กูเกิล รณรงค์ การป้องกันโควิด สวมหน้ากาก ช่วยชีวิต Wear a Mask. Save Lives. เปลี่ยนโลโก้เป็น google doodle หยุดโควิด-19

บทความ

กูเกิล รณรงค์ การป้องกันโควิด สวมหน้ากาก ช่วยชีวิต Wear a Mask. Save Lives. เปลี่ยนโลโก้เป็น google doodle หยุดโควิด-19

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม - COVID-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อชุมชนทั่วโลก กูเกิล รณรงค์ ช่วยหยุดการแพร่กระจายการป้องกันโควิด สวมหน้ากาก ช่วยชีวิต Wear a Mask. Save Lives. 

News Update วันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ อย่างที่รู้กันว่า doodle คือการเปลี่ยนโลโก้ของ Google ที่สนุก ตื่นเต้น

และบางครั้งก็ทำโดยไม่ได้วางแผนมาก่อนเพื่อเฉลิมฉลองวันหยุด วันคล้ายวันเกิด และชีวิตของศิลปิน นักบุกเบิก และนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงทั้งหลาย

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า

กูเกิล ดูเดิล ( Google Doodle) ปรับเปลี่ยนชั่วคราวบนหน้าโฮมเพจของกูเกิล โดย google doodle วันนี้  5 สิงหาคม ค.ศ. 2020 เป็นภาพ ดูเดิล ที่เป็นแบบมีปฏิสัมพันธ์ interactive

เรื่อง การป้องกันโควิด หัวข้อ “สวมหน้ากาก ช่วยชีวิต” Wear a Mask. Save Lives. (Aug 5)

เนื่องจาก COVID-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อชุมชนทั่วโลก ช่วยหยุดการแพร่กระจาย โดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้

As COVID-19 continues to impact communities around the world, help stop the spread by following these steps. 

การป้องกันโควิด ปกป้องตนเองและคนรอบตัวโดยการหาข้อมูลและปฏิบัติตามข้อควรระวังที่เหมาะสม รวมถึงปฏิบัติตามคำแนะนำจากหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่

วิธีป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

ล้างมือบ่อยๆ โดยใช้สบู่และน้ำ หรือเจลล้างมือที่มีส่วนผสมหลักเป็นแอลกอฮอล์ รักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากผู้ที่ไอหรือจาม สวมหน้ากากอนามัยเมื่อเว้นระยะห่างไม่ได้

ไม่สัมผัสตา จมูก หรือปาก ปิดจมูกและปากด้วยข้อพับด้านในข้อศอกหรือกระดาษชำระเมื่อไอหรือจาม

เก็บตัวอยู่บ้านเมื่อรู้สึกไม่สบาย หากมีไข้ ไอ และหายใจลำบากโปรดไปพบแพทย์

โปรดติดต่อล่วงหน้าเพื่อที่ผู้ให้บริการด้านสุขภาพจะแนะนำให้คุณไปยังสถานพยาบาลที่ถูกต้องได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยปกป้องคุณ รวมถึงป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสและการติดเชื้ออื่นๆ

หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ที่สวมแพร่กระจายไวรัสไปยังผู้อื่น อย่างไรก็ตาม หน้ากากอนามัยเพียงอย่างเดียวป้องกันเชื้อโควิด-19 ไม่ได้

จึงควรรักษาระยะห่างและหมั่นทำความสะอาดของมือร่วมด้วย รวมถึงปฏิบัติตามคำแนะนำจากหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่

แหล่งข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับโควิด - 19 กรมควบคุมโรค 

สำหรับ สถานการณ์ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในประเทศไทยวันนี้ มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 7 ราย เป็นผู้ที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1 ราย, อียิปต์ 5 ราย, สหรัฐอเมริกา 1 ราย)

เข้ารับการเฝ้าระวังกักตัวในสถานที่ภาครัฐกำหนด มีผู้ป่วยกลับบ้านได้ 2 ราย ทำให้มีผู้ป่วยกลับบ้านสะสม 3,144 ราย หรือคิดเป็นร้อยละ 94.47 ของผู้ป่วยทั้งหมด

มีผู้ป่วยที่ยังรักษาอยู่ในโรงพยาบาล 126 ราย หรือร้อยละ 3.79 ของผู้ป่วยทั้งหมด ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม รวมผู้เสียชีวิตสะสม 58 ราย ผู้ป่วยสะสมทั้งสิ้น 3,328 ราย

05 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 1887 ครั้ง

Engine by shopup.com