เปิดภาพล่าสุด ต้อย เศรษฐา หลังทราบว่า ตนเองป่วย เป็น โรคมะเร็งปอด แต่กำลังใจล้นหลาม ฮึดสู้โรคร้าย

บทความ

เปิดภาพล่าสุด ต้อย เศรษฐา หลังทราบว่า ตนเองป่วย เป็น โรคมะเร็งปอด แต่กำลังใจล้นหลาม ฮึดสู้โรคร้าย

News Update วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม  2563 : หลังจากที่เป็นข่าวทำให้หลายคนตกใจ เมื่อนักแสดง พิธีกร และอดีตนักร้องนำวง ดิอิมพอสซิเบิล

อย่าง "ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา" ป่วยเป็นโรคมะเร็ง  ซึ่งก็ได้กำลังใจดีๆ จากคนรอบข้างมากมาย โดยฟากลูกสาว "อีฟ พุทธิดา" ก็ได้เผยก่อนหน้านี้ว่า

"คุณพ่ออยู่ในความดูแลของหมอ ไม่มีปัญหาอะไร ก็ตรวจเจอมาได้หลายเดือนแล้ว  คุณพ่อตกใจ แต่ได้คุยกับหมอแล้ว มันก็อยู่ที่ตัวคนไข้

ถ้าคนไข้สู้ก็ไม่มีปัญหา ตัวพ่อเองพร้อมสู้อยู่แล้วเพราะตอนนี้มีหลาน มีอะไรที่ให้มองไปข้างหน้าอีกเยอะ เขาก็ไม่ท้อถอย ถ้าท้อตั้งแต่แรกการรักษาก็จะเป็นไปด้วยความลำบาก

พอกำลังใจดี ครอบครัวอยู่ด้วยกันหมด เขาก็มีความสุขทุกวัน มันก็ผ่านไป  ไม่อยากทำตัวเหมือนป่วย"

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ล่าสุด นักแสดงอาวุโส“อาต้อย เศรษฐา” ศิลปินแห่งชาติ วัย 75 ปี หลังตรวจพบเป็นมะเร็งปอด

เมื่อต้นปีที่แล้ว แต่กำลังใจล้นหลาม ฮึดสู้โรคร้าย โดยมีหลานชายสุดรัก อย่างน้องมีบุญ เป็นยาดีชโลมจิตใจคุณตา โดยน้องมีบุญ เพิ่งครบรอบ 1 ขวบ  

อีฟ พุทธิดา โพสต์คลิปจัดวันเกิดให้ลูกชาย เป่าเค้กในวันเกิดตัวเองครั้งแรก “1 ขวบละนะค้าบบบบ บุ้ยมีบุญครบ1ขวบละค้าบบบ

อีบุ๊ค medhubnews 004 

เด่นในฉบับ 004  : อย่าตื่นตระหนก แต่ให้ตะหนักข้อมูลสุขภาพ ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่  , หมอตี๋ หมอเอ้ก ขอ “ก้าวท้าใจ ซีซั่น 1 วิ่งไปไหนบ้าง ติดตามอ่าน , ฝีมือ นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์  อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ  20 มีนา 63 ระดม ชาว อสม. 

เปิดทัศนคติ ณัฐ ศักดาทร ไอดอล สายวิ่ง ในวัย 37 ปี  ที่เจ้าตัวสารภาพว่า “ไม่ต้องล้อว่า แก่”  , เปิดตัว น้องอลิน-อลัน พรีเซ็นเตอร์ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ ฯลฯ  

สามารถดาวน์โหลดอีบุ๊ค ได้ที่คลิ๊ก   และ เว็บไซต์แหล่งการศึกษาทั่วประเทศ ครับ

03 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 7628 ครั้ง

Engine by shopup.com