นกอุษณีย์วัฒฐานะ อดีตแฟนเก่า วี วีรภาพ พระเอกช่อง 7 และ เธอยังคว้า มิสป็อปปูล่าโหวต จากเวที มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548 ก่อนจะปังในคดี นก อุษณีย์ โดน จักจั่น ฟ้อง

บทความ

นกอุษณีย์วัฒฐานะ อดีตแฟนเก่า วี วีรภาพ พระเอกช่อง 7 และ เธอยังคว้า มิสป็อปปูล่าโหวต จากเวที มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548 ก่อนจะปังในคดี นก อุษณีย์ โดน จักจั่น ฟ้อง

 รู้จัก นกอุษณีย์วัฒฐานะ อดีตแฟนเก่า วี วีรภาพ พระเอกช่อง 7 และ เธอยังคว้า มิสป็อปปูล่าโหวต จากเวที มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548 นก ก่อนจะปังในคดี นก อุษณีย์ โดน จักจั่น ฟ้อง

 

News Update - วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564 หลังจากออกมาชี้แจงให้ฟังกันแบบเคลียร์ๆ กันไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมเธอ

และ อาบี อดีตผู้จัดการของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ที่จังหวัดนครราชสีมา และต่อมาทั้งคู่ก็ได้รับการประกันตัว

ซึ่งเป็นข่าวบันเทิง ที่ถือเป็นข่าวฮอตฮิตตอนนี้ กรณี นกอุษณีย์โดนฟ้อง นกอุษณีย์ จักจั่น อดีตเพื่อนสนิทที่ต้องแตกคอกันเพราะเรื่องข่าวลือโลก 2 ใบ จั๊กจั่น-เค

ทั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่แฟน ๆ คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ สาวสวยหุ่นดี หน้าตาคมเข้ม พร้อมรอยยิ้มหวานแบบไทย ๆ ซึ่งทำให้เธอเป็นที่จดจำและมีผลงานทางหน้าจอต่อเนื่องมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ช่วงเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ  นก อุษณีย์  ถือว่าสวย เซ็กซี่มาก เนื่องจากลุคของเธอ นกอุษณีย์ บิกินี่ ที่ใส่โชว์บ่อยๆ

นก อุษณีย์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548 ได้รับรางวัลมิสป๊อปปูล่าร์โหวต ก่อนที่ความสวยของเธอจะไปสะดุดตาผู้ใหญ่ในวงการ

จนกระทั่งมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 นำมาสู่ผลงานละครต่าง ๆ มากมายหลายบทบาท ประเดิมด้วยเรื่อง เกิดแต่ตม แต่ที่ทำให้หลายคนจดจำได้ก็คือบทของ “มีนา” ในเรื่องดั่งดวงหฤทัย

ในปี พ.ศ. 2551 จากนั้น นก อุษณีย์ ก็มีผลงานไม่ขาดสาย อาทิ ภูตแม่น้ำโขง, เรือนซ่อนรัก, โบ๊เบ๊, ดอกแก้ว, ขุนเดช, ฟ้าจรดทราย, คือหัตถาครองพิภพ, โนราห์ ซึ่งในบทบาทการแสดงเธอมักได้รับบทนางร้ายเป็นส่วนใหญ่

การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ในปี 2548 ผู้ที่คว้า มงกุฎ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548 คือ น้อด ชนันภรณ์ รสจันทน์ ส่วน รองอันดับ 1 กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช

และ รองอันดับ 2 ที่โดดเด่น คือ จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ ได้ทั้ง ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และ ขวัญใจชาวภูเก็ต

รู้จัก จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ ได้ทั้ง ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และ ขวัญใจชาวภูเก็ต อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิ๊ก ย้อนดู "จุ๋ม นุสรา" รองมิสทีนไทยแลนด์ ปีเดียวกับเชียร์ ฑิฆัมพร หยก ธัญยกันต์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต กรณี เฮลิคอปเตอร์ วิชัย ศรีวัฒนประภา ตกที่ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ 

ส่วน นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ได้เป็นรองชนะเลิศ 12 คนสุดท้าย  และ มิสป็อปปูล่าโหวต 

ปัจจุบัน นกอุษณีย์ อายุ 39 ปี  เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2525 ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี

นกอุษณีย์ วินนี่

ชีวิตส่วนตัว หลายๆ คนคงจำข่าวที่ลงสื่อทุกสื่อได้คือ นกอุษณีย์ วินนี่, นก อุษณีย์ วี วีรภาพ, เพราะ แฟนเก่าของ ที่ใครๆ ถามคือ นก อุษณีย์ แฟนเก่าคือใคร, นก อุษณีย์ แฟนฝรั่ง

นก อุษณีย์ วี วีรภาพ

ที่จำกันได้คือ นก อุษณีย์ วี วีรภาพ, นกอุษณีย์ วินนี่ ส่วน นก อุษณีย์ แฟน ปัจจุบัน  คนที่ 3 กำลับคบหาดูใจกับ "แจ็ค เธมัส" แฟนหนุ่มชาวอเมริกัน

นก อุษณีย์ แฟน ปัจจุบัน กับ "แจ็ค เธมัส" 

นก อุษณีย์ มีเพื่อนสนิทในวงการหลายคน หนึ่งในนั้นคือ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ซึ่งกำลังเป็นข่าวดัง ที่ นก อุษณีย์ จักจั่น ขัดแย้งกันหนัก

แถมยังไม่เข้าใจกัน กรณี ปล่อยข่าวเรื่องว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่นมีโลก 2 ใบ ซึ่งเรื่องราวนี้ยิ่งเข้มข้นขึ้นเมื่อ นก อุษณีย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว แก้ข่าว ข่าวลือโลก 2 ใบ จั๊กจั่น-เค

สุดท้ายแล้ว นก อุษณีย์ จะแก้ไขปัญหานี่ได้อย่างไรต้องติดตาม เพราะทั้งคู่ก็เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่การเจรจาไม่สำเร็จ !

นกอุษณีย์ ig  Nok Usanee (@nokusanee) 

11 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 3583 ครั้ง

Engine by shopup.com