เปิดเบื้องหลัง ล้วง ประวัติ ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช ทำข่าวคดีน้องชมพู่ ดันเรตติ้ง ทุบโต๊ะข่าว กินอยู่กับชาวบ้านกกกอกทุกวัน

บทความ

เปิดเบื้องหลัง ล้วง ประวัติ ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช ทำข่าวคดีน้องชมพู่ ดันเรตติ้ง ทุบโต๊ะข่าว กินอยู่กับชาวบ้านกกกอกทุกวัน

ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้อัมริน เผยแพร่ : 3ปรับปรุง : 3

ไอซ์ สารวัตร - Exclusive news - เปิดเบื้องหลัง ล้วง ประวัติ ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช ทำข่าวคดีน้องชมพู่ ดันเรตติ้ง ทุบโต๊ะข่าว เจ้าตัวเผย ไม่ได้นอนโรงแรม แต่ร่วมกินอยู่กับ ชาวบ้านกกกอก มุกดาหาร ทุกวัน

ข่าวน้องชมพู่หายล่าสุด - News Update วันศุกร์ที่ 3 กรกฏาคม 2563  : เข้าสู่ 53 วันแล้ว คดีน้องชมพู่ล่าสุด กับกระแส ข่าวน้องชมพู่หายล่าสุดวันนี้  

ไอซ์ สารวัตร มาแรงที่สุดในสังคมไทย เราเชื่อว่าหลายๆ ท่านอาจสงสัยว่าทำไมสื่อมวลชน จึงให้พื้นที่ข่าว มากมายเหลือเกิน

ข่าวน้องชมพู่ เชื่อไหมว่า บรรดาประชาชนอยากรู้ว่าใครฆ่า ? มากที่สุดทั้งประเทศ เมื่อมีความต้องการอยากรู้ จึงทำให้ สื่อมวลชนต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะสามารถคลี่คลายข่าวชมพู่วันนี้ให้ประชาชนหายสงสัยได้  

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า ท่ามกลางงานยุ่งๆ ของ ไอซ์ สารวัตร ที่ต้องลงพื้นที่ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

รวม 53 วันแล้ว ซึ่งเจ้าตัวทำงานจนจำวันไม่ได้ เพราะเป็นการลงพื้นที่นานมาก 

เรตติ้งสดๆ ร้อนๆ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์เมื่อคืน วันที่ 1 กรกฏาคม 2563 

ที่มา : TV Digital Watch

medhubnews.com ต่อโทรศัพท์หา ไอซ์ สารวัตร นักข่าวภาคสนาม อมรินทร์ทีวี ที่แฟนข่าวหน้าจอ ถามหาว่า สารวัตร กิจพานิช หายไปไหน  ? เพราะปกติจะอ่านข่าวในสตูดิโอ แอร์เย็นๆ ซึ่งคำตอบอยู่ในสกู๊ปชิ้นนี้แล้ว

ตามปกติแล้ว บรรณาธิการข่าวจะสั่งให้นักข่าวออกไปทำข่าวในคดีต่างๆ ซึ่งหากเป็นพื้นที่ไกลจาก กทม. และต้องเดินทางขึ้นเครื่อง หรือ ไปกับรถข่าว นักข่าวส่วนใหญ่จะหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะนักข่าวที่ชอบอยู่ออฟฟิศ 

แต่การทำงานข่าวของ อมรินทร์ทีวี ต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา หากมีเหตุการณ์ไหนที่จะเป็นข่าวใหญ่ บ.ก.จะเลือกนักข่าวภาคสนามก่อน

แต่กรณีของ ไอซ์ สารวัตร คาดว่าต้องมีการรายงานสด จึงส่ง ไอซ์ สารวัตร ไป บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ทันที  

ไอซ์ สารวัตร

การทำงานข่าวของ อมรินทร์ทีวี โดยเฉพาะ ทุบโต๊ะข่าว มีประเด็นให้ต้องทำข่าวแบบไม่เหมือนช่องอื่นๆ เพราะไม่มีนักข่าวประจำกระทรวง มีแต่ทีมข่าวเฉพาะกิจ 

ไม่มี นักข่าวที่ไปงานแถลงข่าวแบบชิวๆ ตามโรงแรม มีเอกสารข่าวให้เรียบร้อย แต่ อมรินทร์ทีวี บุกไปหาแหล่งข่าวเลย

หากไม่เจอแหล่งข่าว คนรอบตัวแหล่งข่าวจะให้ข้อมูลเอง ตามเทคนิคนักข่าวแต่ละคนที่จะได้ข้อมูลมากที่สุด  

เช่นเดียวกันกับ ข่าวชมพู่วันนี้ ไอซ์ สารวัตร หรือ สารวัตร กิจพานิช ต้องรับผิดชอบร่วมกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี หาข้อมูลมานำเสนอให้ได้มากที่สุด  

ข่าวน้องชมพู่อมรินทร์ทีวีล่าสุด มีทุกแง่มุม ซึ่ง สารวัตร กิจพานิช เล่าให้ medhubnews.com  ฟังว่า การที่ ไอซ์ สารวัตร ได้ข่าวแบบเจาะลึกนั้นเป็นเพราะว่า ทีมข่าวของเขาเป็นทีมเดียวที่ไม่ได้นอนพักโรงแรม 

ซึ่งการทำงานใน ชุมชนบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ไม่ได้มีเทคโนโลยี หรือ อินเตอร์เน็ตแบบ 5 G ซึ่งส่งผลให้การทำงานต้องเหนื่อยขึ้นไปอีก

ไอซ์ สารวัตร   

ไอซ์ สารวัตร เล่าว่า เมื่อไม่ได้นอนพักโรงแรม จึงต้องพักอาศัยร่วมกับแหล่งข่าวในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร 

"ไอซ์เป็นทีมข่าวทีมเดียวที่นอนกับชาวบ้าน ช่วงแรกๆ นอนที่สกลนคร แต่มากินอยู่กับชาวบ้านได้สามอาทิตย์แล้ว อาหารที่ชาวบ้านทำก็จะเป็นพวก ต้มหน่อไม้ ผัดหน่อไม้ ผัดผักหวานครับ" 

"จากกระแสเรตติ้งของ ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้อัมริน นั้น ทางผมก็ตอบไม่ได้ เพราะทุกๆ วันก็ยังคงทำงานหนัก ไม่มีวันไหนที่เอาเรตติ้งมาคุย แค่ทำให้ดี แล้วก็หาเปิดประเด็นใหม่ๆ เพื่อจะได้เบาะแสของคดีเร็วๆ ครับ" ไอซ์ สารวัตร กล่าว 

สำหรับคนที่หาข้อมูล หรือ แฟนข่าว อยากทราบ ประวัติ ไอซ์ สารวัตร หรือ ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช เรามีข้อมูลที่ได้จากปาก ไอซ์ สารวัตรว่า

เขาเกิดวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2537 มีพี่น้องสามคน ไอซ์สารวัตร เป็นคนสุดท้อง 

บิดาชื่อว่า อิทธิ กิจพานิช ส่วนมารดาชื่อ ณัฐชยา พรหมพินิจ จบมัธยมปลายที่ โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ SRI AYUDHYA SCHOOL 

ส่วนมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าได้ความเก่งมาจากรุ่นพี่ ที่มากลายเป็นหัวหน้า ชื่อว่า  พุทธ อภิวรรณ องค์พระบารมี ( ชื่อตอนเรียนไม่ใช่ชื่อนี้ )

ซึ่ง พุทธ อภิวรรณ ก็เป็นนักกิจกรรมตัวยงของ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นประธานสโมสรนักศึกษาด้วย ( ผู้เขียนเรียนปี 1 ส่วนพุทธ อภิวรรณ เรียนปี 4 แล้ว ) 

ไอซ์สารวัตร จบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง กำลังเข้าศึกษาต่อปริญญาโท สื่อสารการตลาด ของ มธบ.ด้วยความที่เป็นนักกิจกรรม

เขาจึงสะสมประสบการณ์ด้วยการเป็นคฑากรของโรงเรียน เป็นประธานนักเรียน รองนายกสโมสรนักศึกษาอีกด้วย 

ส่วนคำถาม สารวัตร กิจพานิช อายุ ? เขาบอกว่า 26 ปี , ไอซ์ สารวัตร สูง ? สูง 182 หนัก 70 โล , ไอซ์ สารวัตร ig ? น้องไอซ์ สารวัตร ig  @ice_sarawat 

ส่วน นักข่าวอมรินทร์ทีวี หล่อ ? ไอซ์ สารวัตร เป็นคนจังหวัดอะไร ? เป็นคำถามหรือประโยคบอกเล่าช่วยถามมาอีกทีครับ 

ทั้งหมดคือ ประวัติไอซ์ สารวัตร ที่ได้มาจากปากเจ้าตัว ไม่ต้องไปค้นหาที่ไหนอีกเลย !  

ภาพ : ไอซ์ สารวัตร ig  @ice_sarawat 

สุดท้าย สรุปเรตติ้ง , ข่าวน้องชมพู่อมรินทร์ทีวีล่าสุด

ใน ทุบโต๊ะข่าว ดันช่องอมรินทร์ทีวี สู่อันดับ 4 จากอันดับ 7 

ที่มา : TV Digital Watch

 

06 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 76689 ครั้ง

Engine by shopup.com