สายเผือก วิจารณ์ กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ จะแต่งงาน เปรียบเทียบ กัสเบล เป็นเกย์ อีแอบ คล้าย เขื่อน ภัทรดนัย

บทความ

สายเผือก วิจารณ์ กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ จะแต่งงาน เปรียบเทียบ กัสเบล เป็นเกย์ อีแอบ คล้าย เขื่อน ภัทรดนัย

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม - สายเผือก ขาเม้าท์ แห่วิจารณ์ กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ จะแต่งงาน เปรียบเทียบ กัสเบล เป็นเกย์ คล้าย เขื่อน ภัทรดนัย อีแอบ ค่อยๆ หลอกแฟนคลับก่อนเผยตัวตน 

ขาเม้าท์ สายเผือก ต่างแห่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ หลังจาก กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ เตรียมตัวสละโสดอีกคนแล้วสำหรับ กัสเบล พีรกร

หลังจากเปิดตัวแฟนหนุ่ม และเปิดเผย กัสเบลเป็นเกย์ ช่วง กุมภาพันธ์  2563  โพสต์ภาพเปิดตัวแฟนหนุ่มชาวต่างชาติมา โดยข่าวที่น่ายินดีคือ กัสเบล พีรกร แฟน  ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้วที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

งานนี้พวกขาเม้าท์ สายเผือก ชอบเหยียดคนอื่นๆ ต่างแห่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ หลังจาก กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ มีข่าวเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงาน ซึ่ง กัสเบลเป็นเกย์ แฟนคลับต่างทราบกันหมด

ย้อนอ่านข่าว  สาวอกหักดังเป๊าะ กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ เปิดตัวแฟนหนุ่ม อดีตแฟนคลับสุดคลั่งไคล้ กัสเบล ถ่ายแบบเล่นละครช่อง 7

News Update วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ - ปี 2020 แล้ว โลกเปิดกว้างมากขึ้น เค้าเป็นหรือไม่เป็นอะไร มันจะทำไมล่ะ ไม่วายมีคนดราม่าเรื่อยๆ เนอะ แฟนเค้าแก่แต่หล่อนะเอ่อ" หนึ่งในผู้สนับสนุน กัสเบลเป็นเกย์ 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ข่าว กัสเบลเป็นเกย์ เป็นเรื่องธรรมดา ของ กฎของแรงดึงดูดทางเพศ และ รสนิยมทางเพศ Sexual Attraction and Orientation 

ไม่ว่าจะชายหรือหญิง เราต่างพบว่าเรามีความคิดเรื่องเพศและให้ความสนใจกับเสน่ห์ทางเพศ ซึ่งความคิดและความรู้สึกที่เกิดขึ้นนั้นอาจมีความรุนแรงมากขึ้น จนทำให้รู้สึกสับสนในรสนิยมทางเพศของตัวเอง

รสนิยมทางเพศ อารมณ์ความรู้สึก ความรักโรแมนติก หรือแรงดึงดูดทางเพศ ที่คนหนึ่งมีความรู้สึกกับอีกคนหนึ่ง โดยรูปแบบของรสนิยมทางเพศนั้นมีความหลากหลาย

ผู้ชายชอบผู้ชายจะเรียกว่า เกย์ ซึ่งคำว่าเกย์ มักใช้ในการอธิบายถึงบุคคลที่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศไม่ว่าจะเป็นหญิงกับหญิงหรือชายกับชายก็ได้

รักร่วมสองเพศ หรือ Bisexual คือ ความรู้สึกรักใคร่และสนใจทางเพศกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

นอกจากบลูลี่กันไม่พอ แถมยังเอา กัสเบล-พีรกร โพธิ์ประเสริฐ จะแต่งงาน เปรียบเทียบ กัสเบล เป็นเกย์ คล้าย เขื่อน ภัทรดนัย ค่อยๆ หลอกแฟนคลับก่อนเผยตัวตน โดยเอาข่าวเก่าๆ มาเล่าให้ฟัง 

ตามหลัก วิทยาศาสตร์ที่มีการทดลองแล้ว ระบุว่า บางคนอาจก้าวข้ามความคิดและความรู้สึกไปสู่การทดลองมีประสบการณ์ทางเพศ

ไม่ว่ากับเพศเดียวกันหรือต่างเพศ ทว่าการทดลองดังกล่าวไม่ได้ชี้วัดว่าเขาคนนั้นเป็นเกย์หรือมีรักต่างเพศได้

ย้อนชม รถโรงเรียน High School Reunion 25-04-58

แขกรับเชิญ  กัสเบล พีรกร ศิษย์เก่าโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี

ภาพจาก Attitude , กัสเบล พีรกร ig @guzbel_peerakorn , Gmm25

11 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 53185 ครั้ง

Engine by shopup.com