แฟนหนุ่ม ลาล่า อาร์สยาม เล็ก เจษฎา ไม่แมน โดนโพสต์ด่าแรง แถมบูลลี่ เล็ก เจษฎา เป็นเกย์

บทความ

แฟนหนุ่ม ลาล่า อาร์สยาม เล็ก เจษฎา ไม่แมน โดนโพสต์ด่าแรง แถมบูลลี่ เล็ก เจษฎา เป็นเกย์

แฟนหนุ่ม ลาล่า อาร์สยาม เล็ก เจษฎา ไม่แมน โดนโพสต์ด่าแรง แถมบูลลี่ เล็ก เจษฎา เป็นเกย์

News Update วันศุกร์ที่ 3 กรกฏาคม 2563  : หลังจากที่ ลาล่า อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าขอห่างกับ เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร  เพราะทนแรงบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตา และถูกด่าไม่ไหวแล้วนั้น

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า ล่าสุดลาล่าก็ได้กลับมาเจอกับ เล็ก เจษฎา แล้ว

ลาล่า บอกว่าหลังจากที่ห่างกับ เล็ก เจษฎา และไปหา พี่อี๊ด โปงลางสะออน ทำให้คิดอะไรได้หลายอย่าง และจะกลับมาสู้อีกครั้ง เพราะคนที่อยู่ข้างๆ ลาล่ามาตลอดก็คือ เล็ก เจษฏา

ก่อนหน้านี้เป็นลาล่าเองที่ไม่หนักแน่น แต่ต่อจากนี้เธอจะขอสู้อีกครั้ง ใครที่บูลลี่ลาล่าบอกว่าอาจะเกลียดเธอมากขึ้น ลาล่าจะอวดเพราะเป็นสิทธิ์ของเธอ

และต่อจากนี้จะมีแต่คลิปสนุกๆ และความบันเทิง ความสุข เกิดขึ้น โดยลาล่าได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า

"กลับมาแล้วนะทุกๆคน พี่จ๋าไปตามลาล่ามาละ @lekla_onair ก่อนอื่น ลาล่า ต้องขอโทษพี่จ๋าคนแรก ที่ลาล่าไม่หนักแน่น ไม่เข้มแข็งพอ

ในขณะที่พี่ห้ามไม่ให้อ่านคอมเมนต์ลบๆ แล้วเก็บมาคิด แต่หนูก็ยังทำและก้าวผ่านมันไปไม่ได้เพราะความโมโห เพียงเพราะหนูคิดว่า เกิดเป็นคนเหมือนกัน อย่าเพียงดูถูกคนด้วยรูปลักษณ์ พี่จ๋าบอกให้หนูสวดมนต์ ต้องรู้จักปล่อยวาง หนูก็ทำแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มา ลาล่าได้รับพลังมาเต็มๆ ค่ะ และก็วอนขอทุกคอมเมนต์ที่ต่อว่าพี่เล็กนะคะ พวกคุณไม่เห็นสิ่งที่เค้าทำให้ลาล่า ว่ามันมากมายมหาศาลขนาดไหน เพียงแต่เราไม่ได้ออกมาโพสต์

เพียงเพราะตัวลาล่าเองคิดอยากจะห่างจากพี่เล็กเพื่อตั้งสติก่อน ที่เห็นพี่เล็กไม่พูด ไม่โพสต์ ก็อย่าตัดสินเพียงแค่ตา แต่สิ่งที่เค้าทำให้ มันมาจากใจที่เค้าทำ และตั้งใจทำให้แค่เรา2 คนคะ แต่ตอนนี้กลับมาแล้วคะ แล้วจะกลับมาทำให้ดีกว่าเดิม

สำหรับ เล็ก เจษฎา กับ ลาล่า อาร์สยาม เคยเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่ก็มีกระแสข่าว แฟนหนุ่ม ลาล่า อาร์สยาม เล็ก เจษฎา ไม่แมน โดนโพสต์ด่าแรง แถมบูลลี่ เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ อีกด้วย

ชาวเน็ตมอง เล็ก เจษฎาเป็นเกย์ เพราะมีภาพหลุดเมื่อสมัยก่อน ซึ่งจริง ๆ เจ้าตัวขายสินค้าสบู่ ทำให้ต้องรีวิวในลักษณะนี้ 

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แมนทั้งแท่ง เล็ก เจษฎา ไม่ใช่เกย์ เพื่อนในวงการจับตา เปิดตัวคู่รักนักร้องสาว ลาล่า อาร์สยาม

ภาพ พันทิป , ig เล็ก เจษฎา

10 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 5662 ครั้ง

Engine by shopup.com