"ลองกานอยด์" นวัตกรรมสารสกัดเมล็ดลำไย มอบ ผลิตภัณฑ์ให้กับ ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉิน กทม. ( ศูนย์เอราวัณ ) แจกจ่ายประชาชน 30,000 หลอด เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"ลองกานอยด์" นวัตกรรมสารสกัดเมล็ดลำไย มอบ ผลิตภัณฑ์ให้กับ ศูนย์เอราวัณ

เสียงสะอื้นร่ำไห้ปานจะขาดใจและภาพน้ำตาที่ไหลมาท่วมแผ่นดินในวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2559 หลังจบการประกาศของนายกรัฐมนตรี ถึงเรื่องการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ยังเป็นภาพที่อยู่ในห้วงความทรงจำในหัวใจของปวงพสกนิกรชาวไทยอย่างไม่รู้ลืม ถึงความสูญเสียครั้งใหญ่หลวงในชีวิต ภาพแห่งความอาลัยรักความจงรักภักดี และความศรัทธาเทิดทูนของปวงพสกนิกรชาวไทยที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นศูนย์รวมของดวงใจชาวไทยทั้งชาตินั้น ได้ประจักษ์ต่อสายพระเนตรพระกรรณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาโดยตลอด

โดยทรงรับรู้จากพระราชหฤทัยของพระองค์ถึงพลังน้ำใจ พลังความรัก อันประเสริฐสุดของประชาชนชาวไทยนับตั้งแต่วันที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จสวรรคตตราบจนทุกวันนี้ และเพื่อทรงสนองตอบต่อความรัก และน้ำใจอันประเสริฐสุดของปวงพสกนิกรผู้มีจิตใจภักดิ์

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจึงได้พระราชทานพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ให้แก่ประชาชนทุกภาคส่วน ได้มีส่วนร่วมถวายความอาลัยรัก น้อมส่งเสด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคม 2560

ด้วยการจัดตั้ง "จิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ” ขึ้น เพื่อเป็นการรวมพลังความรักอันมีค่า รวมพลังน้ำใจ ของปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าที่จะน้อมถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวก่อนเสด็จสู่สวรรคาลัย ยังความปลาบปลื้มปิติอย่างหาที่สุดมิได้แก่พสกนิกรชาวไทย

ทีมข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com  รายงานว่า นอกจาก "จิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ” แล้ว หน่วยงานทั้งภาครัฐ และ ภาคเอกชน ต่างห่วงใยประชาชนไม่น้อยเลย ดั่งจะเห็นได้จาก"จิตอาสา” ทยอยเข้ามาอำนวยความสะดวกมากมาย  

ทาง ลองกานอยด์ นวัตกรรมสารสกัดเมล็ดลำไย ที่มีชื่อเสียงเรื่องอาการปวดเมื่อย ซึ่งประชาชนทั้งประเทศทราบกันดีว่า "ของดี" แบบนี้ หากประชาชนเดินทางโดยใช้เวลานาน คนเยอะ อาจจะมีการเบียดกันบ้าง อาจจะมีอาการที่ไม่พึ่งประสงค์ได้

ดังนั้น ทางผู้บริหาร ลองกานอยด์ นวัตกรรมสารสกัดเมล็ดลำไย ได้มอบผลิตภัณฑ์ลองกานอยด์ให้กับ ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉิน กรุงเทพมหานคร ( ศูนย์เอราวัณ )

โดยเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมาแล้ว 30,000 หลอด โดยแบ่งเป็น ในกทม 25,000 และประชาชนที่เชียงใหม่ 5,000 หลอด ที่กำลังเดินทางเข้า กทม.หรือ เดินทางไปบริเวณวัดใกล้ๆ บ้าน ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนทุกเพศ และ ทุกวัย

ขณะที่ นายแพทย์พิชญา นาควัชระ รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย รักษาการผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ นายแพทย์สมชาย จึงมีโชค นายแพทย์ชาลี วชิรศรีสุนทรา นายแพทย์สุขสันต์ กิตติศุภกร รองผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ เพื่อดูแลความเรียบร้อยในการให้บริการด้านการแพทย์แก่ประชาชน

ทั้งนี้ในส่วนของ "ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร" (ศูนย์เอราวัณ) โดย นพ.พรเทพ แซ่เฮ้ง ผู้อำนวยการศูนย์เอราวัณ ได้เตรียมความพร้อมในส่วนของห้องประชุม War Room

ซึ่งใช้เป็นห้องบัญชาการเหตุการณ์และสั่งการในกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ ซึ่งรับชมภาพจากกล้อง CCTV ได้ทั่วกรุงเทพมหานครเพื่อความรอบคอบ ปลอดภัยในการดูแลประชาชนอีกด้วย  

17 มีนาคม 2562

ผู้ชม 3653 ครั้ง

Engine by shopup.com