"ดิวเดอะสตาร์ 9" เปิดใจครั้งแรก ถ่อมตัว โดนล้อถ่ายแบบจนเห็นขาที่สาม กระแสโลกออนไลน์ลุ้น ดูภาพพิเศษ "บิ๊กเซอร์ไพร์ส" กันเต็มไปหมด

บทความ

"ดิวเดอะสตาร์ 9" เปิดใจครั้งแรก ถ่อมตัว โดนล้อถ่ายแบบจนเห็นขาที่สาม กระแสโลกออนไลน์ลุ้น ดูภาพพิเศษ "บิ๊กเซอร์ไพร์ส"

ดิวเดอะสตาร์ 9 ถ่ายแบบหวิว : จากที่ ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์ ดิว เดอะสตาร์ ( ดิว the star )  หรือ ดิว เดอะสตาร์ 9 ได้สร้างความฮือฮากับการสลัดภาพถ่ายหวิวแบบจัดเต็มให้กับนิตยสาร  HABITSMEN จนหลายคนพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งมี เบื้องหลัง ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ ถ่ายแบบ ออกมาด้วย

ภาพดิวเดอะสตาร์  habits men ดิว 

ล่าสุด ดิว เดอะสตาร์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางไลฟ์สดในอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก เกี่ยวกับที่ ดิว เดอะสตาร์ ถ่ายแบบ และ ข่าวดิวเดอะสตาร์ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ 

ทั้งนี้ เมดฮับ นิวส์ รายงานว่า สังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพถ่ายของ ดิว เดอะสตาร์ 9  จากนิตยสาร  HABITSMEN ในทวิตเตอร์เกือบทั้งอัลบั้ม

ซึ่งเจ้าตัวอยากให้ซื้อออนไลน์มากกว่า เพราะดิว เดอะสตาร์ 9 แก้ผ้าโชว์ดุ้น 18+ ครั้งนี้ หาเงินเพื่อครอบครัว  ซึ่งได้เงินมาแสนกว่าบาท

และ ดิว เดอะสตาร์ 9  ได้โพสต์ข้อความว่า หากนิตยสาร  HABITSMEN เล่มนี้ขายดี จะมีการถ่ายแบบเพิ่มให้อีก ซึ่งจะอลังการมากกว่านี้ เนื่องจากจะมีภาพพิเศษรออยู่ หรือ บิ๊กเซอร์ไพร์ส

ดิวเดอะสตาร์ 9

ดิว เดอะสตาร์ 9 กล่าวว่า "สวัสดีทุกคน นะครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ ที่ติดตามนิตยสาร เป็นอะไรที่ดีใจมากๆ นะครับ ที่มีผลตอบรับดี แต่ก็รู้ว่ามันแรง แต่ก็ขอบคุณมากๆ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ในการทำงาน เขินอยู่เหมือนกัน เปิดมาเจอแต่ภาพของผม

เรียกผมว่า พี่ดิวสามขา ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ก็ขนาดปกติของผู้ชายทั่วไป ไม่คิดว่าจะเห็นชัดขนาดนั้น เพราะตอนถ่ายผมก็คุยกับทางทีมงาน พี่ชายผมที่รู้จักกัน เพราะเคยถ่ายด้วยกันครั้งที่แล้ว

คิดว่ามีผ้าขาวบางปิดแล้วไม่น่าเห็นอะไรมาก แต่เห็นชัดเลย เขินเหมือนกัน ผมเป็นคนธรรมดาคนนึง อยากมีงาน ก็ดีใจที่เป็นกระแส อาจแรงนิดนึง

แต่คิดว่าทุกคนคงชอบนะครับ (หัวเราะ) คืนความสุขให้ประชาชนนะครับ พรรคที่จะล้อมผมได้นะครับ" 

ดิวเดอะสตาร์ 9

ภาพ ดิวเดอะสตาร์ 9 จากนิตยสาร  HABITSMEN

29 กันยายน 2564

ผู้ชม 38179 ครั้ง

Engine by shopup.com