6 หนุ่ม The Six Moons "2MOONS2" The Series ชวนฟินใน แฟนมีท FULLMOON THE PARTY

บทความ

6 หนุ่ม The Six Moons "2MOONS2" The Series ชวนฟินใน แฟนมีท FULLMOON THE PARTY

medhub news - News Update  : หลังจาก "2MOONS2" The Series ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายเกินความคาดหมายจากแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลก ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ซีรีส์จบ

ทั้งนี้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ความอินความฟินยังไม่จบ โดยมีแฟน ๆ ถามถึงงานแฟนมีตติ้งว่าเมื่อไหร่จะจัดซะที

อยากร่วมกิจกรรมกับ 6 หนุ่มหล่อนักแสดงนำอย่าง  เบน เบญจมินทร์ เบรเซียร์ รับบท หมอป่า ,  เอิร์ธ ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล รับบท วาโย , จุง อาเชน ไอย์ดึน รับบท มิ่งขวัญ

นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี รับบท หมอคิท , พูม นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ รับบท โฟร์ท และ โดม วรนาถ รัตธนภาส รับบท หมอบีม"  มาวันนี้สิ้นสุดการรอคอย โดยงานแฟนมีทครั้งแรกของหนุ่มๆ ทั้ง 6 คน ที่ทุกคนรอคอย เผยว่า

"สิ้นสุดการรอคอยซักทีนะครับ พวกเราทั้ง 6 คนดีใจมาก ๆ ครับที่จะได้เจอ ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันกับแฟน ๆ  มาแล้วกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเราทั้ง 6 คนใน "FULLMOON THE PARTY"

และงานนี้นอกจากเป็นงานใหญ่ในประเทศครั้งแรกของพวกเราแล้วก็ถือว่าเป็นการฉลองครอบรอบ 1 ปีของ  "2MOONS2" The Series อีกด้วย

พวกเราและทีมงานตั้งใจทำทุกอย่างให้ออกมาให้ดีที่สุด ทุ่มเททุกอย่าง ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อทุกคนจริง ๆ ครับ ก็ต้องมาเจอกันว่าเรามีเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง

โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ ULTRA ARENA Show DC ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ จำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา แล้วอย่าลืมมาเจอกับพวกเรากันนะครับ รักทุกคนขอบคุณครับ"

08 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 1526 ครั้ง

Engine by shopup.com