G - star pattaya พาเที่ยว ผับ-บาร์ แบบ New Normal เปิดผับวันแรก ขนชายหนุ่มล่ำบึก โชว์กล้ามฉีดแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ

บทความ

G - star pattaya พาเที่ยว ผับ-บาร์ แบบ New Normal เปิดผับวันแรก ขนชายหนุ่มล่ำบึก โชว์กล้ามฉีดแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ

เผยแพร่ : 2ปรับปรุง : 3

News Update วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฏาคม 2563  : เมืองพัทยา เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษในประเทศไทย ติดชายฝั่งทะเลอ่าวไทย ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของประเทศ

มีชายหาดสวยงามเป็นที่ รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยว พัทยา รายล้อมไปด้วยโรงแรมรีสอร์ท คอนโดสูง ห้างสรรพสินค้า บาร์คาบาเร่ต์ และคลับที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวกลางคืน ที่นำรายได้เข้าสู่เมืองไทย แต่ หลังจากวิกฤติโควิด 19 ทำให้แสง สี เสียง ในพัทยาต้องปิดตัวลงไป 3 เดือน ส่งผลให้ ผู้ประกอบการ ลูกจ้าง พนักงาน และประชาชนได้รับผลกระทบจำนวนมาก

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ( 1 ก.ค.)   สถานบันเทิง ผับ บาร์ กลับมาเปิดกิจการได้ในระยะที่ 5 จึงทำให้บรรยากาศเมืองพัทยากลับมาดูคึกคักอีกครั้ง

แม้ว่าความคึกคักครั้งนี้ จะค่อยเป็นค่อยไป เพราะจากสถานบันเทิงที่ตรวจสอบพบว่ามีคนเที่ยวน้อยมาก เนื่องจากเป็นการเที่ยวแบบ New Normal นักเที่ยวต้องทำตามกฏระเบียบ   

ทั้งนี้ ในช่วงปิดกิจการ G - star pattaya  ผับชื่อดัง ที่แต่ก่อนอยู่กรุงเทพฯ ปัจจุบัน  จีสตาร์  ไปเปิดที่ พัทยากลาง 12-5 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

เบื้องหลังนายแบบ เหล่านี้ต้องกลับไปทำไร่ ทำนา ต่างจังหวัดสามเดือน 

นายทรงเดช ไตรรัตน์รังษี หรือฉายาที่ใครๆ ก็รู้จักว่า หนุ่ม จี-สตาร์ ได้เตรียมความพร้อมกับการได้เปิดผับวันแรกหลังปิดไป 3 เดือน ซึ่งมาตรการป้องกันการติดเชื้อโควิด -19 ต้องเข้มงวด

เนื่องจากยังสถานการณ์ยังไว้ใจไม่ได้ ซึ่งวันนี้มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 6 ราย รวมทั้งสถานบันเทิงก็เป็นแหล่งแพร่กระจายเชื้ออย่างรวดเร็วเหมือนในประเทศเกาหลีใต้   

หนุ่ม จีสตาร์ จึงได้ดำเนินมาตรการเข้มข้น ได้รับการตรวจ และ อบรม ทำความเข้าใจ ในการเที่ยวผับ-บาร์ แบบ New Normal  

เจ้าตัว ได้เกณฑ์นายแบบหุ่นล่ำบึกโชว์ซิกแพค ที่ตกงานสามเดือน กลับไปบ้านนอกกันหมด มาช่วยพ้นแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อโควิดทั่วร้านจีสตาร์ผับพัทยา

สำหรับ ข้อเสนอมาตรการปลดล็อกเปิดผับ-บาร์  ร้านจีสตาร์ผับพัทยา ได้ดำเนินการเป็นตัวอย่าง คือ 1 ควบคุมจำนวนผู้ใช้บริการ 2 วัดอุณหภูมิ

3 มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 4 งดรวมกลุ่มเกิน 5 คน 5 จัดระบบเข้าคิวทางเข้า

6 จัดระยะห่างระหว่างโต๊ะไม่น้อยกว่า 2 เมตร หรือทำฉากกั้น 7 เว้นระยะเก้าอี้อย่างน้อย 1 เมตร ควบคุมไม่ให้เคลื่อนย้ายเก้าอี้ 8 จัดให้มีการระบายอากาศที่ดี 9 ให้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มเท่านั้น   10 ใช้เมนูกระดาษแบบครั้งเดียวทิ้ง

11 เสิร์ฟเครื่องดื่มเป็นแก้ว แทนขวดหรือเหยือกเพื่อลดการสัมผัส และป้องกันการสลับแก้ว 12 พนักงานใส่หน้ากากอนามัยและเฟซชิลด์ตลอดเวลา

13 ให้มีฉากกั้นระหว่างเวทีกับพื้นที่ผู้ใช้บริการ หรือเว้น 2 เมตร 14 ผู้แสดงบนเวทีต้องสวมเฟซชิลด์ตลอดเวลา 15 ให้มีผู้ควบคุมไม่ให้เกิดการรวมกลุ่ม ตะโกน เดินไปเดินมา 16 ให้มีอุปกรณ์รับประทานอาหารและเครื่องดื่มแต่ละบุคคล 17 ต้องทำความสะอาดสุขาทุก 30-60 นาที

18 ทำความสะอาดพื้นที่บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง 19 ห้ามจัดกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มการเชียร์

20 จัดพื้นที่สูบบุหรี่ให้มีการเว้นระยะห่าง  22 งดพนักงานหรือประชาสัมพันธ์เครื่องดื่มนั่งรวมกับลูกค้า

ถือว่าเป็นการเตรียมพร้อมที่ดีมากเพื่อป้องกันและความปลอดภัยสำหรับการต้อนรับลูกค้าในคืนวันแรก ไปชมบรรยากาศกันเลยค่ะ

23 ธันวาคม 2565

ผู้ชม 10537 ครั้ง

Engine by shopup.com