ดิว เดอะสตาร์ 9 ดิว นัทธพงศ์ โชว์ของ อัพเดทชีวิต เปลี่ยน ลุคผมยาว ลงใน ดิว นัทธพงศ์ twitter หลัง ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ สลัดผ้า จนฮือฮามาแล้ว

บทความ

ดิว เดอะสตาร์ 9 ดิว นัทธพงศ์ โชว์ของ อัพเดทชีวิต เปลี่ยน ลุคผมยาว ลงใน ดิว นัทธพงศ์ twitter หลัง ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ สลัดผ้า จนฮือฮามาแล้ว

ดู ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 ทวิ ต เตอร์ ดิว เดอะสตาร์ 9 ดิว นัทธพงศ์ โชว์ของ อัพเดทชีวิต เปลี่ยน ลุคผมยาว ลงใน ดิว นัทธพงศ์ twitter หลัง ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ สลัดผ้า จนฮือฮามาแล้ว  

 

ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ สลัดผ้า

จนแค่เกือบจะเห็นของดี แต่ยังไม่เห็น ใน นิตยสาร nogridmen เป็นงานศิลปะ ไม่ถือว่าแรงมาก

ช่วงนั้น กระแสฮือฮาและถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ไม่น้อย  ดิว เดอะสตาร์ 9  กล่าวในช่วงถ่าย นิตยสาร nogridmen ว่า 

ส่วนตัวตกใจมากกว่า แต่ตนก็ไม่อยากขัดใจช่างภาพที่มาถ่ายให้ในวันนั้นเพราะเขาเป็นรุ่นใหญ่ ซึ่งเราเป็นคนทำงานแบบเต็มที่ เวลาทำงานเลยไม่อยากไปขัดอะไรใคร

ดิว เดอะสตาร์ 9 ig
แต่ก็ได้บอกล่วงหน้าแล้วว่าขอโชว์แค่นิด ๆ หน่อย ๆ ตอนถ่ายเสร็จยังคุยกับเขาดี ๆ ว่าให้เลือกรูปมาลงนิตยสารเป็นรูปที่ดี ๆ แต่สุดท้ายก็มีภาพที่ดูวาบหวิวออกมาเยอะ  

ซึ่งก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ส่วนตัวแล้วเป็นคนซีเรียสและตั้งใจทำงานมาก ยิ่งมาถ่ายงานประเภทนี้ ยิ่งต้องดูแลตัวเองและมองว่ามันเป็นงานศิลปะ อยู่ที่ว่าใครจะคิดอย่างไร

ดิว นัทธพงศ์ โชว์ของ

ทั้งนี้ หนุ่มดิว ยังบอกอีกว่า หลังจากนี้คงจะ ไม่ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่แบบนี้อีกแล้ว เพราะถ่ายเยอะ ๆ ก็อาจจะดูมากเกินไป ตนอยากถ่ายเพื่อมีภาพดี ๆ เก็บไว้ดู แต่หากมีคนติดต่อเข้ามาแล้วตรงกับคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการก็อาจจะโอเค

ล่าสุดเมดฮับ นิวส์ รายงานว่า ได้มีการแชร์ภาพถ่ายของ ดิว เดอะสตาร์ 9  จากนิตยสาร  HABITSMEN ในทวิตเตอร์เกือบทั้งอัลบั้ม ซึ่งเจ้าตัวอยากให้ซื้อออนไลน์มากกว่า เพราะดิว เดอะสตาร์ 9 แก้ผ้าโชว์ดุ้น ครั้งนี้ หาเงินเพื่อครอบครัว  ซึ่งได้เงินมาแสนกว่าบาท

ดิว เดอะสตาร์ 9 แก้ผ้าโชว์ดุ้น

และ ดิว เดอะสตาร์ 9  ได้โพสต์ข้อความว่า หากนิตยสาร  HABITSMEN เล่มนี้ขายดี จะมีการถ่ายแบบเพิ่มให้อีก ซึ่งจะอลังการมากกว่านี้

ดิว นัทธพงศ์ โชว์ควย

แค่นี้ก็เปลือยจนหมดแล้ว ...หากถ่ายอีกครั้ง นึกไม่ออกเลยว่าจะถ่ายแบบในท่าทางไหน ?

โปรดอย่าพลาด เกาะติดข่าวลิ้งค์นี้ให้ดี เพราะยังมีภาพอีกเพียบ !

ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ สลัดผ้า

ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 ทวิ ต่ เตอร์ ดิว The Star 9 (@DewTheStar9FC)  

ดิว เดอะสตาร์ 9 ig  #ดิวเดอะสตาร์9

แท็ก : ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ สลัดผ้า, ดิว นัทธพงศ์ โชว์ของ, ดิว นัทธพงศ์ ถ่ายแบบ, ดิว เดอะสตาร์ 9, ดิว เดอะสตาร์ 9 สูง,  183 หนัก 70, ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 เล่น หนัง, ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 ทวิ ต่ เตอร์, ดิว เดอะสตาร์ 9 ประวัติ, ดิว เดอะสตาร์ 9 ig, ดิวมั้ยครับ, ดิว นัทธพงศ์ โชว์ของ 

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ นิตยสาร HABITSMEN

30 สิงหาคม 2565

ผู้ชม 121839 ครั้ง

Engine by shopup.com