facebook ดูคนไลค์ไม่ได้ facebook ดูคนไลค์ไม่ได้ 2565 ทําไมเฟสบุ๊คดูคนกดไลค์ไม่ได้ facebook กดไลค์ไม่ได้ 2565 มองไม่เห็นคนกดไลค์

บทความ

facebook ดูคนไลค์ไม่ได้ facebook ดูคนไลค์ไม่ได้ 2565 ทําไมเฟสบุ๊คดูคนกดไลค์ไม่ได้ facebook กดไลค์ไม่ได้ 2565 มองไม่เห็นคนกดไลค์

ทําไมเฟสบุ๊คดูคนกดไลค์ไม่ได้ มองไม่เห็นคนกดไลค์ ไขคำตอบ facebook ดูคนไลค์ไม่ได้ facebook ดูคนไลค์ไม่ได้ 2565 ทําไมเฟสบุ๊คดูคนกดไลค์ไม่ได้ facebook กดไลค์ไม่ได้ 2565

 

วันที่ 27 พฤษภาคม 2565

21:53:22

facebook ดูคนไลค์ไม่ได้ facebook ดูคนไลค์ไม่ได้ 2565 ทําไมเฟสบุ๊คดูคนกดไลค์ไม่ได้  facebook

Facebook และ Instagram เริ่มปล่อยฟีเจอร์ซ่อนยอดไลค์ให้ใช้แล้ว มีตัวเลือกให้เปิด-ปิดได้ตามต้องการ

ข่าววันที่ 27 พฤษภาคม 2565,ย้อนกลับไป ตั้งแต่ปี 2019 ที่ Facebook และ Instagram ได้ทดสอบฟีเจอร์ซ่อนยอดไลค์ในโพสต์เพื่อลดอาการจิตตกของผู้ใช้งานเวลาที่โพสต์ภาพ วิดีโอ หรือเรื่องราวต่าง ๆ แล้วไม่มีคนมากดไลค์เลย จนผู้โพสต์หมดความมั่นใจ ซึ่งล่าสุดฟีเจอร์ดังกล่าวก็เริ่มทยอยปล่อยให้ได้ใช้งานกันจริง ๆ แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

การที่ Facebook ต้องเพิ่มฟีเจอร์ซ่อนยอดไลค์แบบนี้เนื่องมาจากต้องการลดความกดดันและไม่สบายใจให้ผู้ใช้งานจากการโพสต์สิ่งต่าง ๆ ลงใน Facebook ของตัวเอง แต่กลับเกิดความวิตกกังวลว่าโพสต์ไปแล้วจะไม่มีคนเข้ามากด Like หรือกด Like ให้น้อยมาก ๆ จนบางทีอาจจะพลาดการแชร์เรื่องราวดี ๆ ไป เพราะกลัวไม่มีคนสนใจนั่นเอง

 ข่าววันที่ 27 พฤษภาคม 2565,

และจากการที่ Facebook ได้ทดสอบฟีเจอร์ซ่อน Like กับผู้ใช้งานบางส่วนได้ซักพักใหญ่ ๆ ก็พบว่าผู้ใช้งานที่ไม่รู้ยอด Like ของโพสต์ตัวเองมีความกดดันน้อยลงจากการโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ จริง แต่ก็มีผู้ใช้บางคนเหมือนกันที่รู้สึกรำคาญเพราะมองไม่เห็นว่าโพสต์นั้นมียอด Like มากน้อยแค่ไหน

Facebook ก็เลยเริ่มปล่อยฟีเจอร์ซ่อน Like ออกมาให้ใช้งานกันอย่างจริงจังบนแอป Facebook และ Instagram ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยการตั้งค่าเพื่อซ่อน Like ในแอป Facebook ให้เข้าไปที่ Settings & Privacy > Settings > เลื่อนลงมาที่หัวข้อ News Feed Settings > Reaction Counts จากนั้นก็เลือกได้เลยว่าจะปิดการมองเห็นจำนวน Like จากโพสต์ของเราเอง หรือจะปิดของโพสต์คนอื่นด้วย

ส่วนแอป Instagram ให้เข้ามาที่หน้า Profile ตัวเอง และกดปุ่ม 3 ขีด มุมขวาบน > Settings > Privacy > Posts > เลือกเปิดหรือปิด Hide Like and View Counts ได้เลย

จากการทดสอบพบว่าฟีเจอร์ซ่อน Like ในแอป Instagram มาให้ใช้ได้แล้วทั้ง Android และ iOS แต่สำหรับแอป Facebook ตอนนี้ยังไม่มีให้ใช้ในบ้านเราทั้ง Android และ iOS 

นอกจากนี้  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า โดย มีการเข้าไปยังที่ปุ่ม help_outline, file_download code share

และ บางคนก็งงกับ facebook เข้า, facebook ดู คน ไล ค์ ไม่ ได้, เข้า สู่ ระบบfacebook, facebook login, facebook download, และ พยายามแก้ไข  help_outline, file_download

ซึ่งจากการแก้ไข ก็ขึ้นคำว่า no data available facebook, จนทำให้ facebook ดู คน กด ไล ค์ ไม่ ได้, บางคนถึงกับ สมัคร facebook, ใหม่, เนื่องจาก ดู คน กด like facebook ไม่ ได้,  หรือ พยายามไปที่ facebook หน้า แรก, และ คลิก

facebook video download, แต่ก็ มอง ไม่ เห็น คน กด ไล ค์ facebook,

โหลด วีดีโอ จาก facebook หรือ ดาวน์โหลด วิดีโอ facebook และ พยายาม ไปที่ ตัว จัดการ โฆษณา facebook ! 

แท็ก : facebook ดูคนไลค์ไม่ได้, เฟสบุ๊คเป็นอะไร, เฟสบุ๊คเป็นอะไรวันนี้2565, เฟสบุ๊คเป็นอะไร twitter, เฟสบุ๊ค เป็นอะไร วันนี้, เฟสบุ๊ค เป็นอะไร วันนี้ 2565, เฟสบุ๊คไม่เห็นคนไลค์, ดูรายชื่อคนกด like ไม่ได้, มองไม่เห็นคนกดไลค์, facebook ไม่โชว์ยอด ไล ค์, วิธีดูคนกด like facebook, facebook ดูไลฟ์สดไม่ได้, มองไม่เห็นคนกดไลค์, วิธีดูคนกด like facebook, ดูคน กด หัวใจ ไม่ได้, ปิด จํา น วน คน ไล ค์ เฟส บุ๊ค, facebook ไม่โชว์ยอด ไล ค์, เพจ ไม่ โชว์ ยอด ไล ค์, มองไม่เห็นคนกดหัวใจ, เฟส บุ๊ค ไม่ แจ้ง เตือน คนกด ไลค์, facebook ดูคนไลค์ไม่ได้ 2565, ทําไมเฟสบุ๊คดูคนกดไลค์ไม่ได้

24 มิถุนายน 2565

ผู้ชม 15748 ครั้ง

Engine by shopup.com