งดจัดประกวดมิสเวิลด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 รับช่วงต่อ เผยไม่ถูกใจแฟนนางงาม ถูกบูลลี่ จนซึมเศร้า

บทความ

งดจัดประกวดมิสเวิลด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 รับช่วงต่อ เผยไม่ถูกใจแฟนนางงาม ถูกบูลลี่ จนซึมเศร้า

เว็บไซต์สุขภาพ -  งดจัดประกวดมิสเวิลด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2020 เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 รับช่วงต่ออีกหนึ่งปี เผยไม่ถูกใจแฟนนางงาม ถูกบูลลี่ จนซึมเศร้า พ่อกับแม่ร้องไห้

News Update วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์

ออกประกาศชี้แจงว่านางจูเลีย มอร์ลีย์ ประธานองค์กรมิสเวิลด์ นักธุรกิจหญิงชาวอังกฤษผู้ทำงานการกุศลและอดีตนางแบบ แจ้งเลื่อนการประกวด มิสเวิลด์ ครั้งที่ 70

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เนื่องจาก ข่าวโควิชวันนี้ และ โควิชล่าสุด ยังระบาด

ทั่วโลก เผชิญกับ ข่าวโควิทล่าสุด เลื่อนการประกวด มิสเวิลด์ จากปีนี้ไปเป็นช่วงปลายปี 2021 เนื่องจากขณะนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 อยู่ทั่วโลก มีหลายประเทศยอดติดเชื้อเข้าขั้นวิกฤต กองประกวดมิสเวิลด์เป็นห่วงในความปลอดภัยของสาวงามทุกประเทศ

และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์เลวร้ายนี้จะผ่านพ้นไปโดยเร็ว เพื่อพบกันในการประกวดปี 2021 เมื่อมีข่าวดีเรื่องวัคซีนที่กำลังมีความคืบหน้าอยู่ในปัจจุบัน

70th Miss World Announcement Miss World Final to be held in the latter part of 2021

"The 70th Miss World Final will be held in the latter part of 2021. Host Country/Venue will be confirmed very soon."

The announcement has been made by Julia Morley Chairman and CEO of Miss World to all National Licence Holders.

"We have made the decision to delay the 70th Miss World Final. Safety is paramount as we continue the fight against Covid 19  -  We look forward to welcoming the Miss World family to our very special celebrations next year."

ดังนั้น ทาง กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ จึงขอประกาศงดจัดการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2020” และจะจัดประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2021 โดยกำหนดการจะแจ้งให้ทราบต่อไป  

โดยมี เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ทำหน้าที่ รักษาการ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ต่อไปอีกหนึ่งปี

ส่วน Toni-Ann Singh โทนี แอนน์ ซิงห์ นางงามผิวสี จากประเทศจาไมก้า Miss World 2019 ก็ทำหน้าที่ต่อไปอีหหนึ่งปีเช่นกัน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World เวทีการประกวดนางงามในประเทศไทยชั้นนำ ส่งผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าประกวดนางงามโลก Miss World

มี บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) รับโอนสิทธิในการเป็นผู้จัดประกวดจาก บจก.บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ แต่ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดโทรทัศน์ ยังคงเป็นไทยทีวีสีช่อง 3 ตามเดิม

สำหรับ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ หรือ เกรซ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เธอเคยเผยถึงเรื่อง ปัญหาสุขภาพจิต

โดยระบุว่า ใครว่าชีวิตนางงามเป็นเหมือนชีวิตของซินเดอเรลลาที่ได้พรจากนางฟ้า ได้รองเท้าแก้ว ได้เจ้าชายมาเป็นคู่ ก็อาจจะมีนะคะแต่คงไม่ใช่กับเกรซ

ตั้งแต่ประกวดจนได้ครองตำแหน่ง เกรซต้องเผชิญกับเรื่องราวการบูลลี่ต่างๆมาเยอะมาก แรกๆก็เข้าใจค่ะว่าคนที่ไม่สมหวังไม่ถูกใจไม่ได้เชียร์เรา เขาก็ผิดหวังเลยต้องหาทางระบายออกด้วยทางใดทางหนึ่ง

การมาระบายลงกับเราเป็นเรื่องง่ายที่สุด แต่ดูเหมือนว่าการบูลลี่การเกลียดชังในตัวเกรซจะไม่หมดไป แถมยังหนักขึ้นเรื่อยๆจนเกรซเริ่มไม่เข้าใจแล้วว่าคนเราจะสามารถทำร้ายความรู้สึกคนที่ไม่เคยรู้จักกัน

ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเพียงแค่เขาไม่ใช่คนที่ตัวเราชื่นชอบได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ เกรซร้องไห้ทุกวันจนตัดสินใจไม่เสพข่าวหรืออ่านข้อความใดๆที่จะทำให้ตัวเองต้องทรุดลง แต่มันไม่จบง่ายๆแค่นั้น

เพราะการบูลลี่อย่างหนักจากคนที่ผิดหวังเหล่านั้นส่งผลมาถึงครอบครัวของเกรซ พ่อแม่เกรซต้องร้องไห้ ร้องด้วยความสงสารลูก

ทำไมลูกต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ พ่อแม่เลี้ยงลูกมายังไม่เคยทำร้ายหัวใจให้ลูกต้องเจ็บช้ำเลย แล้วใครที่ไหนก็ไม่รู้มาด่าว่าลูกแบบหยาบคาย ทำให้ต้องเสียหายและเสียใจ

วันที่เกรซเห็นพ่อกับแม่ร้องไห้ เป็นวันที่เกรซตัดสินลุกขึ้นสู้กับการบูลลี่ต่างๆ ไม่ใช่ว่าจะออกไปตอบโต้อะไร แต่จะพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้พ่อกับแม่ได้ภูมิใจ

เกรซไม่สามารถไปเปลี่ยนทัศนคติหรืออคติของใครได้ คนเราได้รับการเลี้ยงดูมาต่างกัน สิ่งที่เกรซทำได้คือเปลี่ยนที่ตัวเกรซเอง เอาการดูถูกต่างๆเหล่านั้นมาเป็นแรงผลักดันให้เดินต่อไปให้ถึงจุดที่สูงสุดที่เราตั้งเป้าเอาไว้ โดยมีกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้างที่รักเกรซมาช่วยประคอง

เกรซทำโครงการ Let me hear you เป็นโครงการที่ต้องการให้ผู้คนในสังคมมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับผู้ป่วยทางจิตเวชให้มากขึ้น

โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคซึมเศร้า และนับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เกรซได้ตำแหน่งและได้นำเอาโครงการนี้ไปพูดที่ประเทศอังกฤษ นั่นคือจุดที่สูงที่สุดเกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้ในการเผยแพร่ความคิดของเราออกสู่โลกกว้างและนั่นก็คือสิ่งหนึ่งที่ทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจค่ะ

หลังจากได้รับตำแหน่งเป็น Miss Thailand World 2019 ก็โดนบูลลี่หนักมาก ว่าเราไม่เหมาะสม จนแอบเห็นคุณพ่อคุณแม่ ก็ร้องไห้ ท่านร้องไห้เพราะไม่คิดว่าลูกสาวต้องโดนกระแสบูลลี่บนโซเชียลหนักขนาดนี้

แต่เราก็ผ่านมาได้ เพราะกำลังใจจากคนรอบข้าง ที่เรานำมาใช้เป็นแรงผลักดัน เพื่อพิสูจน์ว่า เรานี่แหละเหมาะสมกับสายสะพายไทยแลนด์

ใครที่มีปัญหาทาง สุขภาพจิต จิตเภท จิตเวช โทรไปที่ 1323 สายด่วนสุขภาพจิต 

31 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 1611 ครั้ง

Engine by shopup.com