ปูไปรยา club friday show สารภาพปมแฉดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์เพื่อให้ช่างภาพแชร์ใน getty images

บทความ

ปูไปรยา club friday show สารภาพปมแฉดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์เพื่อให้ช่างภาพแชร์ใน getty images

คำค้น คลับฟายเดย์ ปูไปรยา , คลับฟรายเดย์ปูไปรยา , แฟนเก่าปูไปรยา , ปู​ ไปรยา , คลับฟรายเดย์ ปูไปรยา , ปูไปรยา club friday show , ปู ไปรยา club friday , ปู ไปรยา คลับฟรายเดย์ , club friday show ปู ไปรยา , คลับฟรายเดย์ ปู ไปรยา

club friday ปูไปรยา , club friday show ปูไปรยา , ปู ไป ร ยา , ปู ไปรยา , ปูไปรยา , งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2019 , club friday ปู ไปรยา , ม้า อรนภา , ดาราจ่าย 7 แสนเดินพรมแดงคานส์ , พรมแดงคานส์ , พรมแดงคานส์ 2019 , getty images ปูไปรยา

News Update วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 62  : งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2019 ตั้งแต่วันแรก จนวันสุดท้าย มีดราม่า เมืองคานส์ลุกเป็นไฟ 

เมื่อนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยไปบุกเทศกาลหนังเมืองคานส์ ทั้ง ชมพู่ อารยา, ปู ไปรยา , ศรีริต้า เจนเซ่น

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook รายงานว่า ปีนี้ต้องบอกเลยว่าตาแตก เพราะดาราสาวไทย ไปร่วมพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์กันเต็มไปหมด

จนเกิดข้อสงสัยตามว่าทำไมใครๆ ก็สามารถไปเดินพรมแดงคานส์ได้ซึ่งเรื่องนี้ ย้อนกลับไปในช่วงที่ ม้า อรนภา เผยในรายการข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ว่า

ม้า อรนภา : "ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ มีสปอนเซอร์หลักคือ ลอรีอัล chopard มีไอติม ไวน์ ถ้าสินค้ามีที่เมืองไทยเขาก็โคกันแล้วให้ไปเดิน ( มดดำเสริม "มีจ่ายเงินแล้วได้ไปเดิน") แนวนั้นไม่กล้าพูดเดี๋ยวมีเรื่องอีก"

มดดำ กล่าวต่อว่า "เขาบอกมี ดาราอยากไปจ่ายเงิน 7 แสนบาท แล้วได้ไปเดิน แต่ต้องออกค่าตั๋ว ค่าอะไรเองหมด"

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ถามด้วยความสงสัยว่า "ไปเดินแล้วได้อะไร" พี่ม้า จึงบอกว่า "ได้เป็นโปรไฟล์เผื่อเวลาไปทำงานต่างประเทศไง" มดดำ "มันมีคนเสียเงิน 7-8 แสนเพื่อไป ไฮโซก็ไปเดินกันเยอะแยะ"

ม้า อรนภา "แต่เอางี้มั้ย ไปถึงกล้องฝรั่งแทบไม่ค่อยถ่ายเลย ไม่อยากพูด ไม่อยากมีเรื่อง แต่ว่าอันที่เราเห็น มีกล้องของเราเองถ่ายแล้วเอามาลง ฝรั่งเขาไม่ถ่ายเลย เขารู้จักที่ไหนละ

นี่ที่พูดเพราะเคยเห็น ตอนนั้นก็ไปมา ไปสัมภาษณ์นิโคล คิดแมน เราได้เดินครึ่งนึงเพราะไปในฐานะนักข่าว ได้เดินครึ่งนึงของพรมและขึ้นไปยืนดู พอไปยืนอยู่ตรงนั้น

เราก็จะเห็นว่าคนที่ได้เดินจริงๆ เขาจะประกาศชื่อ แต่ว่าหลังจากที่เดินจริงๆ หมดแล้วเนี่ยเขาก็ให้แขกทั้งหมดเดิน คนก็ลุกฮือกันเข้าไปแขกพวกนี้ก็เป็นคนที่ซื้อตั๋ว

เอางี้นะที่นั่นจะมีคนยืนถือป้ายและก็เขียนบอกว่า I want ticket ฉันยังอยากเอาตั๋วของฉันไปขายเลยคงได้ราคาดีมาก เพราะเขาต้องการตั๋วมากอยากเข้าไปในงาน แต่ตั๋วไม่มีขาย

ต้องไปทำขอเป็นเรื่องราวแล้วค่อยไป register ที่นั้น ยุ่งวุ่นวายมาก บางคนได้แล้วก็มาขาย คนที่รับซื้อก็จะเอาไปขายแพงๆ ให้พวกที่อยากเดิน"

มดดำ : "แต่ดาราไทยเดียวนี้ก็รวมงานอินเตอร์กันเยอะ แต่ที่อยากรู้คือพวกที่เสียเงินไปเดิน ส่วนใหญ่เป็นไฮโซ"

ม้า อรภา "พวกช่างภาพที่สนใจเรียกเราเนี่ย พอถ่ายเสร็จปั๊บ เขาก็ยื่นนามบัตรให้ แล้วพอเรารับมาก็ติดต่อกัน เขาก็ส่งรูปให้ คิดตังค์ แค่นี้แหละ"

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเดากันว่า ใครกัน ระหว่าง ชมพู่ อารยา, ปู ไปรยา, ศรีริต้า เจนเซ่น 3 ดาราไทย ที่ไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ตามที่ ม้า อรนภา-มดดำ แฉ "บางคนจ่าย 7 แสน" ได้เดินพรมแดงคานส์ 

เรื่องนี้ ไม่ต้องรอให้ใครมาแฉ เมื่อ ปู ไปรยา หนึ่งในดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019  เปิดใจใน Club Friday SHOW ว่า ปู ไปรยา เล่าตรงๆ เลย

ตนเองที่เป็นคนออกเงินค่าใช้จ่ายเพื่อไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 เพื่อเป็นโปรไฟส์ของตนเอง และ เพื่อกระแสในเมืองไทย ซึ่งตอนไปครั้งแรกต้องแต่งหน้าเองเพราะประหยัดงบประมาณ 

และครั้งนี้ตนก็ไปเดิน พรมแดงเมืองคานส์ 2019 เอง โดยที่บรรดาช่างภาพไม่ได้รู้จักตน ซึ่งตนยอมรับว่าต้องบอกว่า "ฉันคือ ปู ไปรยา ดารามาจากเมืองไทย"

เพื่อช่างภาพจะได้ถ่ายภาพของตน ไปขายใน Getty Images เว็บไซต์ชื่อดังระดับโลกที่ขายภาพออนไลน์ที่ได้รับนิยมเป็นอย่างมาก 

ผลจากการที่ ปู ไปรยา ใช้ก็ได้ผล เมื่อช่างภาพได้ถ่ายภาพเธอไปลงใน getty images ลิขสิทธิ์ เพื่อขายภาพเธอให้กับสื่อเมืองไทย 

ภาพจาก โพลีพลัส , พันทิป 

06 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 16327 ครั้ง

Engine by shopup.com