หยาง หยาง YangYang จากบท “เจี้ย เป่าอี้” The Dream of Red Mansions ดังขีดสุด The Lost Tomb สู่ Madame Tussauds

บทความ

หยาง หยาง YangYang จากบท “เจี้ย เป่าอี้” The Dream of Red Mansions ดังขีดสุด The Lost Tomb สู่ Madame Tussauds

หยาง หยาง - News Update วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 62 : จากงาน บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ( Tencent ) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบริการด้านเนื้อหา และโซลูชันด้านเทคโนโลยี

เพื่อตอบสนองทุกความต้องการยุคดิจิทัล เปิดตัว WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่ง

ผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เพื่อเป็นแหล่งความบันเทิงที่อัดแน่นด้วยคอนเทนต์จากผู้ผลิตชั้นนำคุณภาพ

เดินหน้าด้วยการนำคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกจากเทนเซ็นต์ เพนกวิน พิคเจอร์ส ผู้ผลิตคอนเทนต์อันดับหนึ่งของประเทศจีน

และจับมือกับพันธมิตรอันดับหนึ่งในไทย ทั้งช่อง One31 ค่าย GDH และ Insight Technology เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ภายในประเทศ และบุกตลาดจีน ตั้งเป้าขึ้นเป็นแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งที่มีผู้ใช้งานมากที่สุด 3 อันดับแรกภายในปีนี้

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันว่า

“เทนเซ็นต์มีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างแพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิงอยู่แล้ว อย่างที่เราเห็นได้จากทั้งคอนเทนต์พอร์ทัล แพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง

หรือเกมต่างๆ ปีนี้เราจึงอยากต่อยอดสร้าง Ecosystem เพื่อความบันเทิงให้ครบยิ่งขึ้น

ด้วยการเปิดตัว WeTV ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งที่อัดแน่นด้วยคอนเทนต์คุณภาพให้คนไทยได้ชมกัน เพราะเราเห็นเทรนด์การเติบโตของทั้งโลก

ที่ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตกว่า 25% ของทั้งโลกก็ใช้งานวีดีโอสตรีมมิ่ง หรือแม้กระทั่งคนไทยเองที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตวันละกว่า 9 ชั่วโมง ก็ใช้เพื่อการดูวีดีโอหรือทีวีออนไลน์มากกว่า 35%”

หลังจากที่ได้มีการทดสอบเปิดให้ใช้งานตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผู้ใช้งาน WeTV ใช้เวลาเฉลี่ยวันละ 84 นาที ต่อวัน

โดยแบ่งเป็นเพศหญิงกว่า 85% และเพศชาย 15% ผู้ใช้งานส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มอายุเฉลี่ยที่ 18-34 ปี โดยคอนเทนต์ยอดนิยม 3 อันดับแรก ได้แก่ ซีรี่ย์รักโรแมนติค คอมเมดี้ ซีรี่ย์ดราม่าย้อนยุค ซีรี่ย์แนวแอคชั่น แฟนตาซี

หนึ่งใน ซีรี่ย์รักโรแมนติค คอมเมดี้  ต้องมี “หยางหยาง” ซุปเปอร์สตาร์จากแดนมังกรอันดับหนึ่งคนนี้ เป็นชาวเซี่ยงไฮ้ เริ่มต้นมีผลงานเรื่องแรกคือ ความฝันในหอแดง (The Dream of Red Mansions)

รับบทนำเป็น “เจี้ย เป่าอี้” และมาโด่งดัง เป็นพลุแตกจากเรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน (The Lost Tomb)

จากนั้น หยางหยาง รับบทเป็น “จางฉี่หลิง” และ “เสี่ยวเกอ” ส่วนฉายยา “รอยยิ้มโลกละลาย” นั้นก็มาจากการรับบท “เซียวไน่” ชายหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆ หลงใหลแต่เจ้าตัวกลับหลงใหลในเกมเป็นชีวิตจิตใจในเรื่อง  “ยิ้มนี้โลกละลาย”

ในงาน นอกจาก หยางหยาง ( YangYang ) ยังมี  ตีลี่เร่อปา ( Dilireba )  นิชคุณ หรเวชกุล เหล่าดาราไทยหน้าเกาหลี

ล่าสุด หยางหยาง Yáng Yáng กลับมารับบทเกมส์เมอร์อีกครั้งในบท “เยี่ยซิว” ใน “เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะชื่อดัง เล่าเรื่องราวของวงการเกมส์เมอร์ 

ที่ไม่ยอมแพ้ถึงแม้ว่าจะโดนไล่ออกจาก ทีมจนต้องมาเป็นผู้จัดการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ กลับมาทุ่มเทให้กับสังเวียนเกมส์อีกครั้งเพราะใจรัก 

ไทม์ไลน์ของ “หยางหยาง” ไม่ธรรมดา กว่าจะก้าวสู่ ซุปเปอร์สตาร์จากแดนมังกรอันดับหนึ่งคนนี้

จาก “เจี้ย เป่าอี้” The Dream of Red Mansions ดังขีดสุด The Lost Tomb สู่ซุปตาร์ Madame Tussauds

19 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 7267 ครั้ง

Engine by shopup.com