชมพู่วันนี้  ได้หรือไม่ ? เพราะทุกช่องติดตามทุกแง่มุม

ข่าวอัมรินทร์น้องชมพู่ล่าสุดวันนี้ นำเสนอให้ชมกันแบบจุใจ ทั้ง  ทุบโต๊ะข่าว ช่วงที่ 1 ( บางวัน ) และ ทุบโต๊ะข่าว ช่วงที่ 2 ตั้งแต่เวลา 20.00 – 21.30 น.

ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้ไทยรัฐ ที่แข่งขันกันยิบตา ใน ไทยรัฐนิวส์โชว์ ที่มี อุ๋ย ภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์ กับ เขมสรณ์ หนูขาว มาสลับเล่าให้ฟังกันทุกแง่มุม

ข่าวชมพู่วันนี้ล่าสุด ต้องยอมรับว่า ข่าวไทยรัฐคดีน้องชมพู่ ไม่สามารถแย่งคนดู จากคอข่าวไปได้ ทำให้ ทุบโต๊ะข่าวล่าสุด แซงหน้าไทยรัฐนิวส์โชว์ ไปแล้ว

“เอซี นีลเส็น” ในฐานะของผู้สำรวจเรตติ้งสื่อตลอดระยะเวลายาวนาน 30 ปี ข้อมูลสำรวจเรตติ้งสื่อของเอซี นีลเส็น เป็นทางเลือกที่มีเดีย เอเยนซี่นำไปใช้ในการตัดสินใจซื้อสื่อ

ผลสำรวจเรตติ้งสื่อของเอซี นีลเส็น นำไปใช้เป็นบรรทัดฐานในการซื้อสื่อ ได้รับการยอมรับจาก มีเดียเอเยนซี่ หรือเจ้าของสินค้าและบริการ

ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์เมื่อคืน วันที่ 29 มิถุนายน 2563 


ที่มา : ทีวีดิจิทัลวอช 

ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้ไทยรัฐ  ได้เรตติ้ง 2.990 ส่วน ทุบโต๊ะข่าววันนี้ นำไปไกลมาก จนถึง 4.081 ไล่บี้ละครช่อง 7 ที่ได้เลข 4 เหมือนกันคือ 4.805

ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์เมื่อคืน วันที่ 23 มิถุนายน 2563 

ทำให้ เรตติ้งรวมของ  อมรินทร์ทีวี อยู่ในลำดับที่ 4 แล้ว แซงหน้าช่องไทยรัฐ  ช่องเวิร์คพอยท์ ช่องวัน 31 ช่อง 8 ได้แล้ว  

ที่มา : ทีวีดิจิทัลวอช

สำหรับประเด็นข่าว ที่ อมรินทร์ทีวี กับช่องไทยรัฐทีวี นำเสนอนั้น ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นัก แต่ปรากฏการณ์ที่มีการพูดถึง และ กลายเป็นคำค้นยอดนิยมใน Google และ ทวิตเตอร์ คือ  นักข่าวภาคสนาม อมรินทร์ทีวี

มีการค้นหาคำว่า  ไอซ์ สารวัตร ประวัติ  , สารวัตร กิจพานิช อายุ , ไอซ์ สารวัตร , ไอซ์ สารวัตร อายุ , ไอซ์ สารวัตร สูง , ไอซ์ สารวัตร แฟน  , ไอซ์ สารวัตร pantip  , ประวัติ ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช ฯลฯ

เรตติ้ง 10 รายการ สูงสุดประจำวัน เป็นเรตติ้ง ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์เมื่อคืน วันที่ 30 มิถุนายน 2563 ซึ่งเป็นเรตติ้งที่รวมเอาช่วงที่ไม่ได้อยู่ในเวลา 20.00 มาด้วย คือละครช่อง 7 ช่องวัน และ ละครช่อง 3 

จนทำให้เราวิเคราะห์กันว่า นอกจาก พุทธ อภิวรรณ องค์พระบารมี จิตดี ศรีดี สลับกับ น้องฝ้าย ทุบโต๊ะข่าว มาร่วมกันเล่า คดีน้องชมพู่วันนี้ สร้างสีสันบนหน้าจอแล้ว ไอซ์สารวัตร น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของเรตติ้งด้วย

จากข้อความในทวิตเตอร์ มีการพูดถึงมากมาย และ แฮชแท็ก #ไอซ์สารวัตร ก็กำลังจะติดเทรนด์อีกด้วย

ผู้ชมข่าวส่วนนึง ระบุว่า “น้องไอซ์ สารวัตร เป็นนักข่าวที่หล่อ และมีความสามารถ ทุ่มเทให้กับการทำข่าวนี้เป็นอย่างมาก ทั้งการพูดคุยกับเด็กแก็งจำปา ขึ้นเขาลงเขาแทบทุกวัน จำลองการอุ้มน้องชมพู่ ล่าสุดวิ่งไล่ลายสติไม่ดี นี้ถ้าได้เขาเป็นสามีก็คงดีนะคะ อ๊ากๆๆๆ ล้อเล่น”

และอีกหลากหลายข้อความ ตามนี้

โปรดติดตามบทสัมภาษณ์พิเศษจากมุกดาหาร ไอซ์ สารวัตร ถึงการลงพื้นที่กินอยู่กับชาวบ้าน ซึ่งเป็นทีมเดียวที่ไม่ได้พักโรงแรม เรื่องราวน่าติดตามมาก ! 

ไอซ์ สารวัตร ig  @ice_sarawat 

02 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 7317 ครั้ง

Engine by shopup.com