ยิ่งเป็นข่าว ยิ่งรวย ลาล่า แฟน เล็ก เจษฎา โดนบูลลี่ กล่าวหาว่า  หน้าเหี่ยว แก่มาก  เหมือน แม่กับลูก แถมด้วย เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ ไหม

บทความ

ยิ่งเป็นข่าว ยิ่งรวย ลาล่า แฟน เล็ก เจษฎา โดนบูลลี่ กล่าวหาว่า  หน้าเหี่ยว แก่มาก  เหมือน แม่กับลูก แถมด้วย เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ ไหม

เว็บไซต์สุขภาพ สังคม วาไรตี้ - ยิ่งเป็นข่าว ยิ่งรวย ลาล่า แฟน เล็ก เจษฎา โดนบูลลี่ กล่าวหาว่า  หน้าเหี่ยว แก่มาก  เหมือน แม่กับลูก แถมด้วย เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ ไหม

News Update วันพุธที่ 2 กันยายน 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้  : หลังที่ ลาล่า อาร์สยาม แฟน เล็ก เจษฎา อวดหุ่นสวยชุดว่ายน้ำ ชาวเน็ตถาม เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ ไหม

แถมยังเคยคบ ต้อมรัชนีกร จิ้งหรีดขาว ต่อยอดธุรกิจครีมหน้าใส

ล่าสุดโดน บูลลี่ Bully ไม่หยุด กล่าวหาว่า ลาล่า อาร์สยาม แฟน เล็ก เจษฎา หน้าเหี่ยว แก่มาก 

อีกทั้ง เล็ก เจษฎา ที่กล่าวหาว่าเป็น เป็นเกย์ เล็ก เจษฎา ไม่แมน เล็ก เจษฎา เป็นเก้ง เป็นไบเซกซ์ชัวล์ เคย ใส่กางเกงในตัวเดียว ปล่อยคลิปตัวเองเพื่อขายของ

โดยขุดเอา ภาพเก่าๆ เล็ก เจษฎา อาบน้ำ นุ่งกางเกงในชาย สร้างกระแสให้ตัวเองนั้น


ข่าวเก่ายังไม่ได้แชร์เลย ข่าวใหม่มาอีกแล้ว

กรณีของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ลาล่า อาร์สยาม แฟนเล็กเจษฎา โดนชาวเน็ตวิจารณ์รูปที่ถ่ายคู่กับ เล็ก เจษฎา ว่าเหมือน แม่กับลูก

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า คราวนี้ ลาล่าจะไม่ทน เพราะแฟน เล็ก เจษฎา เป็นเจ้าของ เครื่องสำอาง Le Luxe France เลอ ลุค ฟรานซ์

แต่วิจารณ์แบบนี้ ทำให้ เล็ก เจษฎา pantip โดนนำไปวิจารณ์ตั้งกระทู้กัน เรื่องผลของการใช้เครื่องสำอาง เพราะกล่าวหาว่า ลาล่า อาร์สยาม แฟน เล็ก เจษฎา หน้าเหี่ยว แก่มาก ทำให้ถูกมองว่าเจ้าตัวใช้เครื่องสำอางแฟนหรือไม่  

ลาล่า อาร์สยาม ต้องตอกกลับให้หน้าหงาย ถือว่าแรง...ถ้างั้น แรงมา ก็แรงกลับไม่โกง

นักร้องสาวอารมณ์ดีอย่าง ลาล่า อาร์สยาม มักจะโดนชาวเน็ตมาคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อยู่เสมอ

และหากเป็นรูปที่เจ้าตัวลงคู่กับแฟนหนุ่มเล็ก เจษฎา ก็มักจะโดนคอมเมนต์แรงๆ และนี้ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เกิดขึ้นกับลาล่า อาร์สยาม

เจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่ เล็ก เจษฎา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโดนชาวเน็ตวิจารณ์ เหมือนแม่กับลูก คำนี้ถ้าขยายความเท่ากับด่า ลาล่า อาร์สยาม แฟน เล็ก เจษฎา หน้าเหี่ยว แก่มาก 

ลาล่าไม่ทน ซัดไปว่า "5555 สนุกมั้ยวิจารณ์คนอื่น พวกไม่มีตัวตน ก็เหมือนผีไร้ศาล เหมือนคนไร้ญาติ ทำโซเชียลขึ้นมาด่าคนนั่น คนนี้ เค้าเรียกคนดีหรือผีบ้าฟ่ะ555"

บรรดาแฟนคลับต่างมาให้กำลังใจ ลาล่า อาร์สยาม กันอย่างมากมายต้องบอกว่า สวยปัง หน้าอ่อนกว่าวัยขนาดนี้ อย่าไปแคร์กับคำวิจารณ์เลย 

ส่วนกรณี ลาล่า อาร์สยาม ถึงขนาดยอมฟิตหุ่นจนผอม เพรียวเพื่อลบคำสบประมาท จากเกรียนคีย์บอร์ดได้สำเร็จ

อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ที่ เล็กเจษฎาแฟนลาล่า ซื้อให้ จนฮือฮา

ลาล่า แฟน เล็ก เจษฎา ขอเปลี่ยนจากโหมดแซ่บมาสายหวานบ้าง ควงแขน เล็กเจษฎาแฟนลาล่า ไปพักผ่อนริมทะเล

แถมด้วยรูปภาพสวยๆ สุดสวีตมาฝากแฟนๆ ทั้งขี่หลัง เดินโอบไหล่ พร้อมแคปชั่นหวานไม่แพ้กันว่า

“ถ้าเธอเป็นทราย ฉันจะเป็นทะเล แม้คลื่นลมจะเกเร...แต่ทะเลก็ไม่เคยห่างจากทราย @lek_jessada ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตนะคะ #พี่จ๋า”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับ แซวว่า หวานขนาดนี้ ถ่ายพรีเวดดิ้งใช่ไหม

ขณะที่ชาวเน็ตยังไม่ลืม กระแสข่าว เล็ก เจษฎาเป็นเกย์ ?  เล็กเจษฎาเป็นเกย์ไหม ? ซึ่งงานนี้ต้องบอกว่าไม่เคยมีข่าว เล็ก เจษฎาเป็นเกย์

แต่เคยมีสื่อดัง ออกแฉพฤติกรรมดาราชายที่ชอบมีไม้เด็ดอาบน้ำล้วงไข่ โปรโมทสินค้าตัวเอง มีผลงานเป็นที่รู้จักเป็นละครแนวจักร์ๆ วงศ์ๆ

เล็ก เจษฎา ประวัติ

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวฉาวสะเทือนเปิดตัวคบแฟนนางเอกรุ่นพี่ กำลังปฏิบัติตัวเป็นชาวเกาะ นักร้องลูกทุ่งสาวนิสัยดี ซึ่งไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียมาก่อน ซึ่งลูกทุ่งสาวมีผลงานเพลงจังหวะโจ๊ะๆ สนุกสนาน

งานนี้ นักร้องลูกทุ่งสาวนิสัยดี คือ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ  ในข่าวยังระบุว่า  ฝ่ายหญิงติดบ่วงรักดาราชายรุ่นน้องจนโงหัวไม่ขึ้น

โดยที่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงรู้เท่าทันเล่ห์ฝ่ายชายหรือไม่ว่าอีกฝ่ายหวังเกาะผู้หญิง เพื่อต่อยอดเรื่องธุรกิจ เรียกว่าหลอกให้อยากแล้วก็จากไป

ขณะที่ ปัจจุบัน เขาก็ไม่เคยมีข่าว เล็ก เจษฎาเป็นเกย์ แม้ เล็กเจษฎา อายุ 37 ปี แล้ว เกิดวันที่ 10 ตุลาคม  2525 ที่จังหวัดสมุทรสาคร จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

เล็กเจษฎา ผลงาน

ก่อนจะมีโอกาสได้เข้าสู่วงการบันเทิงและได้ทำงานหลากหลายทั้งแสดงหนัง, ละคร, พิธีกร, ถ่ายแบบ-เดินแบบ เรียกว่าทำมาเกือบทั้งหมดในวงการ

ขณะที่ผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง กว่าจะรู้เดียงสา ทางช่อง 7 จากนั้นก็เป็นนักแสดงช่อง 7 มีบทเด่นคือการเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง โกมินทร์  สังข์ทอง

เล็ก เจษฎา แฟนเก่า ...เล็ก เจษฎา แฟนเก่า ต้อม

ขณะที่ ข่าวเรื่อง เล็ก เจษฎา แฟนเก่า เห็นจะมีข่าวกับ นางเอกรุ่นใหญ่ ต้อมรัชนีกร เล็ก เจษฎา คบกันอยู่ระยะหนึ่ง

นอกจากนั้นเป็นข่าว  เล็ก เจษฎา อาบน้ำ ทำให้ รูปภาพเล็กเจษฎา แชร์ว่อนเน็ต ที่เจ้าตัวกำลังถูสบู่ ใส่กางเกงในตัวเดียว นำสบู่ไปล้างในเป้ากางเกง

ซึ่งตอนแรก สื่อมองว่าเป็นภาพหลุด แต่สุดท้ายก็เป็นการโปรโมทสินค้าตัวเอง คือ สบู่ที่ใช้อาบน้ำ นั่นแหละ

ส่วน เล็ก เจษฎา รวย ไหม ต้องบอกว่า กลยุทธ์ในการขายของดีมาก เพราะมีกระแสข่าวตลอด ไม่ว่าจะเล็ก เจษฎา ลาล่า , เล็ก เจษฎา เกย์

ทำให้เจ้าตัวโปรโมทสินค้า Le Luxe France เลอ ลุค ฟรานซ์ ขายดิบขายดี ตลอดเวลา เพราะกระแสข่าวต่างๆ นี่แหละจ้า


ภาพ ลาล่า อาร์สยาม ig @lala_bigflower , pantip

แท็ก : เล็กเจษฎา เกย์ , กางเกงในชาย , เล็ก เจษฎา ไม่แมน , เล็ก เจษฎา ประวัติ , เล็ก เจษฎา ไม่แมน , เล็กเจษฎาเป็นเกไหม, ใส่กางเกงในตัวเดียว , ถ่ายแบบกางเกงในชาย , นายแบบกางเกงใน , เกย์ ,เล็ก เจษฎา เป็นเก้ง , เล็ก เจษฎา แฟนเก่า , แฟนเก่าเล็กเจษฎา , แฟนเล็ก เจษฎา , เล็ก เจษฎา ลาล่า pantip , กางเกงในดาราชาย , เล็ก เจษฎา pantip , เล็ก เจษฎา ไม่แมน , เล็ก เจษฎา เป็นเกย์ , เล็ก เจษฎา เกย์ , เล็ก เจษฎา เป็นเก้ง , เล็ก เจษฎาเป็นเกย์ , เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร , เกย์ , ลาล่า แฟน เล็ก เจษฎา , เล็กเจษฎาแฟนลาล่า , เล็ก เจษฎา อาบน้ำ

22 ธันวาคม 2566

ผู้ชม 13845 ครั้ง

Engine by shopup.com