นักศึกษาสาวผวา ! "หนุ่มใส่กางเกงในตัวเดียว" เดินโทงเทงภายในหอพัก ม.เอกชน เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

นักศึกษาสาวผวา ชายหนุ่มนุ่งกางเกงในตัวเดียว" เดินโทงเทงในหอพัก ม.เอกชน

MED HUB NEWS - ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า โลกโซเชี่ยลเผยแพร่ภาพจากกล้องมือถือ ซึ่งเป็นหอพักจากม.เอกชนชื่อดังของนักศึกษาสาวผู้ร้องเรียน ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ภายในหอพักแห่งหนึ่ง 

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพชายรูปร่างสมส่วน ผมสั้น อายุประมาณ 19-25 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร มีพฤติกรรมใส่กางเกงในตัวเดียวแล้วเปิดห้อง หน้าต่าง จนทำให้เห็นได้ชัดเจน ซึ่งไม่ตั้งใจมองก็เห็น

ทั้งนี้ นักศึกษาสาวผู้ร้องเรียน ระบุว่า ตนไม่ทราบว่ามีกฎหมายข้อไหนบ้างที่จะดำเนินการได้ เนื่องจากพฤติกรรมผู้ชายสองคนนี้ใส่กางเกงในตัวเดียวแล้วเปิดห้อง หน้าต่าง
หากใครที่อยู่ใกล้เคียงจะทราบดีว่าไม่ต้องมอง หรือ แอบมอง ก็จะเห็นทันที และเราก็ไม่อยากเห็นภาพแบบนี้ เป็นผู้หญิงไม่มีทางที่จะไปมองภาพแบบนี้ ซึ่งจนรู้สึกหมดความอดทนแล้ว

"เราอยากให้เข้าใจว่าทั้งหมดของหอพักเป็นพื้นที่สาธารณะ และที่คุณมีพฤติกรรมแบบนี้ก็อยู่ในพื้นที่คุณ ดังนั้นคุณมีสิทธิ์ แต่อยากให้เห็นใจเพื่อนร่วมหอบ้าง เพราะเป็นผู้หญิงกันเป็นส่วนมาก แถมบางวันคุณก็ไม่ใส่อะไรเลย" 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่าเป็นหอพักนักศึกษาย่านดุสิต แต่ในแง่ข้อกฎหมายต้องตรวจสอบต่อไป เนื่องจากชายดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว

ทั้งนี้มีผู้สงสัยจำนวนมาก หากเราเผลอโป๊ในหอพักส่วนตัว จะผิดกฎหมายด้วยหรือไม่ ? ซึ่งในกรณีนี้เข้าใจว่านักศึกษาผู้หญิงน่าจะอับอาย เพราะต้องอยู่ในหอพักอีกหลายปี ไม่อยากเปิดห้องแล้วเจอวิวแบบนี้  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

Thailand Health and Wellness News  

( ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนสนิวส์ ) 

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook 

23 มีนาคม 2566

ผู้ชม 6740 ครั้ง

Engine by shopup.com