เปิดมุมสว่าง อาร์ม อัครัช หรือ นายแบบอาร์ม ออกกำลังกาย ฟิตหุ่นให้ กล้ามขา กล้ามก้นแน่น เพื่อเป็น นายแบบกางเกงใน ที่ดูดี มีรสนิยม  

บทความ

เปิดมุมสว่าง อาร์ม อัครัช หรือ นายแบบอาร์ม ออกกำลังกาย ฟิตหุ่นให้ กล้ามขา กล้ามก้นแน่น เพื่อเป็น นายแบบกางเกงใน ที่ดูดี มีรสนิยม  

 อาร์ม อัครัช , นายแบบอาร์ม , คลิปนายแบบอาร์ม , เบื้องหลังนายแบบ  , นายแบบกางเกงใน , อาร์มอัครัช , นายแบบ

- เปิดมุมสว่าง อาร์ม อัครัช หรือ นายแบบอาร์ม ออกกำลังกาย ฟิตหุ่นให้ กล้ามขา กล้ามก้นแน่น เพื่อเป็น นายแบบกางเกงใน ที่ดูดี มีรสนิยม  

News Update  : หากเจอคำถาม ผู้ชายที่รักสุขภาพ หรือ นายแบบที่ชอบออกกําลังกาย เล่นฟิตเนส เขาชอบเล่นท่าสควอช ( Squats ) กล้ามขาเน้นๆ กล้ามก้นเด้งๆ

เพราะอยากมีตูดใหญ่ นี่ถือว่าผิดปกติ ไหมครับ ? ... อันนี้สังเกตจากเพื่อนผู้ชายรอบตัว พวกที่มีฐานะเห็นตูดมันงอนทุกคน ? เป็น คำถามยอดฮิต จากกระทู้เว็บไซต์ชื่อดัง  

ล่าสุด เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า คำตอบส่วนใหญ่ที่ได้โดยสรุป

คือ คนส่วนมากจะ ชอบผู้ชายก้นงอนๆ แน่นๆ เพราะหากชอบใส่กางเกงยีนส์ จะทำให้ดูมีรสนิยม บุคลิกภาพดี  

แถมหากใส่กับกางเกงว่ายน้ำ กำลังมาแรง เพราะ ใคร ๆ ทั้งหญิง และ ชาย ก็อยากมีก้นที่งอนเด้งด้วยกันทั้งนั้น หรือว่าไม่จริง ?

เพราะการที่เรามีก้นที่งอนนั้น มันช่วยให้เราใส่เสื้อผ้าได้สวยขึ้น ใส่แบบไหนก็เป๊ะไปหมด ใครบ้างจะไม่ชอบ แต่มันคือ หุ่นในฝันของเราชัดๆ เลย
เพราะกว่าจะได้กล้ามขาเน้นๆ + กล้ามก้นเด้งๆ ต้องออกกําลังกาย เข้าฟิตเนส จนเลือดตาแทบกระเด็น

บางคนทำแล้วท้อ ขอถอยกลางทางไปเลยก็มี หลายคนจึงมองหา ท่าออกกำลังกาย ปั้นก้นเด้ง แบบง่ายๆ  

หากพูดถึงในวงการ นายแบบ ในตอนนี้ คนที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ดี คือ นายแบบดาวรุ่ง อาร์ม อัครัช เขามีชื่อจริงว่า  อัครัช รัฐกิจวิจารณ์ ณ นคร

อาร์ม อัครัช ถือเป็นนายแบบหนุ่ม ที่กำลังฮอตมาก โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์สดเกย์ ว่า อาชีพ นายแบบ คืองานอดิเรก แต่จริงๆ อาร์มอัครัช มีกิจการส่วนตัวของครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ

แต่ชอบเป็น นายแบบ ทั้ง นายแบบ magazine , นายแบบเทรนด์ออกกําลังกาย 2020 , avชาย , นายแบบนู้ด , นายแบบกางเกงใน , คลิปเบื้องหลังนายแบบ

เรียกได้ว่าผู้ชายคนนี้ทำมาหมด และ เปิดเผยเต็มที่ อย่างที่หลายคนได้ดูจาก อาร์ม อัครัช video , นายแบบนูด , ข่าววงการ av 

ปัจจุบัน อาร์ม อัครัช อาศัยอยู่ที่กรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เขาบอกว่า ใครที่ได้ชม  คลิปเบื้องหลังนายแบบ , อาร์ม อัครัช video ผ่านทาง ทวิตเตอร์เกย์ อาจจะมองว่า  อาร์ม อัครัช เป็น นายแบบทวิตเตอร์ , นักแสดง av ชาย หรือไม่

ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า การทำงานในกองถ่าย ทั้ง นายแบบ magazine  หรือ อาร์ม อัครัช video คนอาจจะมองว่าแรงมาก เพราะมีซีน อาร์ม อัครัช แตก ด้วย ซึ่งก็จะมีถ่ายกับ นายแบบเฟรม  


แต่ เบื้องหลังนายแบบ เราจะมีการเซฟอย่างดี ทั้งมุมกล้อง ทั้ง  stand-in รวมทั้งการตัดต่อลำดับภาพที่จะเห็นว่า ภาพมันแรง แต่มันก็คืองานครับ

นอกจากนี้ อาร์ม อัครัช ซึ่งนอกจากจะถ่ายแบบ เป็น นายแบบ magazine  แล้ว อาร์ม อัครัช ยังเป็น นายแบบกางเกงใน ที่ต้องมี ทั้ง คลิปเบื้องหลังนายแบบ ออกมา

ทำให้ อาร์ม อัครัช ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  โดยเฉพาะการเป็น นายแบบกางเกงใน รวมทั้งการไลฟ์สดขายกางเกงใน เราจะต้องมีหุ่นที่ดีก่อน ซึ่งถือว่าเป็นการการันตีสินค้าไปด้วย

อาร์ม อัครัช ต้องออกกําลังกาย เล่นฟิตเนส เล่นท่าสควอช ( Squats ) ให้กล้ามขา กล้ามก้น มีรูปทรงที่สวยงาม ซึ่งปัจจุบันมีแฟชั่นกางเกงในชายหลากแบบหลายสไตล์ ทำให้เวลาที่ กางเกงในตัวเดียว ก็ดูดี 

ไม่ว่าจะเป็น กางเกงในเอวต่ำชาย ชุดชั้นในชาย กางเกงในเซ็กซี่  Underwear ของผู้ชายเซ็กซี่ระบายอากาศ #กางเกงในเกย์ กางเกงในบีกีนี  

บ็อกเซอร์ จีสตริง สายเดี่ยว กางเกงในเซ็กซี่ กางเกงในเปิดก้น ออกมามากมาย

ทำให้นายแบบที่จะใส่สินค้าพวกนี้ได้ ต้องมีกล้ามขา กล้ามก้น ที่ชัดเจนอีกด้วย โดยในไลฟ์สด อาร์ม อัครัช ได้สวมใส่กางเกงในให้ดู ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ทำให้หลายๆ คนที่ชอบแฟชั่นกางเกงใน อยากใส่แล้วออกมาดูดีเหมือน  อาร์ม อัครัช เลย

........รู้ค่ะว่ากว่าเรา จะได้ ก้น หรือ ตูด ที่งอนเด้งมันยาก แต่จะไม่ยากเลย ถ้าใจสู้ ให้ลองส่องกระจก นึกถึงตัวเราในวันที่ได้ใส่กางเกงในสวย ๆ  


จะทำให้มีแรงบันดาลใจ หรือ ดูจาก อาร์ม อัครัช ก็ได้ เผื่อจะได้กำลังใจเพิ่มขึ้น

แต่ก้นที่งอนเด้ง เริ่มทำกันยังไง และ ต้องทำท่าไหนบ้าง ที่สามารถปั้นก้นของเราให้เด้ง แน่น มีกล้ามขา กล้ามก้น รออ่านสกู๊ปหน้ากันค่ะ

ภาพ : อัครัช รัฐกิจวิจารณ์ ณ นคร. ( อาร์ม ) ฝากติดตามด้วยนะครับ  << facebook:akkharat na na khon.

Line id : armmynakhon123  @armmy123 hunger homme 08 , อาร์ม อัครัช hunt

แท็กที่เกี่ยวข้อง : นายแบบ มะตูม,  มะตูมติดโควิด, ดีเจมะตูมซุปเปอร์สเปรดเดอร์

เฟมกฤตพัศ นิ่มงามศรี, เฟม กฤตพัศ นิ่มงามศรี, เฟมกฤตพัศ, แก้อาการเมายาไอซ์, เฟม กฤตพัศ, เฟรม กิตติภัทร, กฤตพัศ นิ่มงามศรี, เฟม นายแบบ, เฟรมกฤตพัศ        

เฟรม กฤตพัศ, เฟรม นายแบบ, เฟรม กฤตพัศ hunt, เฟรม กฤตพัศ ig, เฟม กฤตพัศ ig, นายแบบ เฟรม กฤตพัศ, อาร์ม อัครัช, เสพไอซ์ แล้วมีอารมณ์, หนังเกย์มะลิลำ, นายแบบเฟรม, นายแบบ เฟรม, นายแบบ เฟม, นายแบบอาร์ม, นายแบบเฟรม กฤตพัศ

ความลับของดาว twitter, นายแบบเฟรม ig, เฟรม กฤตพัศ ถ่ายแบบ, เฟรมดาวทวิต, เฟรม กฤตพัศ คลิป, นายแบบกกน, เกย์ไลฟ์สด, adult เฟรม, อาร์ม adult, เฟมกฤตพัศ twitter, เกย์ทวิตเตอร์, ชายรักชาย ทวิตเตอร์, นายแบบทวิตเตอร์, คลิปหลุด twitter,เกย์, นายแบบ,ไลฟ์สดเกย์, แอพไลฟ์สดเกย์, เรื่องของเกย์

29 กันยายน 2564

ผู้ชม 15207 ครั้ง

Engine by shopup.com