คนซื้อ บ้านอนันดา เอเวอริ่งแฮม โชคดี หลัง อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน ทั้งๆ ที่ช่วงเศรษฐกิจดี บ้านอนันดาเชียงใหม่ อาจขายได้มากกว่าที่ พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน

บทความ

คนซื้อ บ้านอนันดา เอเวอริ่งแฮม โชคดี หลัง อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน ทั้งๆ ที่ช่วงเศรษฐกิจดี บ้านอนันดาเชียงใหม่ อาจขายได้มากกว่าที่ พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน

คนซื้อ บ้านอนันดา เอเวอริ่งแฮม โชคดี หลัง อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน ทั้งๆ ที่ช่วงเศรษฐกิจดี บ้านอนันดาเชียงใหม่ อาจขายได้มากกว่าที่ พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน

 

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565

 

พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน

News Update วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 - ข่าวล่าสุด  หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าข่าว อ นั น ดา เอ เวอร์ ริ่ ง แฮม เป็นพระเอกดัง ที่เพิ่งมีข่าวว่า  อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน, อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน, อนันดาขายบ้านเชียงใหม่ ซึ่งพอใครได้เห็น รูปบ้าน ห้องนอน จากรีวิวบ้านแล้ว

ไม่อยากจะเชื่อว่า พระเอก อนันดา, พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน, พระเอกดังขายบ้าน 10 ล้าน, พระเอกดังขายบ้าน, พระเอกดังขายบ้านสิบล้าน จริงๆ เหรอ

อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน

เพราะเป็นที่น่าเสียดาย บ้านอนันดาเชียงใหม่ ใครได้เห็นรีวิวแล้วต้องตะลึงในราคาว่า พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน ? เนื่องจากสวยงามเกินราคา ซึ่ง พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน ก็ถือเป็นราคาที่ไม่แพงมาก

 

อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน

ทั้งนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อ การที่ พระเอกขายบ้าน ได้ง่ายๆ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ เศรษฐกิจชะลอตัว ตลาดอสังหาริมทรัพย์ก็ดูจะเป็นขาลง

พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้านล่าสุด โควิดเชียงใหม่ 11 กพ 65   พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ เพิ่ม 261 ราย โดยในขณะนี้มีคลัสเตอร์ที่ยังต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ส่งผลให้ขายบ้าน ยากมากในช่วงนี้ ซึ่ง พระเอกดังขายบ้าน 10 ล้าน พอจะสมน้ำน้ำเนื้อในยุคนี้

ทั้งนี้ อนันดาขายบ้านเชียงใหม่ ซึ่ง อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน เพราะมีบ้านอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ที่พระเอกดังซื้อไว้ตั้งแต่ประมาณ 13 ปีที่แล้ว

บ้านอนันดา เอเวอริ่งแฮม, บ้านอนันดาเชียงใหม่ เป็น บ้านสวยหลังใหญ่แนวสถาปัตยกรรมล้านนาประยุกต์ ผสมผสานกับสไตล์โคโลเนียล ซึ่งเป็นบ้านหลังแรกของครอบครัว บ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย แต่ตอนนี้เจ้าตัวตัดสินใจที่จะขาย พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดใจขายบ้านหลังนี้

อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน อนันดา  ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Real Estate by Paul & Esther ว่า บ้านอนันดาเชียงใหม่ต้องย้อนกลับไปเมื่อตอนอายุ 26 ปี

เป็นคนไม่ชอบใช้ชีวิตในเมือง และคิดว่าเชียงใหม่เป็นเมืองที่น่าอยู่ ผมและแม่จึงอยากมาอยู่ที่เชียงใหม่ ตอนนั้นมาหาเช่าบ้านอยู่ 2 ปี จนเริ่มมั่นใจแล้วว่าจะอยู่เชียงใหม่ จึงหาซื้อบ้านจริงจัง

หลายคนอาจคิดว่ามาอยู่เชียงใหม่ต้องอยู่บ้านบนดอย แต่พอเราตั้งใจจะมาอยู่จริง ๆ แล้ว เราก็จะได้ข้อหนึ่งคือ เราไม่ได้ต้องการบ้านที่เป็นฮอลิเดย์โฮม แต่เราต้องการบ้านที่เป็นบ้านจริง ๆ

ถ้าจะให้ไปอยู่บนดอยแล้วต้องเดินทางเข้าในเมือง 30-40 นาที ก็คงจะไม่สะดวก ดังนั้น จึงมองหาบ้านที่มีความเป็นเชียงใหม่ แต่ก็ยังอยู่ในเมืองและมีความสะดวกสบาย จนมาเจอบ้านหลังนี้

อ นั น ดา เอ เวอร์ ริ่ ง แฮม พระเอกดัง ที่มี บ้านอนันดาเชียงใหม่ ระบุว่า ตอนที่มาดูบ้านหลังนี้ตัดสินใจซื้อหลังจากเดินดูเพียง 15 นาที  เพราะบ้านนี้ก็มีความโคโลเนียล เป็นสไตล์ที่แม่และผมชอบเหมือนกัน มีวิวดอยสุเทพ แถมที่ตั้งอยู่ในจุดที่สะดวกสบาย

อ นั น ดา เอ เวอร์ ริ่ ง แฮม พระเอกดัง บอกว่า อยู่บ้านอนันดา เอเวอริ่งแฮม, นานกว่า 10 ปี แต่สาเหตุที่ขายบ้าน พระเอกดัง ยอมรับใจหนึ่งก็เสียดาย เนื่องจากรีโนเวทบ้านและทำสวนใหม่ด้วย แต่คือเรามีที่ดินอีกแปลงที่อยากสร้างบ้านให้แม่และบ้านผมด้วย เหมือนถึงวัยรีไทร์ เพราะผมนึกภาพตัวเองมีเนื้อที่กว้าง ๆ ทำสวนไปด้วย เลยจะย้ายออกไปไกลจากเมือง 10-20 นาที ซึ่งมีเนื้อที่กว้างกว่านี้

สำหรับความพิเศษของ บ้านพระเอกดัง  คือ ตั้งแต่ผมเกิดและโตมา ครอบครัวไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเองเลย เราเช่าบ้านอยู่มาตลอด

กระทั่งมาที่เชียงใหม่ บ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังแรกที่เราเป็นเจ้าของเอง ซึ่งตั้งแต่มาดูซื้อบ้าน เดินเข้าบ้านมาแล้วรู้สึกมีพลังงานอบอุ่น มีความเป็นบ้าน ต่างจากบางหลังที่เราไปดู เข้าไปแล้วรู้สึกไม่มีชีวิตชีวา


อ นั น ดา เอ เวอร์ ริ่ ง แฮม

ดูจาก บ้านอนันดา เอเวอริ่งแฮม บ้านอนันดาเชียงใหม่ ที่ อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน แล้ว ถือว่า ผู้ที่ซื้อไป เป็นผู้โชคดีมากๆ เพราะดูจากห้องนอน และ บริเวณในรั้วบ้านแล้ว แต่งเติมเสริมหน่อยจะสวยอีกมาก !  

ทั้งนี้ บรรดาชาวพันทิปดอทคอม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม pantip ตั้งถามกระทู้ถาม พระเอกดังขายบ้าน มากมาย เช่น ใครเคยเจอตัวจริงของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บ้างครับ, อนันดา เอฟเวอริ่งแฮมเขาไม่รับเล่นละครบ้างเหรอครับ,

อนันดา นิสัยไม่ดี ? เท่าที่ทราบ นิสัยดีค่ะ อนันดา สูงเท่าไหร่,  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม สูง 178 ม., อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม อายุ  39 ปี

อนันดาเล่นหนังเรื่องอะไรบ้าง, อนันดา หนัง, เริ่มต้นในปี พ.ศ. 2540 กับหนังเรื่อง อันดากับฟ้าใส

 

บ้านอนันดา เอเวอริ่งแฮม บ้านอนันดาเชียงใหม่ ที่ อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน

ภาพ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บ้าน และ เนื้อหาบางส่วนจาก Real Estate by Paul & Esther ที่เปิดใจ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ขายบ้านหรูระดับ 5 ดาว แนวสถาปัตยกรรมลานนาโบราณประยุกต์ พร้อมรีวิวบ้าน ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้สนามบินเชียงใหม่ 

ภาพจาก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม pantip,  รีวิว โรงแรมยาหยี เชียงใหม่ / Hotel Yayee Chiangmai จาก Surround 

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ig ananda everingham (@ananda_everingham) • Instagram 

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม pantip

แท็ก : อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน, พระเอก ขาย บ้าน 10 ล้าน, อ นั น ดา เอ เวอร์ ริ่ ง แฮม, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บ้าน, บ้านอนันดา เอเวอริ่งแฮม, บ้านอนันดาเชียงใหม่, อนันดาขายบ้าน 10 ล้าน, อ นั น. ดา เอ เวอร์ ริ่ ง แฮม หาย ไป ไหน, อนันดา ภรรยา, อนันดาขายบ้านเชียงใหม่, บ้านเชียงใหม่ 10 ล้าน, อนันดาขายบ้าน, อ นั น ดา แฟน, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม pantip, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ig, พระเอก อนันดา, พระเอกขายบ้านราคา 10 ล้าน, พระเอกดังขายบ้าน 10 ล้าน, พระเอกดังขายบ้าน, พระเอกดังขายบ้านสิบล้าน, พระเอกดังขายบ้านเกือบ 10 ล้าน, อนันดา นิสัยไม่ดี, อนันดา สูงเท่าไหร่,  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม สูง, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม อายุ, อนันดาเล่นหนังเรื่องอะไรบ้าง, อนันดา หนัง 

11 ตุลาคม 2565

ผู้ชม 21485 ครั้ง

Engine by shopup.com