ครั้งแรกในไทย ! "APOP บันเทิง 34 ในดวงใจนิรันดร์" สารคดีเทิดพระเกียรติ ในหลวง ร. 9

บทความ

ครั้งแรกในไทย ! "APOP บันเทิง 34 ในดวงใจนิรันดร์" สารคดีเทิดพระเกียรติ

ทีมข่าวเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย กับรายการประเภทสาระบันเทิง ได้นำเสนอสารคดีเทิดพระเกียรติได้ครอบคลุมงานด้านวงการบันเทิงอย่างดีเยี่ยม 

โดยทาง รายการ "APOP บันเทิง 34 ในดวงใจนิรันดร์" ภาคพิเศษ ผลิตโดยทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ทีวี สารคดีเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในฐานะอัครศิลปินและพระมหากษัตริย์ที่มีคุณูปการต่อวงการบันเทิงไทย

หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล

หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล

รายการ "APOP บันเทิง 34 ในดวงใจนิรันดร์"  ได้หยิบยกพระอัจฉริยภาพในฐานะอัครศิลปินมาบอกเล่าเพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ในเรื่องของพระปรีชาสามารถของพระองค์ท่าน

รวมถึงเรื่องเล่าแห่งความทรงจำขอบบุคคลที่เคยมีโอกาสถวายงานแด่พระองค์ท่าน ผ่านการเล่าโดยยุคคลในวงการบันเทิงอย่างมากมาย

รอง เค้ามูลคดี

อาทิ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล, หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล, อมรา อัศวนนท์, กรุง ศรีวิไล, สมบัติ เมธินี, น้ําเงิน บุญหนัก, รอง เค้ามูลคดี, ยอดชาย เมฆสุวรรณ

สรพงศ์ ชาตรี

พันเอก วันชนะ สวัสดี

สรพงศ์ ชาตรี, ผ่องศรี วรนุช, พันเอก วันชนะ สวัสดี, จินตหรา สุขพัฒน์, แคทรียา อิงลิช, ขนมจีน กุลมาศ, ใหญ่ อมาตย์, คริส เบญจรงคกุล, เก่ง ธชย, เสนาลิง, โดนัท มนัสนันท์, ปุ้ย ดวงพร, แพท วงเคลียร์

เอกชัย ศรีวิชัย, ขุนอิน โตสง่า, วิรัช อยู่ถาวร, 3 พี่น้องวง วีทรีโอ, สันติ ลุนเผ่, จิ๊บ วสุ, ปรัชญา ปิ่นแก้ว, นนทรี นิมิบุตร, ติ๊ก กลิ่นสี รวมถึงบุคลสำคัญที่มีโอกาสถวายงานแด่พระองค์อีกมากมาย

กรุง ศรีวิไล

โดยรายการมีทั้งหมด 10 ตอน คลอบคลุมหลากหลายด้าน อาทิ ละคร-ภาพยนตร์, เพลงพระราชนิพนธ์, ทรงดนตรี, บทพระราชนิพนธ์, กีฬา, ดนตรีไทย สามารถติดตามชม ได้ทุกวัน จันทร์ - พฤหัสบดี และ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 19.50 น. ทาง อมรินทร์ ทีวี

นนทรี นิมิบุตร

อมรา อัศวนนท์

ด้าน การ์ด  ภาณุกานต์ รัตนสุข ครีเอทีฟรายการ APOP และผู้รับผิดชอบในการทำสารคดีครั้งนี้ เผยถึงความรู้สึกแทนทีมงานรายการทุกๆ คนว่า....

“ความรู้สึกที่ผมได้ทำสารคดีนี้ ในฐานะทีมงานในการทำ ก็มีความรู้สึกตื้นตัน และตกใจในหลายๆเรื่องเกี่ยวกับพระองค์ท่านที่เราไม่เคยรู้มากก่อน เราเกิดมาในช่วงที่พระองค์ท่านได้สร้างทุกอย่างไว้หมดแล้ว

แต่พอมาได้รู้ข้อมูลต่างๆยิ่งทำให้รู้สึกว่า พระองค์ท่านทำได้อย่างไร เราในฐานะสื่อมวลชน แค่ทำตรงนี้ ก็รู้สึกเหนื่อยแล้ว แต่พระองค์ท่านทำอีกหลายด้าน และเราได้รับคำสอนที่ต้องบอกว่า เป็นคำสอนที่ดีที่สุดในโลก

การ์ด  ภาณุกานต์ รัตนสุข ครีเอทีฟรายการ APOP

ผมว่าการที่เราบอกรักพ่อๆ ถ้าพระองค์ท่านได้ยิน ก็คงดีใจ แต่ท่านคงดีใจที่สุด ถ้าเราเอาคำสอนพระองค์ท่านมาปรับใช้ และสิ่งที่ผมได้รับจากการทำงานในครั้งนี้ คือข้อคิดของการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ด้วยความพยายามและตั้งใจ และการทำรายการพิเศษนี้ ก็ถือเป็นหน้าที่ของผม ที่สามารถตอบแทนคุณพระองค์ท่านได้ดีที่สุด ด้วยการแพร่พระเกียรติคุณของพระองค์ ให้คนไทยได้รับรู้ครับ”

สุดท้ายนี้ต้องบอกว่า ทีมข่าวเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ทุกคืนวัน เราดูสารคดีเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้านการแพทย์ การสาธารณสุข จาก อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ที่นำเอาเวลาของช่องมานำเสนอในช่วงเวลาที่ทุกคนสะดวกได้ชมกันอย่างทั่วถึง   

07 มกราคม 2562

ผู้ชม 2357 ครั้ง

Engine by shopup.com