สาววายตอบชัด กระแสคู่จิ้น "ชายกับชาย" ซีรีส์ยอดฮิตในไทย มีผลต่อเรตติ้งละครมาก และไม่ได้ส่งผลให้เด็ก "เป็นเกย์" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

กระแสคู่จิ้น "ชายกับชาย" ซีรีส์ยอดฮิต ไม่ได้ส่งผลให้เด็กเป็นเกย์

 

ทีมข่าว เว็บไซต์  Medhubnews.com  รายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการตั้งกระทู้ว่า กระแสคู่จิ้นมีผลต่อเรตติ้งละครมากเหรอ ? คู่จิ้นชายกับชายทำไม ? นับวันยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ

ขณะที่มี “สาววาย” แสดงความคิดเห็นว่า ประเทศไทยอาจมีกรอบทางวัฒนธรรม หรือ กรอบของสังคมบางอย่าง ที่พูดไม่ได้เต็มปากว่าให้อิสระกับคนได้คิด ได้แสดงออกอย่างเต็มที่

แต่เรื่องเพศที่สาม เทียบกับประเทศในแถบเอเชีย ถือว่าเปิดกว้างมาซึ่งเป็นเรื่องดีนะ คนเราควรจะให้ค่าของคนที่พฤติกรรมมากกว่า รสนิยมด้านเพศ จะรักเพศไหน ชอบใครอยากให้มองเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า

ส่วนอีกมุมหนึ่ง “เพศทางเลือกที่เรียกว่า เกย์” ตอบว่า ตราบใดที่ไม่ทำความเดือดร้อนให้ใคร ผมดูทีวีความรักหญิงชายทุกวัน ผมยังไม่เปลี่ยนใจไปชอบหญิงเลย แล้วคนที่ดูชายชาย สื่อคงชี้นำให้มาเป็นเกย์ได้หรอกนะ”  

ซีรีส์  “Together with me อกหักมารักกับผม” ที่มีการนำมาชมทางไลน์ทีวี ย้อนหลังจำนวนมาก เนื่องจากเนื้อหาเข้มข้น เหตุการณ์ที่ทำให้ “กร” ( แม็กซ์-ณัฐพล ) และ “น็อค” ( ตุลย์-ภากร ) ถูกแบล็คเมล์

ด้วยฝีมือของสามสาวสุดร้ายกาจ อย่าง “เพลินเพลง (เอม-สาธิดา) ที่กระจายข่าว  “กร” กับ “น็อค” จูบกันด้วยการปล่อยใบปลิวภาพหลุดจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปทั่วมหาวิทยาลัย

แต่ทุกอย่างก็กลับกลายเป็นดี เพราะเพื่อนสุดป่วนอย่าง “ยิหวา” (แมงมุม- พิมพ์นิชกุล) “ ฝ้าย” (โอลีฟ- ฐิติชญา) กับสองหนุ่ม “ภูเบศร์ (เต็ม - คัมภีร์ ) และ “ ฟาร์ม”(ซีเกมส์- ศุภวิชญ์) ช่วยกันแก้ข่าว แถมยังทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้น

จนถึงขั้นพากันไปที่ห้องนอนอีกรอบ แต่คราวนี้ “น็อค” มีสติครบถ้วนและยังยินยอม “กร” อีกต่างหาก พวกเขาดุเดือดเลิฟซีนยิ่งกว่าคืนนั้นที่อัมพวาเสียอีก งานนี้ทำให้บรรดาสาวสายเลือดวายพร้อมใจกันฟินจนต้องซื้อหมอนใบใหม่กันเลย

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ 

Thailand Health and Wellness News  

 

04 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 6620 ครั้ง

Engine by shopup.com