ชิงชิง คริษฐา ถูกใจ บทปัทมา แย่งชิง บูม กิตตน์ก้อง พระเอกพรหมพิศวาส ล่าสุดเรตติ้งพรหมพิศวาส พุ่งกระฉูด 4.2 ต่างจังหวัด 4.7

บทความ

ชิงชิง คริษฐา ถูกใจ บทปัทมา แย่งชิง บูม กิตตน์ก้อง พระเอกพรหมพิศวาส ล่าสุดเรตติ้งพรหมพิศวาส พุ่งกระฉูด 4.2 ต่างจังหวัด 4.7

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม - ชิงชิง คริษฐา ถูกใจ บทปัทมา แย่งชิง บูม กิตตน์ก้อง พระเอกพรหมพิศวาส ล่าสุดเรตติ้งพรหมพิศวาส พุ่งกระฉูด 4.2 ต่างจังหวัด 4.7

ที่มา : TV Digital Watch

News Update วันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ เรตติ้งละครพรหมพิศวาส พรหมพิศวาสep5 ล่าสุด ได้ 4.264 ส่วนต่างจังหวัดเรตติ้งละครพรหมพิศวาส ได้ 4.719 

ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้น หากใครได้อ่าน เรื่องย่อพรหมพิศวาส จะเห็นว่า พรหมพิศวาส ตัวละคร มีหลากหลายแง่มุมมาก อยากให้อ่านเรื่องย่อแล้วจะสนุกกว่านี้

คลิ๊กอ่าน  เรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7 สี 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  นักแสดงพรหมพิศวาสช่อง 7 ที่พลิกบทบาทเกินคาดสุด ๆ

คลิ๊กอ่านข่าว  เรตติ้งละครพรหมพิศวาสช่อง 7 ep 2 

คือ ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส ที่รับบท ปัทมา ในละคร พรหมพิศวาส ทาง ช่อง 7HD เพราะมีคาแรกเตอร์ถูกใจแฟนละคร

ไม่ว่าจะเป็นตอนที่โชว์ลีลาสุดแซ่บในแก๊งเพื่อนซี้ขาแว้น หรือตอนปะทะฝีปากกับรุ่นพี่นักแสดงแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน รวมถึงการเป็นสาวสายรุกกล้าแอ๊วพระเอก

แต่ที่ทำให้แฟนละครตั้งตารอยิ่งกว่าคือแฟชั่นสะดุดตาสุดจี๊ดจ๊าด ที่สร้างสีสันถูกใจแฟนละครสุด ๆ

“ขอบคุณมากค่ะ ที่ชอบบทปัทมา ในเรื่องนี้ปัทมาคือน้องสาวของ ปานตะวัน ( พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ) จะมีนิสัยดื้อรั้น ไม่ยอมคน ใจร้อน

ชอบเรียกร้องความสนใจ สร้างปัญหาให้ครอบครัวตามสไตล์วัยรุ่น เพราะคิดว่าแม่รักปานตะวันมากกว่า จริง ๆ แล้วลึก ๆ เขาก็รักพี่สาวของเขานะ

แต่ไม่แสดงออก และดันหลงรักผู้ชายคนเดียวกันกับพี่ตัวเอง ซึ่งก็คือ พระเอกพรมพิศวาส ปพล บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ 

กระแสตอบรับจากแฟนคลับเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ค่อนข้างดี  แฟน ๆ ทุกคนชม บอกว่าฉีกคาแรกเตอร์ดี บางฉากเขาก็ขำเรา เพราะไม่เคยเห็นในคาแรกเตอร์แบบนี้

เช่นการเต้นในแก๊งเพื่อน ๆ ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ กล้าเถียงกล้าสู้กับพี่สา (อนิสา นูกราฮา) แล้วก็จะรอดูกันว่าแต่ละฉากที่มีเรา เราจะใส่ตุ้มหูแบบไหน สะพายกระเป๋ายังไง

เพราะในเรื่องใส่ตุ้มหูสีสันสดใสมาก  ตุ้มหูอันใหญ่ ๆ สีสันลูกกวาด พวกขนม ผัก ผลไม้ จริง ๆ ส่วนตัวหนูเป็นคนชอบสะสมตุ้มหู  แต่ไม่จี๊ดจ๊าดแบบในละครขนาดนี้ ยังไงก็ขอฝากติดตามกันไปทุกตอน รับรองว่าสนุกจนถึงตอนจบเลยค่ะ”

พรหมพิศวาสเล่นวันไหน ? ติดตามชมละคร “พรหมพิศวาส”  ละครพรหมพิศวาส ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

05 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 2425 ครั้ง

Engine by shopup.com