ข่าวน้องชมพู่ล่าสุด ตำรวจทำงานอย่าง เงียบๆ อีกไม่นานความจริงจะเปิดเผย อดทนรอดู โฉมหน้า ใครฆ่าชมพู่ ? รู้ตัวจริงแน่นอน

บทความ

ข่าวน้องชมพู่ล่าสุด ตำรวจทำงานอย่าง เงียบๆ อีกไม่นานความจริงจะเปิดเผย อดทนรอดู โฉมหน้า ใครฆ่าชมพู่ ? รู้ตัวจริงแน่นอน

เผยแพร่ : 10ปรับปรุง : 11

ข่าวน้องชมพู่ล่าสุด , น้องชมพู่ , คดีน้องชมพู่ , ข่าวน้องชมพู่อมรินทร์ทีวีล่าสุด News Update :  ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้อัมริน กรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี

สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 กระทั่งพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. นั้น

ก้าวสู่วันที่ 60 แล้ว ซึ่งตลอด 60 วันที่ผ่านมา เราติดตามการทำงานของสื่อมวลชน ซึ่งสื่อมวลชนทุกช่อง มีความปรารถนาดีที่จะช่วยสืบคดีให้ด้วย เพื่อนำมาเสนอให้ประชาชนทราบ

โดยเฉพาะ ทุบโต๊ะข่าว ที่นำเสนอ ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้อมรินทร์ทีวี ได้อย่างครบถ้วน และ อยู่ในกรอบของสื่อมวลชนที่ดีมาตลอด

คดีน้องชมพู่ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี ได้นำเสนอในแง่บวกเสมอ แต่ก็ต้องยอมรับว่า ข่าวสารที่ออกมาหลากหลายช่อง

มีทั้งข่าวสีสัน ข่าวเชิงสืบสวน แต่บางส่วนค่อนข้างทำให้คดีน้องชมพู่ออกทะเลไปไกล หลายคนที่ติดตามข่าว อาจจะมองว่า ทำไมจึงออกทะเล ไปไหนต่อไหน จนจะไม่ถึงต้นตอแล้ว

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า  คดีน้องชมพู่  ต้องยอมรับว่า การทำงานของสื่อมวลชนกับการทำงานของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะไม่ก้าวก่ายกัน ซึ่งตำรวจทำงานตามหลักวิชาการ ตามระบบ

โดยเฉพาะ การตายผิดธรรมชาติ จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการพิสูจน์และชันสูตร ประกอบด้วย พนักงานสอบสวน หมอนิติเวช เจ้าหน้าที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุ  

ทาง ตำรวจได้ทำงานอย่างลับๆ หลักฐานค่อนข้างสมบูรณ์ ส่วนสื่อก็นำเสนอข่าวไปตามที่พบ หรือ เจอเหตุการณ์ในแต่ละวัน   

เช่น ดราม่าวันนี้ แม่ยืนยันว่าไม่ได้สั่งให้สะดิ้งโกหก ? แม่รู้จากตำรวจว่าสะดิ้งไม่ได้หลับ ? ที่สะดิ้งบอกพ่อแม่ว่าหลับเพราะกลัวพ่อดุ ?  พ่อแม่บอกให้สะดิ้งบอกสื่อว่าหลับ ?

ประเด็นเหล่านี้ ตำรวจรู้ตั้งแต่วันแรกแล้ว และ ไม่มีส่วนกับรูปคดี หากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้มาอยู่ในสำนวนก็ไม่ใช่มืออาชีพแล้ว

แต่ประเด็นที่เป็นข่าว กับ ประเด็นในสำนวนคดี ไม่เหมือนกัน อย่าใสใจกับสิ่งเหล่านี้ ซึ่งสาธารณชนเพิ่งทราบ แต่ตำรวจทราบตั้งแต่สอบสวนสะดิ้ง ขณะที่เหตุผลในการปกปิดเป็นความต้องการส่วนตัวของแม่ ตำรวจไม่ได้ใส่ใจกับข่าว 

ขณะที่ แม่น้องชมพู่ ต้องออกมาวอนคนสงสัยครอบครัว วอนเห็นใจหัวอกแม่ ลูกตายซ้ำถูกวิจารณ์หนัก พร้อมเผยเหตุผลที่ให้ น้องสะดิ้ง พี่สาวน้องชมพู่ โกหกว่าหลับ เป็นเพราะอะไรกันแน่ ?

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เผยว่า ตำรวจได้ทำคดีอย่างเต็มที่ มีการแจ้งว่าคืบหน้ากว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนกระแสสังคมที่มองว่าพ่อแม่มีส่วนรู้เห็น

ทุกคนมีสิทธิ์คิด แต่อยากให้เห็นใจคนเป็นแม่ นอกจากลูกตายแล้ว ยังต้องมาเจอคำวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม

ส่วนประเด็น น้องสะดิ้ง ยอมรับว่าให้น้องโกหกในตอนแรกว่าหลับ เพราะตนเป็นห่วงความปลอดภัยของลูก แต่ที่ผ่านมาน้องสะดิ้ง รักน้องชมพู่ ดูแลน้องดีมาก

พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ว่า ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ ทำงานอย่างต่อเนื่อง ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา

ถึงแม้จะมีประเด็นเด็กหญิง เพื่อนของพี่สาวน้องชมพู่ ได้ให้ข้อมูลกับสื่อบางสำนักว่า แท้จริงแล้วพี่สาวของน้องชมพู่นอนคว่ำหน้าเล่นโทรศัพท์ ในขณะที่น้องชมพู่หายตัวไป และไม่ได้นอนหลับตามที่เคยให้ข้อมูลไว้นั้น

ทางตำรวจมั่นใจว่าประเด็นนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อรูปคดีและแนวทางการสืบสวนสอบสวนอย่างแน่นอน ส่วนกรณีที่เด็กหญิงบอกเล่ากับสื่อนั้นเป็นสิทธิที่เด็กจะสามารถกระทำได้

ข่าวล่าสุด พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตำรวจได้มีการเรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 900 กว่าปาก

และในอีก 2 - 3 วัน จะได้รับรายงานผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เช่นดีเอ็นเอ และวัตถุพยานต่าง ๆ จากหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการคลี่คลายคดี

สำหรับประเด็นที่ชาวเน็ตสงสัย ตั้งคำถามว่า สงสัยน้องชมพู่เป็นลูกใคร อาจเป็นคนละพ่อกับน้องสะดิ้งหรือเปล่า ? น้องสะดิ้ง เป็นลูกติดนางสาวิตรีหรือไม่ ?

ทางญาติยืนยันว่า ทั้ง 2 คนเป็นลูกแท้ ๆ ของนายอนามัย และนางสาวิตรี ไม่ได้เป็นลูกติดพ่อ หรือติดแม่แต่อย่างใด

รอการทำงานของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่อาจจะไม่สามารถมาตอบคำถามที่ชาวเน็ตสงสัย หรือ กรณีข่าวที่นำเสนอไปไกล เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยให้สื่อได้ทำงานอย่างมีเสรีภาพ เต็มที่ ไม่ได้ห้าม แต่ตำรวจไม่เอาข่าวมารวมในสำนวน  

ขณะที่บรรดาชาวเน็ต ต่างสงสัย มีการแยกทีม เช่น #saveลุงพล #ทีมลุงพล #ทีมชมพู่ ต่างถกเถียงกันว่า  #ใครฆ่าชมพู่ ?  

ส่วน ตำรวจทำงานอย่าง เงียบๆ อีกไม่นานความจริงจะเปิดเผย อดทนรออีก 2 - 3 วัน ใครฆ่าชมพู่ ? รู้ตัวแน่นอน

ขอบคุณ : ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้อมรินทร์ทีวี 

29 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 30199 ครั้ง

Engine by shopup.com