ตะลึง ป้ายขนาดใหญ่หน้าตึก Gmm  ข้อความ Palitchoke Happy Birthday แฟนคลับจัดให้ วันเกิดเป๊กผลิตโชค ไอดอลสร้างแรงบันดาลใจ

บทความ

ตะลึง ป้ายขนาดใหญ่หน้าตึก Gmm  ข้อความ Palitchoke Happy Birthday แฟนคลับจัดให้ วันเกิดเป๊กผลิตโชค ไอดอลสร้างแรงบันดาลใจ

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม - ตะลึง ป้ายขนาดใหญ่หน้าตึก Gmm  ข้อความ Palitchoke Happy Birthday แฟนคลับจัดให้ เป๊กผลิตโชค วันเกิด 9 สิงหา ครบ 36 ปี ไอดอลสร้างแรงบันดาลใจ โปรเจกต์ GMM AUDITION เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่

News Update วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ วันก่อน สื่อมวลชน ไปทำข่าวที่ตึกแกรมมี่ ต้องผงะกับ ป้ายขนาดใหญ่หน้าตึก Gmm กับข้อความว่า Palitchoke Happy Birthday

โดยมีภาพของ เป๊กผลิตโชค อายนบุตร ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงสีน้ำเงิน พร้อมกับตัวเลข 09.08  

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า จากการสอบถามไปทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ ระบุว่า ป้ายขนาดใหญ่หน้าตึก Gmm กับข้อความว่า Palitchoke Happy Birthday

มีแฟนคลับทำให้ เนื่องในโอกาส เป๊กผลิตโชค อายนบุตร จะมีวันคล้ายวันเกิด  9 สิงหาคม 2563 นี้ โดยในปีนี้เจ้าตัวมีอายุครบ 36 ปี เพราะเป๊กผลิตโชค เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2527

สำหรับ ผลิตโชค อายนบุตร  Palitchoke Ayanaputra เป็นนักร้อง เป็นหนึ่งในศิลปินไทยคุณภาพที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์

การร้องเพลงของ เป๊ก มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เพราะมีเสียงที่ไม่เหมือนใคร โดยจะมี เทคนิคการใช้ เสียงหลบ หรือ Head Tone  การขึ้นเสียงสูง การเปิดเสียงให้ก้องกังวาน ที่เป็นธรรมชาติ

แต่กว่า  ผลิตโชค อายนบุตร  Palitchoke Ayanaputra จะมีวันนี้ ไม่ใช่จับฉลากได้ หรือ มีเส้นสาย สนิทกับผู้บริหาร "ฉันชื่อบุษบา"   

เพราะ ผลิตโชค อายนบุตร เริ่มเข้าแกรมมี่ ตั้งแต่ปี  2545 เป๊ก เป็นนักร้องฝึกหัดกับแกรมมี่ 7 ปี ก่อนเดบิวต์ ทั้งการร้องเพลง การเต้น การใช้ห้องอัดเสียง การใช้ไมค์

กระทั่ง ปี 2548 เขามีผลงานที่เป็นที่รู้จักจากเพลง ไม่มีใครรู้ จากอัลบั้ม  One ผลิตโชค เพลงที่ใครๆ ก็นิยมร้องในคาราโอเกะ คือ เพลง หรือแค่ขำ ๆ  , ใจหนึ่งก็รักอีกใจก็เจ็บ

และอัลบั้มเดี่ยว ชุดที่ 2  I'm in Love กระทั่งประสบความสำเร็จ เป็นไอดอลหรือศิลปิน ที่โด่งดังมาจนถึงวันนี้

เป๊กผลิตโชค ทำให้คนหันมาสนใจในการร้องเพลงมากยิ่งขึ้น เพราะการเป็นไอดอลของเขา เด็กๆ รุ่นใหม่หลายคน เลือกเป๊กผลิตโชค เป็น ไอดอล หรือ ศิลปินในดวงใจ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ตั้งจุดมุ่งหมายในชีวิต

หลายครอบครัว มักสนับสนุนให้บุตรหลาน หรือ เด็กๆ ฝึกประกวดร้องเพลงตั้งแต่เด็กเพื่อฝึกความกล้าแสดงออกและทักษะในการร้องเพลง

โดยแนวเพลงในการร้องปัจจุบัน มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย เพลงลูกทุ่ง เพลงสากล เป็นต้น

และมาเข้าข่าวกันดีกว่า โอกาสที่ดีมาถึงแล้ว ใครที่ถามว่า อยากเป็นนักร้องค่าย GMM GRAMMY ต้องทำยังไงค่ะ ? 

เมื่อ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดออดิชั่นครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อโปรเจกต์ GMM AUDITION เพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่แบบไม่จำกัดสัญชาติหรือเชื้อชาติ

พร้อมผลักดันสู่การเป็นศิลปินอาชีพ โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ “AUDITION ศิลปินเดี่ยวและกลุ่ม” โอกาสของคนรักการร้องและเล่นดนตรี

ทั้งแบบโซโล่เดี่ยว และมากันเป็นวง ซึ่งผู้บริหารของค่ายเพลงต่างๆภายใต้สังกัด GMM GRAMMY อาทิ genie records ,White Music ,Sanamluang Music ,GeneLab 

จะลงมาร่วมตัดสินด้วยตัวเองและคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบเพื่อผลักดันให้เป็นศิลปินในค่ายของตัวเองต่อไป 

และ “IDOL AUDITION” เฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด ที่จะได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มข้น โดยเหล่าครูชั้นนำของประเทศ

เพื่อปลายทางในการเป็นศิลปิน Idol ที่พร้อมในทุกมิติ ชอบแบบไหน ถนัดแบบไหน เลือกเลย อย่ารอช้า ถ้าคุณมีความสามารถทางด้านดนตรี ร้องเล่นเต้นได้

โอกาสของทุกๆ คนมาถึงแล้ว ช่วงเวลาของการรับสมัคร ระหว่างวันที่ 13 สิงหาคม – 20 กันยายน 2563 ตรวจสอบคุณสมบัติ

และข้อมูลการสมัครของทั้ง 2 แบบได้แล้ว  คลิ๊กเลย www.gmmgrammy.com/gmmaudition  แล้วปฏิบัติตามขั้นตอน หรือติดตามรายละเอียดของ GMM Audition เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : GMM Grammy Official

ใครที่มีไอดอล หรือ ศิลปินในดวงใจ เป็นแรงบันดาลใจ แต่ท้อแท้ ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง ไม่แน่ว่า ศิลปินคนต่อไปคือ คนที่กำลังอ่านข่าวอยู่นี่เอง

เป๊กผลิตโชค ig @peckpalit

07 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 2720 ครั้ง

Engine by shopup.com