สถิติ เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ รายได้ ครองแชมป์ที่ 1 หนังไทยเปิดตัววันแรกสูงสุด หลังสถานการณ์โควิด-19 และ วิกฤตการเมือง

บทความ

สถิติ เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ รายได้ ครองแชมป์ที่ 1 หนังไทยเปิดตัววันแรกสูงสุด หลังสถานการณ์โควิด-19 และ วิกฤตการเมือง

เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้ - สถิติ เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ รายได้ ครองแชมป์ที่ 1 หนังไทยเปิดตัววันแรกสูงสุด หลังสถานการณ์โควิด-19 และ วิกฤตการเมือง 

#โป๊ป ธนวรรธน์  #เต๋อฉันทวิชช์ #แซมมี่ เคาว์เวลล์ News Update วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 63 - ข่าวล่าสุดวันนี้ แม้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 และ วิกฤตการเมือง ชู 3 นิ้ว จะทำให้ซบเซา 

แต่ Thailand Box Office ระบุว่า หลังจากที่หนังต่างประเทศผลัดกันครองแชมป์หนังทำเงินประจำสัปดาห์ในบ้านเรามานานถึง 15 สัปดาห์ติดต่อกัน

ก็ได้เวลาที่หนังไทยกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์คืนได้สำเร็จอีกครั้งในสัปดาห์ ( 15 ตุลาคม 63 )

จากการมาของหนังไทยฟอร์มเต็งอย่าง  เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ  โป๊ป ธนวรรธน์  ต๋อฉันทวิชช์ แซมมี่ เคาว์เวลล์ สร้างปรากฎการณ์ ปังปุริเย่ ที่คว้าอันดับหนึ่งไปครอง จากรายได้เปิดตัวสี่วันสุดสัปดาห์แรก 2.43 ล้านบาท

และถือเป็นที่เดาไม่ผิด เพราะหนังมาแรงมากๆ โป๊ป ธนวรรธน์  ต๋อฉันทวิชช์ สมเป็นคู่พ่อลูก กันมาก ส่วน แซมมี่ ก็เพิ่มเสน่ห์ให้หนังอย่างไม่มีทีติ

นักแสดงทั้งสามคน พระเอกสุดฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ประชันบทบาท ทั้ง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับบท ลูกเพ่ ร่วมด้วยสาวเซ็กซี่ แซมมี่ เคาวเวลล์ รับบท แฟนลูกเพ่

จากวันแรก “เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” เปิดตัว สามารถทำรายได้ทั่วประเทศ 4.5 ล้านบาท เป็นหนังไทยเรื่องแรกทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตั้งแต่สถานการณ์ โควิด-19

คลิ๊กอ่านข่าว งานฟุตบอลช่อง 3 2563 เลื่อนออกไปไม่มีกำหนด ทีมสีเหลือง บอย โป๊ป ธนวรรธน์ ปั้นจั่น ภณ ณวัสน์ กองทัพ พีค ซ้อมเก้อ

นอกจากนี้  โป๊ป ธนวรรธน์  ยังมีผลงาน ร้อยเล่ห์มารยา และ ผู้นำ เทรนด์ออกกำลังกาย 2020 จากงาน ฟุตบอลดาราช่อง3 2563 ที่ฟิตไว้ 

คลิ๊กอ่านข่าว โป๊ป ธนวรรธน์ สร้างปรากฎการณ์ ปังปุริเย่ รายได้สัปดาห์แรก Box Office  “เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” คว้าอันดับหนึ่ง กวาด 10.09 ล้าน

ซึ่งถือเป็นรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกสูงอันดับ 2 ของหนังไทย นับตั้งแต่โรงหนังกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง จะเป็นรอง เกมเมอร์ เกมแม่ ที่ 3.8 ล้านบาทเพียงเรื่องเดียว

และสูงเป็นอันดับ 5 ของหนังไทยปีนี้ ส่วนรายได้รวมหกวัน ทำไปแล้วทั้งสิ้น 5.52 ล้านบาท

กระโดดเข้าสู่ Top 10 หนังไทยทำเงินสูงสุดประจำปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ( มาอยู่อันดับที่ 7 ตามหลัง มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ อีกเพียงล้านกว่าบาท )

โดยฝีมือการกำกับของผู้กำกับ บุพเพสันนิวาส “ใหม่ ภวัต พนังศิริ”

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook  ทวิตเตอร์ @medhub_news  รายงานว่า 

ถึงคิวของหนังผีไทยปนฮา อย่าง หลวงพี่กะอีปอบ หนึ่งในผลงานภาพยนตร์สองเรื่องสุดท้ายของนักแสดงตลกชื่อดัง คุณโรเบิร์ต สายควัน

คว้าตำแหน่งแชมป์หนังทำเงินประจำวันของบ้านเรามาครองได้ตามคาด จากรายได้เปิดตัววันแรกในเขตกรุงเทพฯ, ปริมณฑล และเชียงใหม่ ที่ 9.1 แสนบาท

เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ รายได้

กลายเป็นหนังไทยเปิดตัววันแรกสูงอันดับ 3 นับตั้งแต่โรงหนังบ้านเรากลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

ตามหลัง เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ และ พจมาน สว่างคาตา ที่ 1.9 และ 1.1 ล้านบาท ตามลำดับ

เป็นหนังไทยเปิดตัววันพฤหัสแรกสูงที่สุดนับตั้งแต่โรงหนังบ้านเรากลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง แทนที่ เกมเมอร์ เกมแม่ ซึ่งเคยทำเอาไว้เกือบ 7 แสนบาท  และเป็นหนังไทยเปิดตัววันแรกสูงอันดับ 6 ของปีนี้

อันดับหนังทำเงินสูงสุดในไทย รายได้ประจำสัปดาห์ 19 ตุลาคม 2563 *รายได้รวมทั่วประเทศ (ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 ต.ค. 2563)

*ข้อมูลรายได้จากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

และรายได้ประมาณการณ์จากโรงภาพยนตร์อื่นๆ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ*

เครดิต : รูปภาพลงในโซเชี่ยลมีเดีย จากทวิตเตอร์ #เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ #popezaap และ Thailand Box Office

งานนี้ได้ความปังเพิ่มไปอีก โดยเครดิตจาก คุณ popearmy.pa โปรเจค "ส้มส้มปิดโรงดูเฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ" ที่สร้างความประทับใจให้ดารา สื่อมวลชน และ แฟนหนัง  สำเร็จราบรื่นไปได้ด้วยดี

โดย คุณ popearmy.pa ตั้งใจมากๆ กับโปรเจค "ส้มส้มปิดโรงดูเฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ" ให้พี่โป๊ปและส้มส้มทุกคนที่จะได้มาดูหนังของพี่โป๊ปด้วยกัน พวกเรารอวันนี้กันมานาน

แท็ก : เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ รายได้, รายได้เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ, เฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ, ลูกเพ่นี่ลูกพ่อ, นี่ลูกพ่อ, รายได้หนังเฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ, ลูกพี่ นี่ลูกพ่อ, ฟุตบอลดาราช่อง3 2563

หนัง โป๊บ, ร้อยเล่ห์มารยา watchlakorn, toptrendthai, เทรนด์ออกกำลังกาย 2020, ชู 3 นิ้ว, สามนิ้ว, รายได้หนังเฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ, medhubnews, รายได้เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ, thailandboxoffice, เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ, หนังไทยเปิดตัววันแรกสูง,  โป๊ป ธนวรรธน์, ส้มส้ม, ส้มส้มปิดโรงดูเฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ ผู้กำกับ ดารา นักแสดง ค่ายหนัง และ ชาวส้มส้มทุกคน ( อย่าทิ้งกันไปไหนนะ ) ที่ให้เกียรติสำหรับคำแนะนำดีๆ ค่ะ 

Ig story popezaap  IG โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ @popezaap

เต๋อ ฉันทวิชช์ ig @terchantavit

แซมมี่ เคาวเวลล์ ig @sammycowelll

25 ตุลาคม 2563

ผู้ชม 9500 ครั้ง

Engine by shopup.com