สาวสุดเซ็กซี่ PLAYBOY BUNNY 2018 ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำปีของเพลย์บอย ไทยแลนด์ บนหน้าปกนิตยสารฉบับเดือนมกราคมเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

WOMEN'S HEALTH 7 สาวสุดเซ็กซี่ "PLAYBOY BUNNY 2018"

ผู้สื่อข่าวกองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook  รายงานว่า ปลายปีที่ผ่านมา PLAYBOY Thailand เพิ่งเสร็จสิ้นงานคัดเลือกสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มาจากทั่วแห่งหนเพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน

นั่นคือการเป็น 1 ใน กระต่ายสาว กับ บททดสอบความสามารถ ที่หลากหลายเพื่อสุดท้ายจะได้ดำรงตำแหน่งเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของเพลย์บอย ไทยแลนด์ และ นี่ก็คือโฉมหน้าของ 7 สาวสุดเซ็กซี่ บันนี่เพลย์บอยไทยแลนด์ 2018 ที่เราต่างเฝ้ารอ


ขณะที่ PLAYBOY Thailand ฉบับนี้พาไปเปิดวาร์ป! ที่สุดแห่งความเซ็กซี่เผยทุกสัดส่วนความแซ่บอร่อยเหาะทุกท่วงท่าผู้หญิงที่หนุ่มๆพากันลงความเห็นว่า  เฟริสท์-นิพิชฌน์ชา ขจีโชติมงคล คือ Playmate สาวที่ไม่ควรพลาด

Playmate คือส่วนหนึ่งของครอบครัว PLAYBOY มีคำพูดว่า “เมื่อเป็น Playmate แล้ว ก็ต้องเป็น Playmate ไปตลอด” ในแต่ละเดือนจะมี Playmate แค่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

จะมี Miss January แค่เพียงคนเดียว และสาวๆ ที่ได้เข้ามาประจำการในแต่ละเดือนจะเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา ซึ่งเราจะสนับสนุนให้พวกเธอได้เผยศักยภาพของตัวเองไปตลอดทั้งปี

และ Playmate ทั้ง 12 คนที่ผ่านการคัดแล้วคัดอีก  “ดีต่อใจ” เหลือเกิน ต้องพลิกไปพิสูจน์ด้วยสายตาคุณได้ใน Playmate Review 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา  

13 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 9923 ครั้ง

Engine by shopup.com