เปิดใจ "เจมส์ เดชาวัฒน์" นายแบบหนุ่มรูปร่างดี ชอบเล่นฟิตเนส เจ้าตัวเผย "สุดยอดเคล็ดลับ" สร้างสุขภาพดี เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าววงการแพทย์ ระบบสาธารณสุข การค้าการลงทุน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว

บทความ

เปิดใจ "เจมส์ เดชาวัฒน์" นายแบบหนุ่มรูปร่างดี เจ้าตัวเผย "เคล็ดลับ" สุขภาพดี

 

MED HUB NEWS - หลายๆ คนคงจะจำภาพลักษณ์ติดตาของ เดชาวัฒน์ รักษาศิลป์ หรือ  เจมส์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งเป็นนายแบบหนุ่มสุขภาพดี เล่นฟิตเนส จนกระทั่งมีงานถ่ายแบบเข้ามาจำนวนมาก

ทั้งนี้ ข่าวที่ฮือฮากันมากๆ คือ การโดนหลอกไปถ่ายแบบโป๊ ซึ่งทำให้เจ้าตัวโมโหมากๆ จนมีผลกระทบมากมาย ล่าสุด เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ขอโฟกัสที่เรื่องราวสุขภาพ และ ฟิตเนส พร้อมทั้งอัพเดทชีวิตปัจจุบันด้วยค่ะ 

โดยเจ้าตัว บอกว่า ช่วงนี้กำลังเรียนหนัก และ ตั้งใจทำความดี อยู่ในกรอบ อยากให้วัยรุ่นที่กำลังเติบโตจะเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยต้องระมัดระวังตัวเองให้ดี ดูแลตัวเอง 

ขณะที่ตอนนี้ผมเปิดสอนการออกกำลังกาย และ รับเป็น เทรนเนอร์ฟิตเนส สนใจก็ติดต่อกันได้นะครับ เพราะช่วงนี้เทรนด์สุขภาพมาแรงกว่าเดิมมาก หลายๆ คนทั้งชาย และ หญิง นิยมเข้าฟิตเนส มีการสมัครสมาชิก และ มีผู้ผึกสอนจริงจัง

“คนที่ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสทุกคน หวังว่าจะมีสุขภาพที่แข็งแรง  มีรูปร่างที่ดี คนไทยส่วนใหญ่ไม่มีความเข้าใจถึงวิธีออกกำลังกายที่ถูกต้อง   

การจะให้สุขภาพดีและร่างกายแข็งแรงเราต้องออกกำลังกายให้ถูกวิธี แล้วทานอาหารให้เป็นประโยชน์”

ขณะที่ การออกกำลังกายแบบแอโรบิค ต้องใช้เวลา 30 นาทีถึงจะเผาผลาญไขมันได้  สร้างกล้ามเนื้อด้วยการเล่นเวท รวมทั้งเคล็ดลับ การเข้าฟิตเนสที่ส่วนใหญ่ จะใช้ลู่วิ่ง ถีบเครื่องเล่นจักรยาน 

ซึ่งหากอยากเล่นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้มีหุ่นที่ดี รูปร่าง สรีระที่มีเสน่ห์ จะสามารถเลือกประโยชน์ของเครื่องพวกนี้ เพราะเทรนเนอร์จะอธิบายได้ หากต้องการเทรนเนอร์ฟิตเนสก็สามารถติดต่อให้ผมไปช่วยเทรนด์ได้นะครับ ผมจะได้จัดคิวให้สำหรับทุกๆ คนครับ"

จากการสนทนากับหนุ่มเจมส์แล้ว ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้ตั้งใจทั้งเรื่องการเรียน และ หาเงินเรียนเอง โดยไม่รบกวนทางบ้าน ใครอยากสนับสนุนคนดีๆ ก็สมัครเรียนกับหนุ่มเจมส์ ติดต่อไปทางหนุ่มเจมส์ ได้ทางส่วนตัวเลยค่ะที่ อินสตาแกรม James.jdc และ เฟสบุ๊ค james ruksasik 

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

แท็ก : เจมส์ เดชาวัฒน์, นายแบบ เจมส์ เดชาวัฒน์, เจมส์ เดชาวัฒน์ magazine, เจมส์ เดชาวัฒน์ brothers, เจมส์ เดชาวัฒน์ aurora, เจมส์ เดชาวัฒน์ ig, james.jdc, เจมส์ เดชาวัฒน์ twitter

เจมส์ เดชาวัฒน์ ig :  james.jdc

23 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 14979 ครั้ง

Engine by shopup.com