ทักษิณ ผิด กรณี เอ๋ ปารีณา บุกรุกที่ดิน ทำมาหากิน 1,706 ไร่ ได้เงินสบายใจ เกษตรกรจนๆ มองตาปริบ ด่าทั่วออนไลน์

บทความ

ทักษิณ ผิด กรณี เอ๋ ปารีณา บุกรุกที่ดิน ทำมาหากิน 1,706 ไร่ ได้เงินสบายใจ เกษตรกรจนๆ มองตาปริบ ด่าทั่วออนไลน์

#ปารีณาบุกรุกป่า News Update  : เว็บไซต์สุขภาพเบื้องต้น , แนะนำเว็บไซต์ สุขภาพ , 10 TopWebsites , web สุขภาพ , ข้อมูล สุขภาพ  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com web สุขภาพ เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ เว็บไซต์สุขภาพเบื้องต้น ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า  กรณี นายทวี ไกรคุปต์ อดีต รมช.คมนาคม

และบิดาของ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงลูกสาว ปารีณา ถูกร้องเรียนบุกรุกที่ดินป่าสงวน ว่า  

ความจริงลูกสาวอยากให้อยู่เฉยๆ แต่เห็นว่าข่าวดังกล่าวสร้างความเสียหายให้ลูกสาวและวงศ์ตระกูล ในฐานะที่ตนเป็นพ่อและรู้เรื่องนี้ดี

จึงขอความเป็นธรรม ขอเรียนว่า ลูกสาวปารีณา ไม่ได้บุกรุกป่าสงวนตามที่ปรากฏเป็นข่าว เขาถือครองที่ดินแปลงดังกล่าวและทำประโยชน์เป็นเวลานานมาก

“สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้เพราะเอ๋เล่นแรง พูดถึงสองนายกฯ หนีคดี ติดคุก เสวยสุขต่างประเทศ ลูกน้องติดคุกหัวโต เขากล้าพูด

#ปารีณาบุกรุกป่า

จึงสะท้อนว่าที่โดนร้องเรียนเป็นเกมการเมือง ทำให้เอ๋เสียหาย เป็นการดิสเครดิตกัน จึงขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวด้วย และคนที่ร้องก็รู้กันอยู่ว่าเป็นแกนนำของพรรคการเมืองใด เขาไม่ได้บุกรุก เขาเป็นเกษตรกร และไม่ใช่เกษตรกรเถื่อน”

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบสภาผู้แทนราษฎร แถลงผลประชุมคณะกรรมาธิการว่า ที่ประชุมกรรมาธิการมีมติว่า จะนำเรื่องการถือครองที่ดิน 1,706 ไร่ ของนางสาวปารีณาที่จังหวัดราชบุรี ขึ้นมาตรวจสอบ

โดยมีข้อสังเกตว่า เป็นทรัพย์สินที่ถือครองมานานแล้ว แต่ไม่ได้มีการแจ้งบัญชีทรัพย์สินต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. เมื่อดำรงตำแหน่ง ส.ส.สมัยที่แล้ว อาจเข้าข่ายการแจ้งบัญชีทรัพย์สินเป็นเท็จต่อ ป.ป.ช.หรือไม่

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังเตรียมเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าชี้แจง กรณีออกหมายเรียก นายธีรัชชัย พันธุมาศ โฆษกคณะกรรมาธิการ ซึ่งถูกร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แจ้งความดำเนินคดี

จากการทำหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีศาลพิพากษาจำคุกในข้อหานำเข้าและจำหน่ายยาเสพติดที่ประเทศออสเตรเลีย และกรณีใช้วุฒิการศึกษาปริญญาเอกปลอม

โดยชี้ว่าการออกหมายเรียกของตำรวจ เป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้ เพราะอยู่ระหว่างสมัยประชุม ห้ามไม่ให้จับกุม คุมขัง หรือออกหมายเรียก ส.ส.

เอ๋ ทำฟาร์มเลี้ยงไก่ชื่อ "เขาสนฟาร์ม"

สำหรับ กรณี เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ บุกรุกที่ดิน ทำมาหากินบนที่ดิน  1,706 ไร่  ทำฟาร์มเลี้ยงไก่ชื่อ "เขาสนฟาร์ม" ตั้งอยู่ใน หมู่ 6 ตำบลรางบัว อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี

ทำให้ชาวโลกออนไลน์วิจารณ์ ด่าทอ ว่าคนรวยมีเงิน แต่ทำมาหากินบนที่ดินหลวง มาอย่างยาวนาน ส่วน เกษตรกรจนๆ คนไทย มองตาปริบๆ

ไม่มีที่ทำกิน แม้กระทั่งที่ซุกหัวนอน จนทำให้มีคนด่าทั่วโลกออนไลน์

#ปารีณาบุกรุกป่า

19 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 3323 ครั้ง

Engine by shopup.com