มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล จากเจ้าสาวถูกทิ้ง วันนี้ สวย เซ็กซี่ และ รวยมาก แต่เป็นแม่ทีม ให้กับ แม่มณี ที่ถูกหมายจับ

บทความ

มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล จากเจ้าสาวถูกทิ้ง วันนี้ สวย เซ็กซี่ และ รวยมาก แต่เป็นแม่ทีม ให้กับ แม่มณี ที่ถูกหมายจับ

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข - มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล จากเจ้าสาวถูกทิ้ง วันนี้ สวย เซ็กซี่ และ รวยมาก แต่เป็นแม่ทีม ให้กับ แม่มณี ที่ถูกหมายจับ

News Update  : กลายเป็นคนละคนกันเลย  ข่าวโด่งดังในอดีต มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเจ้าสาวคนหนึ่งขึ้นไปกล่าวขอโทษแขกบนเวทีทั้งน้ำตา

หลัง มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล  ต้องยกเลิกงานแต่งงานกะทันหัน เนื่องจากฝ่ายเจ้าบ่าวเบี้ยวไม่ยอมมาแต่หนีไปอยู่กับสาวคนใหม่

รูป มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล

ช่วงนั้นมีความเห็นใจ สงสารจากคนทั้งงานแต่งงาน และคนในโซเชียล ส่วนทางฝ่ายเจ้าบ่าวเผยเหตุวิวาห์ล่ม อ้างฝ่ายหญิงบอกจะจัดการค่าสินสอดเอง

แต่สุดท้ายกลับไม่ทำตามข้อตกลง อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ขนมปังภาคิน" 

ล่าสุด วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562  กรณีผู้เสียหายหลายร้อยราย เข้าแจ้งความกับตำรวจ บก.ปอศ. หลังถูก แม่มณี หรือ เดียร์ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช อายุ 28 ปี หลอกให้ลงทุนออมเงิน

สุดท้ายเงินหายทั้งต้นทั้งดอก นอกจากนี้ มะนาว อดีตเจ้าสาวที่โด่งดังจาก ในข่าวภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง เป็นแม่ทีมให้กับแม่มณี อีกทอดหนึ่ง โดยขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายจับแม่มณีและแฟนหนุ่มแล้วนั้น

มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านรายการโหนกระแส ช่อง 3 ถึงการทำธุรกิจร่วมกับ แม่มณี เปิดเผยว่า เมื่อปีที่แล้ว

มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล ทำธุรกิจอาหารเสริมอยู่ ส่วนพี่เดียร์ขายของออนไลน์ จากนั้นพี่เดียร์ก็สต็อกของจากตนไปขาย เป็นรายใหญ่ที่ จ.อุดรธานี เราเริ่มต้นรู้จักกันจากที่เขาเป็นลูกค้า จากนั้นก็ติดต่อไปมาหาสู่กันที่ จ.อุดรธานี

โดยพี่เดียร์บอกว่าทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งร้านทอง แบรนด์เครื่องสำอาง ก่อนจะชวนมาระดมทุนเป็นเงินออม ไปทำภาพยนตร์ และร้านทอง

โดยให้ดอก 93 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งพี่เดียร์เป็นคนคิด ตอนแรกตนฝากเองก่อน หลังจากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นกินเปอร์เซ็นต์และหักเงินส่วนต่าง

มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล 

ส่วนฝากเงินไปเท่าไหร่นั้น มะนาวไม่ขอบอกตัวเลข แต่ระบุว่า ได้เงินคืน ส่วนยอดความเสียหายที่ จ.ราชบุรี ตามแจ้งความคือประมาณ 71 ล้านบาท และ เจ้าตัวก็เป็นผู้เสียหายคนหนึ่ง และตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ

ประเด็นคือ ทุกคนอยากได้เงินคืน แต่เงินอยู่ที่พี่เดียร์ จุดเริ่มต้นที่จะได้เงินคืนคือการไกล่เกลี่ย ตนรอพี่เดียร์ว่าจะทำเรื่องไกล่เกลี่ยได้ถึงวันไหน และรอพี่เขากลับมาไกล่เกลี่ย ตนให้โอกาสพี่เดียร์ แต่ถ้าเขาเซย์กู๊ดบายก็เป็นขั้นตอนของตนต่อไป

แม้ตอนนี้เขาจะโดนออกหมายจับแล้วก็ตาม แต่ตนยังไม่ได้คุยกับเขาเลย ทุกอย่างคือกระแส ตนขออยู่กับความจริง เมื่อถามว่า คิดว่าเดียร์ หรือ แม่มณี ไม่หนีใช่ไหม ? มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล กล่าวว่า ก็ยังไม่มีหลักฐานว่าหนี หรือออกมาบอกว่าจะไม่รับผิดชอบ

ทุกคนต้องรอตามกระบวนการ มีหลายคนให้โอกาสหนูไปดำเนินเรื่องก่อน ทุกคนให้โอกาสหนู เหมือนที่หนูให้โอกาสพี่เดียร์ เพราะหนูยังไม่ได้ยินจากปากพี่เดียร์ว่าพี่ไม่คืนเงินหนูนะ

เงินอยู่ที่ใครต้องไปคุยกับคนนั้น ไม่ใช่ไปคุยกับตำรวจ ทุกอย่างมีเวลาของมันอยู่แล้ว ทุกคนมองข้ามความโลภของตัวเอง ทุกคนอยากได้ดอก แต่เวลาเกิดปัญหา 2-3 วัน กลับรอไม่ได้"

ภาพจาก Manow Jutathip Nimnual มะนาว จุฑาทิพย์ นิ่มนวล 

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ย้อนกลับไป ทางรายการโหนกระแส  เคยเปิดใจสัมภาษณ์ “มะนาว” เจ้าสาวถูกทิ้ง “คุณส้ม” พี่สาวคุณมะนาว

“ภาคิน” เจ้าบ่าว” รวมทั้ง“คุณโหน่ง” คุณพ่อ และ “คุณนุ๊ก” คุณอาของเจ้าบ่าว

คุณมะนาวท้องกี่เดือน ?

มะนาว: “2 เดือนกว่าๆ ค่ะ”

ไปรู้จักคุณคินได้ยังไง?

มะนาว: “รู้จักกันในเฟสบุ๊คค่ะ เขาเป็นคนทักมาหาหนูก่อน เขาแจ้งว่าเขาทะเลาะกับอา เดือดร้อน ออกมาจากอู่ ขอยืมเงินก่อนได้มั้ย ถ้ามีเดี๋ยวจะเอามาคืนให้ เราก็โอเค เงินไม่ได้มากมาย 500 หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวด้วยกัน เอารถไปแข่งไปโชว์ เขามาเที่ยวกับหนู”

สุดท้ายสองคนคบหากัน?

มะนาว : “คบหาเมษายนค่ะ เปิดตัวลงรูปคู่ เขาก็บอกกับหนูว่าไม่มีใครไม่เชื่อก็ลงเฟซบุ๊กได้เลย ขึ้นสถานะได้เลย”

 คินเป็นไปตามที่เขาพูด?

คิน: “ตอนแรกคือความจริง คบหาเป็นแฟนกันในเดือนเม.ย”

 แล้วไปๆ มาๆ จะแต่งงานกัน?

มะนาว : “หนูไปอยู่กับเขามา เป็นแฟนคบหา ก็แฟน ไปนอนด้วยกันอะไรแบบนี้ แล้วรอบเดือนหนูไม่มา ก็บอกเขาว่าประจำเดือนไม่มานะ จะทำยังไงดี เขาก็ให้หนูไปตรวจ ตรวจสอบครั้งปรากฏว่าท้อง ก็ถามว่าจะทำยังไงดี หนูไม่กล้าบอกที่บ้าน

ภาคินโทรหาน้าหนูว่ามะนาวท้อง เพราะหนูสับสนว่าจะทำยังไงกับเด็กคนนี้ หนูพูดไม่อายเลยว่าคิดจะเอาออก เพราะคบไปเขาก็ไม่ได้ทำงาน เขาก็เที่ยว หนูก็คิดเลยว่าจะเอาออก เขาโทรไปบอกน้าหนูว่าให้ดูมันด้วย อย่าให้มันเอาออก เขาขอร้อง หนูมีแชตค่ะ”

เขาแสดงความเป็นคุณพ่อว่าอย่าเอาออกนะ?

ส้ม : “เขาน่ารักมาก พูดเลย เขาเป็นเด็กน่ารัก”

มะนาว : “เขาเป็นเด็กน่ารัก เราก็ถามว่าจะทำยังไงต่อ เขาพูดบอกว่าจะให้ที่บ้านมาคุยมารับผิดชอบ ทีนี้ผ่านไปเป็นอาทิตย์ทำไมไม่เข้ามา เขาก็บอกว่ายังไม่ว่าง ต้องคุยกับแม่ก่อน

จนวันนั้นหนูไปหาภาคินที่บ้าน ไม่เจอเขาแต่เจอพ่อโหน่ง หนูก็ร้องไห้ ที่อู่รถ  นั่นคือครั้งแรกที่ประจันหน้า หนูเคยมารับภาคินไปกินข้าวแล้วพ่อเขาเคยเห็นรถหนูแต่หนูไม่ได้ลงไปเจอเขา ไม่ได้ตั้งใจไปหาพ่อ จะไปหาคิน

พ่อเขาถามมาคำนึงว่ามีอะไรหรือเปล่าลูก หนูก็ร้องไห้ คินไม่ได้บอกอะไรพ่อเหรอคะ พ่อบอกว่าไม่ พ่อยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย คินไม่ได้บอกอะไรพ่อ แต่ที่หนูตามภาคินตลอด รอที่บ้านอยู่ เดี๋ยวเข้าไปคุย บอกพ่อแล้ว พ่อรู้แล้ว”

ยอมรับว่ารู้วันนั้น ?

พ่อ : “ใช่ครับ”       

รู้ว่าลูกชายกำลังมีภรรยาและมีลูก ก็ตกลงจะแต่งงานกัน?

มะนาว : “ใช่ ภาคินเขารับปากหนู”

คิน: “ยังไม่พูดเปล่าว่าจะแต่งงาน พูดไปก่อนมั้ยว่าจะไปไหว้ผี พูดก่อนมั้ย”

มะนาว : “ก็คินบอกจะรับผิดชอบ จะให้ผู้ใหญ่เข้ามาคุย”

คิน: “คินบอกว่าจะให้ไปไหว้ผี คือทำให้ถูกต้องตามประเพณี”

มะนาว : “เขาพูดกับน้าหนู น้าหนูก็ตอบกลับไปว่าจะไหว้ผีหรือจะแต่ง มันเป็นเรื่องของการแต่งงาน จะมารูปแบบไหนก็เข้ามาคุย พูดให้ตรงค่ะ เขาบอกน้าหนูไม่ได้บอกหนู 

เท่าที่ทราบ มีกรณีตัวคุณเองขอให้คุณพ่อเดินทางไปคุยกับพ่อคุณ เพื่อไปสู่ขอ?

มะนาว : “ใช่ค่ะ”

ฝั่งนี้เขาช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่มีเงิน?

พ่อ : “วันที่มะนาวไปหาพ่อวันแรกที่เจอกัน ก็คุยกัน ผมยอมรับว่าลูกผมทำเขาท้อง ก็มีการนัดกันว่าจะเข้าไปคุย แต่ผมบอกว่าผมไม่มีเงิน มะนาวบอกว่าไม่เป็นไรพ่อ ค่าสินสอดหนูจัดการเองทั้งหมด พ่อไม่ต้องยุ่ง พ่อแค่พาลูกชายพ่อไปวันงานเท่านั้นเอง”

จริงหรือเปล่า?

มะนาว : “ไม่จริง หนูไม่ได้บอกว่าหนูจะออกค่าสินสอดให้ทั้งหมด หนูบอกให้เข้ามาคุยกับพ่อเราที่บ้าน ว่าพ่อตกลงกันยังไง หนูจะตอบตกลงยังไง เพราะยังไม่รู้เลยว่าพ่อจะตกลงเท่าไหร่ ไม่ได้พูดค่ะว่าจะออกค่าสินสอดให้ทั้งหมด หนูบอกว่าให้เข้ามาคุยกัน”

พ่อ : “เขาขอร้องว่าค่าสินสอดเขาออกเอง แต่อย่าให้พ่อกับแม่เขารู้ ผมก็ไปตามที่เขาขอแล้ว พ่อแม่เขาเรียก 2 แสน ทองอีก 4 บาท ยืนยันว่าทางเขาบอกจะจ่ายเอง”

มะนาว : “หนูพูดจริงว่าอย่าให้พ่อรู้ แต่หนูบอกว่าอย่าให้พ่อรู้ว่าหนูท้อง”

ระหว่างสัมภาษณ์ คุณพ่อมะนาวเพิ่งทราบว่าคุณท้อง?

มะนาว : “ใช่ หนูกราบเท้าเขาไปเมื่อวันแต่ง พ่อหนูป่วย”

ส้ม : “พ่อเพิ่งรู้ พ่อหนูเป็นโรคหัวใจ”

มะนาว : “สิ่งเดียวที่พ่อหนูบอกมาตั้งแต่เด็กจนโต ขอเรื่องเดียวคืออย่าท้องก่อนแต่ง (น้ำเสียงสั่นเครือ) ไม่งั้นพ่อจะเซนซิทีฟหนูจำมาตลอด เป็นสิ่งเดียวที่หนูขอภาคินไม่เคยขออะไรเลย”

ถ่ายพรีเวดดิ้งกันวันที่เท่าไหร่?

มะนาว : “วันที่ 7 ก.ค.”

รักเขาบ้างมั้ย?

คิน: “(คิด) แรกๆ อาจจะรัก แต่มันห่างกันไปแล้ว 

ทำไมยอมไปถ่ายพรีเวดดิ้ง?

คิน: “ก่อนวันถ่ายเขาบอกว่า 5 โมงเช้าให้ไปเจอเขาที่ร้านไปแต่งหน้า ไม่รู้มาก่อนว่าจะถ่าย เขาบอกผมว่าเขาจ่ายค่าใช้จ่ายไปทั้งหมดแล้ว ยังไงผมก็ต้องมา ก็ต้องไปอ่ะครับ”

รู้มั้ยว่าคุณต้องแต่งงานกับเขา?

พ่อ : “คือง่ายๆ งานแต่งระบุไม่ชัดเจน แต่ก็เห็นว่าไปถ่ายพรีเวดดิ้งกัน”

เขาไปหาฤกษ์แต่งแล้ว?

พ่อ : “แรกๆ เลยผมเป็นคนรู้เรื่องการท้อง ผมก็ให้มะนาวภาคินมาคุยว่าอยากให้อะไรดีๆ ไม่ต้องมีคำพูดรุนแรงเข้าหากัน”

ส้ม : “หนูกับทางนี้เป็นฝ่ายรอมชอมพยายามไม่ให้เด็กทะเลาะกัน เพื่อให้งานเดินต่อไปส้มก็พยายามคุยกับทางน้องนุ๊ก กับคุณโหน่ง ติดต่อคุณแม่น้องคินมากกว่า ก็บอกว่าเอาตามนี้จะได้ไม่มีปัญหา วันที่ 7 ให้มาถ่ายพรีเวดดิ้ง วันที่ 22 แต่งก็จบ ส่วนหลังจากนั้นเขาจะอยู่กันแบบสามีภรรยาหรือจะไม่อยู่ก็เป็นเรื่องของเด็ก แต่ให้งานมันจบไป ขอแค่นี้ อาเขาก็น่ารัก ก็บอกว่าใช่ เราก็ช่วยกัน”

เหมือน 2 คนมีปัญหากันมาก่อนหรือเปล่า?

ส้ม : “เพิ่งมีหลังจากสู่ขอ”

มะนาว : “ใช่ค่ะ เขามีผู้หญิงคนอื่น เขาโพสต์เฟซสาธารณะ”

คิน: “ผมมีมานานแล้ว มันเป็นเรื่องของคนสองคนก็คือรู้จักมานานแล้ว”

ทำไมไม่บอกเขา  พ่อรู้มั้ย?

พ่อ : “พ่อก็เพิ่งรู้”

ส้ม : “ความเข้าใจของส้ม ส้มก็คิดว่าเขามีทีหลัง”

มะนาว : “เขาออกตัวกันทีหลัง เขาโพสต์รูปกับหนูมาก่อน”

ฤกษ์แต่งงานคือกี่โมง?

มะนาว : “7 โมงตรงค่ะ มารู้ว่าเจ้าบ่าวจะไม่มา อีก 15 นาที 7 โมง รู้จากทางแม่กับพ่อว่าหาน้องไม่เจอ ติดต่อไม่ได้ หายตัวไป หนูก็คุยกับอานุ๊กอานุ๊กบอกว่าถ้าจะให้อามาแต่ง เอามาให้ล้านนึง”

ส้ม : “ ถ้าจะเป็นประเด็น มันก็เกิดจากหนูเอง คืองานแต่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องมาคู่กันอยู่แล้ว พอคนเดินเข้างานก็ถามว่าเจ้าบ่าวอยู่ไหน เราก็ไม่ไหว เลยปรึกษากับที่บ้านว่าจะเอายังไงดี ที่บ้านก็บอกว่าเอาคนมาแต่งแทนก่อนจะได้แก้หน้าตรงนี้ไปเพื่อให้งานเดินต่อ

เพราะการ์ดที่เราเชิญออกไปคืองานแต่งงาน เราก็เลยโทรหาหลายคนว่าให้ช่วย ใครมีหน้าตาคล้ายๆ น้องคินบ้าง เราขอให้มาช่วยตรงนี้ได้มั้ย ไม่งั้นเสียหน้า คนที่มาทำบุญตอนเช้าเป็นร้อย น้องมะนาวยืนยิ้มรับไหว้ คนก็ถามว่าเจ้าบ่าวล่ะๆ ต้องบอกว่ากำลังมา เราก็พูดไม่ออก เราเลยพูดกับพี่ปุ๊กแม่น้องคิน บอกว่าอานุ๊กหน้าคล้ายน้อง ขอร้องให้มาช่วยแทนได้มั้ย แค่ 2-3 ชม.เองให้มันผ่านทางนี้ก็จบแล้วค่ะ”

นุ๊ก: “ผมมีเงินอยู่แล้ว ไม่จำเป็น เรื่องของเรื่อง ผมเคยบอกมะนาวไปแล้วว่าถ้างานแต่งจะจบให้ดีๆ คุยกับภาคินดีๆ อย่าไปทะเลาะ อย่าใช้คำพูดให้เบาะแว้งเพราะจะทำให้ตัวมะนาวเจ็บเอง”

เราเรียกเงิน 1 ล้านจริงมั้ย?

นุ๊ก: “พูดจริง แต่ไม่เอาจริง เพราะผมคงไม่สวมรอยแน่นอน เพราะมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว อย่างน้อย ถ้าภาคินมาไม่ทันติดธุระฉุกละหุกจริงๆ เราคุยกันดีๆ เดี๋ยวทางนี้ก็จะเดินเข้าไป เพราะอย่างน้อยขบวนขันหมากก็รู้ ญาติผู้ใหญ่ก็รู้ว่าเรารับผิดชอบ แต่ภาคินจะมาตอนไหนก็ต้องให้มาคุยกันอีกที อย่างน้อยผู้ใหญ่สองฝ่ายก็รู้ว่าเด็กสองคนแต่งงานกัน ส่วนภาคินจะบอกว่าไม่สบาย ติดธุระยังไงก็อีกเรื่องนึงก็ได้”

ให้งานแต่งผ่านไปก่อนโดยไม่มีเจ้าบ่าวเหรอ?

นุ๊ก: “ก็ได้ไง แต่ถ้าถามว่าจะเอาผมมาสวมรอย คนอื่นจะคิดยังไง”

ส้ม : “หนูอยากให้มันผ่านไป ไม่ได้มีเจตนาดูถูกอะไรเลย แค่อยากให้งานน้องหนูมีเจ้าบ่าว ใครก็ได้ให้มาแก้ปัญหาสองครอบครัวจะได้จบด้วย”

 คุณสองคนไม่เจอกันหลังถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่แปลกใจเหรอ?

มะนาว : “ไม่สงสัย รู้ด้วยซ้ำว่าเขาอยู่ที่ไหน หนูไม่ยุ่ง มีหลักฐานเพราะมีคนแจ้งหนูมา ว่าเขาอยู่นี่ๆ วันนี้มันมานี่ๆ มีหลักฐานว่าอยู่ไหนอยู่กับใคร ไปเที่ยวบางทีก็อยู่แองก้า อยู่เดอเรส กับคนนี้ๆ วันนี้มากับคนนี้ แต่หนูไม่สนใจ เพราะหลังจากหนูรู้ว่าเขามีคนอื่น จุดสำคัญคืองานแต่งให้พ่อหนู หนูเลยไม่สนใจว่าเขาจะทำอะไร สนใจแค่คำที่เขารับปากว่ากูจะมาแต่งให้จบ”

ทำไมไม่ไปงานแต่ง?

ภาคิน: “เพราะค่าสินสอดที่ตกลงกันไว้ มันก็เกี่ยวข้องกันด้วย แสดงความรับผิดชอบจะแต่งให้ ค่าสินสอดที่คุยกับมะนาวว่าเขาจะออกค่าสินสอด แต่ใกล้ถึงวันแต่ง มะนาวบอกว่าให้หาค่าสินสอดมาเอง มันคืออะไร”

มะนาว : “ที่คินบอกว่าคินไม่มาเป็นเพราะเรื่องค่าสินสอด ทุกคนรับทราบนะคะ ช่วงเที่ยงก่อนแต่งแม่ปุ๊กโทรหาว่าว่าคินไม่มาหรอก เพราะยังหาสินสอดให้มันไม่ได้

ถ้าอยากให้มันมา มะนาวรับปากสิ พูดออกมาสิว่าจะหาสินสอดเตรียมไว้ให้ พูดสิ มันจะได้มา หนูเชื่อว่าตอนนั้นเขาบันทึกเสียงหนูอยู่ หนูก็บอกว่าหนูไม่หา คุยกันยังไงก็ตามนั้นเลย”

ไม่เคยพูดว่าจะหาสินสอดให้?

มะนาว : “ใช่ หนูแค่พูดว่าให้เข้ามาคุยกันกับที่บ้านหนู”

สุดท้ายทางนี้ยอมจ่ายเท่าไหร่ค่าสินสอด?

พ่อ: “6 หมื่นครับ”

มะนาว : “หลังจากเที่ยงที่คุยไปปุ๊บ เขาบอกว่าเขามีสินสอดไม่พอ ภาคินเลยไม่มา หนูพูดกับที่บ้านทันทีว่าพรุ่งนี้เขาจะไม่มาเพราะว่าเขาหาสินสอดไม่ครบ ไม่ถึงครึ่งชม. บ้านหนูไปถึงบ้านภาคิน แต่เขาไม่ให้หนูไปด้วย คือสรุปคุยตกลงกัน”

ส้ม : “ตอนนั้นก็หาทางออกที่ดีที่สุดให้น้อง โอเค ทางบ้านมี 6 หมื่น เดี๋ยวแสนสี่บ้านเราเอง ทอง 4 บาทเดี๋ยวทางเราเอามารวมกัน ให้งานแต่งเกิดขึ้นก็จบ”

มะนาว: “สินสอดจบแล้ว”

คิน: “ผมไม่รู้เรื่องตรงนั้น”

พ่อ : “ผมติดต่อเขาไม่ได้”

ส้ม : “พ่อเขาก็ทำหน้าที่จนนาทีสุดท้าย เขาคุยกับหนูตอน 5 ทุ่มว่ายังหาน้องไม่เจอ แต่ตอนนี้น้องติดต่อมาแล้วว่าตี 5 จะกลับมา พ่อรู้พร้อมหนูเลยค่ะ”

มะนาว : “พ่อได้บอกมั้ยคะว่าจัดการสินสอดเรียบร้อยแล้ว”

พ่อ : “ผมบอกให้ลูกกลับมาแต่งงาน”

แต่ไม่รู้ว่าพ่อตกลงเรื่องสินสอดกันจบแล้ว?

พ่อ : “ครับ”

ส้ม : “แล้วตี 5 ก็เกิดเรื่องการตามหากัน คุณพ่อคุณแม่โทรหาน้องไม่รับสาย เรื่องให้คนมาแต่งแทนก็เกิดขึ้น”

รู้สึกยังไง กับการที่เป็นผู้หญิงตั้งครรภ์แล้วเจ้าบ่าวไม่มา?

มะนาว : “หนูเชื่อจนวันแต่งงานว่ายังไงภาคินก็ต้องมา เพราะเคยบอกไปแล้วว่าให้ทำเพื่อลูก ไม่ต้องคิดถึงหนู แหม หมามันยังรักลูกของตัวเองเลย แค่มาแต่ง มาแต่ตัว คินจะไม่มาเหรอ คินไม่ทำหรอก เพราะตอนแรกเขาทำให้เห็นว่าเขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง คิดว่ายังไงเขาก็ต้องมา”

คิดว่าต้องมา เพราะขนาดหมายังรักลูก?

มะนาว : “ใช่ หนูไม่เคยคิดเลยว่ามันจะไม่มา หนูถึงแต่งหน้า แต่งตัว ทำใจให้สบาย เดี๋ยวมันมาเองแหละ กด 6 หมื่นก็กดมาที่บ้าน ต่อให้ไม่มีตังค์เลยสักบาทหนูก็ไม่เสียหาย เราเตรียมไว้แล้ว ไม่หวัง 6 หมื่นจากเขาด้วยซ้ำ เราเตรียม 2 แสนเต็ม ทอง 4 บาท วางไว้แล้ว ขนาด 6 หมื่นยังไม่ไว้ใจเลย แต่ไม่คิดว่าภาคินจะเหยียบหน้าด้วยการไม่มา”

ฝั่งพ่อแม่ภาคิน ยืนยันว่ามะนาวยืนยันว่าไม่เป็นไร ไม่มีเงินค่าสินสอดมะนาวจะหาให้เอง ให้ไปเจอพ่อก่อน?

พ่อ : “ใช่ครับ”

มะนาว : “ไม่ได้พูดค่ะ หนูบอกว่ายังไงให้มาคุยกัน”

ภาคินเลยไม่ยอมแต่งด้วย?

ภาคิน: “ครับ”

ฝ่ายชายจะทำยังไง

ภาคิน: “(เงียบ ไม่ตอบ)

ภาคินจะเอายังไงต่อไป?

ภาคิน: “ผมไม่รักกันแล้วครับ”

มะนาว : “ความรู้สึกเดียวกันค่ะ เราไม่รักเขาแล้ว”

ส้ม : “น้องผ่านจุดแย่มากถึงขนาดคิดจะฆ่าตัวตาย”

มะนาว : “อยากฆ่าตัวตายเพราะไม่กล้าบอกพ่อ”

ส้ม : “เพราะเราไม่รู้จะเดินหน้ากันยังไง เราก็บอกว่าอย่าทำนะ น้องที่อยู่ในท้องไม่รู้เรื่อง ยังมีพี่ มีครอบครัว อย่าทำแบบนั้น”

นุ๊ก: “เรื่องตั้งแต่ก่อนถึงงานวันแต่ง พ่อไม่รู้เลยว่าท้อง ที่เคยพูดกับมะนาวเพราะอยากจะช่วย จนมาถึงนาทีวันแต่ง ในใจลึกๆ รู้แล้วว่าหลานคิดยังไง แต่ขอไม่พูดขอให้ภาคินไปรับผลที่เขาทำทิ้งไว้กับมะนาว”

ณ วินาทีนี้จะให้ทำยังไง?

มะนาว : “หนูต้องการให้เขารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริง บ้านหนูหมดไปเกือบ 6 แสน หนูชำระค่าใช้จ่ายไปหมดแล้ว เขาต้องมาจ่ายคืนให้หนูเพราะเขาทำผิดสัญญาตามข้อตกลงที่จะมาขอ”

เรื่องลูกล่ะ?

มะนาว : “หนูขอปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว หลังจากที่จบเรื่อง หนูจะไม่รู้จักอะไรกับภาคินอีก เขาจะไม่มีสิทธิ์ในตัวลูก ไม่มีสิทธิ์กระทั่งมองลูก ไม่มีสิทธิ์อะไรเลย(เสียงสั่นเครือ)”

คิดว่าทำไมเขาไม่มางานแต่ง?

มะนาว : “มีช่วงหนึ่งที่หนูฉุกคิด ผู้หญิงของเขาแชตมาบอกหนู ว่าระวังจะเป็นหม้ายขันหมาก (ร้องไห้) ครั้งนี้ฉุกคิดมาก่อนเริ่มพิธี หลักฐานคือแชต เออ มึงชนะกูแล้ว (ร้องไห้) กูเป็นหม้ายขันหมากจริงๆ  หนูไม่คิดว่าผู้หญิงคนนี้จะทำกับหนูจริงๆ หนูคิดว่าคินรักลูกมัน (ร้องไห้) ถ้าคุณดูอยู่ คุณชนะแล้ว คุณภาคภูมิใจได้เลย เราเป็นหม้ายขันหมากจริงๆ”

เป็นไปได้มั้ย เพราะคุณอายุแค่ 18 หรือเปล่า เลยไม่มีวุฒิภาวะหรือยังไง?

มะนาว : “ตอนแรกเขาบอกหนู 23”

จะรับผิดชอบมั้ยหรือกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย ?

ภาคิน: “ใจบังคับกันไม่ได้”

วันแรกที่ยอมไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกับเขาทำไมถึงยอมไป ทำไมถึงยอมตกลง ทำไมถึงบอกจะไปงานแต่งงาน ทำไมถึงบอกว่าอย่าเอาลูกออก คิดอะไรอยู่?

ภาคิน: “ผมคุยกับมะนาว เขาก็บอกว่าค่าสินสอดเขาจะออกเอง ที่บ้านเราไม่มีเหมือนกัน”

พ่อ : “เป็นช่วงไม่มี ผมมารู้ล่วงหน้าแค่วันเดียว”

มะนาว : “ประเด็นไม่ได้เกี่ยวกับมีหรือไม่มี”

พ่อ : “ผมรู้แค่ล่วงหน้าแค่วันเดียว มันหาไม่ทัน”

จะยังไงกับครอบครัวเขา เขาเป็นหม้ายขันหมาก?

พ่อ : “กราบขอโทษพ่อกับแม่ด้วยนะครับ ผมทำดีที่สุดแล้ว”

ภาคิน: “ผมก็รู้สึกผิดที่ไม่ได้ไปเป็นเจ้าบ่าวในงาน”

เรื่องหลานพ่อจะทำยังไง?

พ่อ : “คินมั่นใจมั้ยว่าเป็นลูกคินมั้ย”

มะนาว : “อะไรอ่ะ”

พ่อ : “พูดมาเลย”

ภาคิน: “ไม่มั่นใจ”

ไม่มั่นใจแล้วมาขอทำไม?

พ่อ : “ก็มะนาวให้ขอไง”

มะนาว : “พ่อจะใจดีสปอร์ตขนาดนั้น”

ทางนี้ไม่มั่นใจเรื่องลูกเหรอ?

พ่อ “ไม่ ผมถามลูกว่ามีอะไรกันกี่ครั้ง คินว่าไง”

ภาคิน: “ครั้งเดียว”

มะนาว : “ไม่ใช่ค่ะ”

อยากขอโทษอะไรมั้ย?

พ่อ : “ขอโทษครับ”

มะนาว : “ไม่รับคำขอโทษค่ะ เอาเรื่องถึงที่สุดค่ะ พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ตรวจทุกอย่าง ไม่รับคำขอโทษจากบ้านนี้นะคะเอาเรื่องถึงที่สุดค่ะ”

หลังจบรายการโหนกระแส ภาคิน เผยว่า สาเหตุที่ไม่ยอมไปแต่งงานเพราะไม่มั่นใจเรื่องลูก และเรื่องค่าสินสอดที่ตกลงกันไว้ เพราะครั้งแรกค่าสินสอดทางบ้านมะนาวจะออกเองทั้งหมด แต่ตนไม่รับรู้เรื่องตกลงสินสอดกันแล้ว

ถ้ารู้คงไปแต่งเพื่อให้เรื่องจบไปแล้ว ซึ่งตนก็ยังรักลูก ยอมรับเป็นเพลย์บอย ตนผิด ตนยอมรับ แต่มันมันผิดพลาดไปแล้ว อยากจะขอโทษมะนาว แต่เขาไม่รับไม่รู้จะทำยังไง

ส่วนเรื่องลูกนั้นถ้ารู้ว่าเป็นลูกผมจริงๆ ก็จะเข้าไปดูแล แต่ผมมั่นใจว่าป้องกันตอนมีเพศสัมพันธ์ และมีแค่ครั้งเดียวจริงๆ แต่ถุงยางฉีก ถ้าถูกดำเนินคดีเรื่องค่าเสียหายก็จะจัดการไปตามเรื่อง ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งยิ่งใหญ่

ส่วนจะกลับไปคบกับอีกคนไหม ภาคิน ตอบย้ำว่า "ความรักมันห้ามกันไม่ได้ ผมยอมรับว่าผมไม่ใช่ลูกผู้ชายพอ ผิดพลาดไปแล้วยอมรับว่าผิดจริง"

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

 

04 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 9964 ครั้ง

Engine by shopup.com