"Lancer Skincare" จับมือ "Apotheca Beauty" ขยาย "ธุรกิจความงาม" ทั่วโลก เมดฮับ นิวส์ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"ดร.แลนเซอร์" จับมือ "Apotheca Beauty" นำ "ธุรกิจความงาม" ขายทั่วโลก

 

เป็นที่รู้กันกันดี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ในตะวันออกกลาง Apotheca Beauty จึงคัดสรรแต่แบรนด์สุดหรู จากทั่วโลกที่มีความเป็นเลิศในด้านวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมและแพคเกจอันงดงาม

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานว่า ทาง Apotheca Beauty ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ทั้งที่นครดูไบ และประเทศคูเวต เปิดประตูสู่ตลาดแห่งใหม่

ด้วยการจัดส่งสินค้าทั่วทั้งเครือข่ายผู้ค้าปลีกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คูเวต กาตาร์ บาห์เรน ซาอุดีอาระเบีย โมร็อกโก และจอร์แดน

โดยทาง Apotheca Beauty ได้จับมือกับแบรนด์ Lancer Skincare ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการเดินทางบทใหม่ อันน่าตื่นเต้นของ Lancer Skincare เพื่อขยายธุรกิจสู่ตลาดเครื่องสำอางของตะวันออกกลาง ที่กำลังเฟื่องฟู

ด้วยกำลังซื้อของลูกค้ากระเป๋าหนัก จำนวนหน้าร้านและร้านค้าออนไลน์ในภูมิภาคดังกล่าวจึงทะยานขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้ตะวันออกลางกลายเป็นตลาดเกิดใหม่ด้านสกินแคร์สุดหรูที่เนื้อหอมมากในขณะนี้

การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งรายเดิมและรายใหม่ของดร.แลนเซอร์อย่างแน่นอน

นอรา อัล-รามาดาน ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทและซีอีโอของ Apotheca Beauty กล่าวว่า "ในฐานะที่ดิฉันเองก็เป็นลูกค้าของดร.แลนเซอร์เมื่อครั้งอาศัยอยู่ที่ลอสแอนเจลิส

ดิฉันจึงรู้ดีว่าผลิตภัณฑ์ของเขา มีประสิทธิภาพและสร้างผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวของลูกค้ามากเพียงใด Apotheca รู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งในการช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับดร.แลนเซอร์ในระดับโลก และนำวิธีการรักษาของดร.แลนเซอร์ไปสู่ลูกค้าในตะวันออกกลางได้สำเร็จ"

Dr Harold Lancer

ดร.แลนเซอร์ มีพื้นเพมาจากเมืองมอนทรีออล รัฐควิเบก ประเทศแคนาดา และใช้ชีวิตในวัยหนุ่มที่รัฐคอนเนคทิคัต สหรัฐอเมริกา

เขาสำเร็จการศึกษาในระดับชั้นเตรียมแพทย์จาก Brandeis University ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ก่อนที่จะสำเร็จการศึกษาสาขาแพทยศาสตรบัณฑิตจาก University of California, San Diego และเรียนต่อแพทย์เฉพาะทางที่ Harvard Medical School

นอกจากนี้ยังได้ไปเป็นแพทย์ปฏิบัติการด้านศัลยกรรมพลาสติกที่ Tel Hashomer Hospital ในเมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล

ต่อมาย้ายไปเป็นแพทย์ประจำที่ โรงพยาบาล St. John's Hospital for Diseases of the Skin ในกรุงลอนดอน จากนั้นดร.แลนเซอร์กลับมาอยู่ที่เซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย และได้รับวุฒิบัตรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนังในปี 2526 และเปิดคลินิกอยู่ที่เบเวอร์ลีฮิลส์

ในวันนี้ ดร.แลนเซอร์ มีฐานลูกค้ากว่า 30,000 คนทั่วโลก ซึ่งรวมถึงคนดังระดับโลกมากมายที่เชื่อมั่นในความสามารถ เทคโนโลยีสุดล้ำ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันน่าทึ่งของดร.แลนเซอร์

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ( Medical Hub : Tourism Hub ) 

Thailand Health and Wellness News  

08 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3414 ครั้ง

Engine by shopup.com