Youtube Premium youtube music เปิดให้ใช้ในไทยแล้ว จ่ายเงินรายเดือน แลกกับการไม่มีโฆษณาคั่น มาดูวิธีสมัคร youtube premium

บทความ

Youtube Premium youtube music เปิดให้ใช้ในไทยแล้ว จ่ายเงินรายเดือน แลกกับการไม่มีโฆษณาคั่น มาดูวิธีสมัคร youtube premium

medhub news youtube premium pantip , youtube premium คือ , youtube premium ราคา , youtube premium ไทย , youtube premium คืออะไร ,  ค่าบริการ youtube music , ราคา youtube premium , app and service , ข่าวไอที , วิธีสมัคร youtube premium , ข่าวแอปพลิเคชัน

News Update วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 หากพูดถึง Youtube เว็บไซต์เผยแพร่วิดีโอ

หลายๆ คนคงเคยใช้บริการ ดูคลิปต่างๆ ซึ่ง Youtube มีสำนักงานอยู่ที่แซนบรูโน แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

เว็ปไซต์ Youtube ถูกสร้างขึ้นมาจากอดีตพนักงาน 3 คนในบริษัทเพย์แพล อันประกอบด้วยแชด เฮอร์ลีย์ สตีฟ เชน และยาวีด คาริม ในเดือนกุมภาพันธ์ 2548 ในเดือนพฤศจิกายน 2549

ยูทูบถูกกูเกิลซื้อไปในราคา 1.65 พันล้านเหรียญสหรัฐ ยูทูบเป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของกูเกิล  เว็บไซต์ยังสามารถให้ผู้ใช้งานสามารถอัปโหลด ดู หรือแบ่งปันวิดีโอได้

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า หลายๆ ครั้งที่เราดูคลิปแล้วมีโฆษณามาคั่น ทำให้เสียอารมณ์ในการรับชม

ล่าสุด จึงออกบริการใหม่ Youtube Premium และ YouTube Music ที่ล่าสุดเข้ามาให้บริการในเมืองไทยแล้วจ้า youtube premium คืออะไร ? 

youtube premium คือ ยูทูบจะให้ผู้ใช้จ่ายเงิน แลกกับการไม่มีโฆษณามากวนใจ รวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น ให้เล่นยูทูบไปเปิดใช้แอพฯ อื่นไปด้วยได้

บันทึกวิดีโอไว้เล่นตอนเน็ตน้อยหรือออฟไลน์ หรือจะให้เล่นเพลงจากยูทูบในขณะที่ปิดหน้าจอก็ยังได้

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้สามารถเข้าไปทดลองเล่นกันได้นะครับ เพราะตอนนี้ทาง YouTube เขาเปิดให้เราได้ทดลองเล่นฟรีก่อน

แล้วค่อยให้คุณสมัครสมาชิก ซึ่งค่าบริการของ YouTube Premium ก็ดูเหมือนจะคุ้มมากๆ ยิ่งเป็นแบบครอบครัวคือสามารถใช้ได้มากถึง 5 คนด้วยกัน

youtube premium ราคา แบบบุคคล เดือนละ 159 บาท แบบครอบครัว เดือนละ 239 บาท

หรือหากเป็น YouTube Music ค่าบริการเดือนละ 199 บาท และแน่นอนว่ามันถูกใจมากๆ เพราะต่อไปเราจะ ฟัง YouTube Music ได้แม้ล็อกหน้าจอ

วิธีสมัคร YouTube Premium

Open the YouTube app and tap the profile icon at the very top right ( เปิดแอป YouTube แล้วแตะที่ไอคอนโปรไฟล์ที่มุมบนขวา )

Tap on Get YouTube Premium (ให้คุณทำการเลือกที่ ยูทูปพรีเมี่ยม)

Tap Try It Free ( เลือกใช้งานตรงฟรี )

นับจากนี้ต่อไปตอนเราดูคลิปหรือฟังเพลง ก็ไม่มีโฆษณามากวนใจให้หงุดหงิดอีกแล้ว ถือเป็นเรื่องราวดีๆ

เอาเป็นว่าใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมาทดลองกันได้ทั้ง iOS และ Android

ใครสนใจบริการนี้ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.youtube.com/premium 

10 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 3890 ครั้ง

Engine by shopup.com