เปิด เบื้องหลังนายแบบ "สายเปย์มโน ทุ่มแหลก "โรม ภานุพงศ์" ถ่ายแบบหวิวสุดชีวิต อึ้ง กล้านัวเนียผู้ชายด้วยกัน

บทความ

เปิด เบื้องหลังนายแบบ "สายเปย์มโน ทุ่มแหลก "โรม ภานุพงศ์" ถ่ายแบบหวิวสุดชีวิต อึ้ง กล้านัวเนียผู้ชายด้วยกัน

 เบื้องหลังนายแบบ โรม ภานุพงศ์ Mister Supranational ทุ่มหมดตัว ถ่ายหวิวทิ้งทวน ยอมใจถ่ายเปลือยคู่เกย์ นัวเนีย หวัง "เกย์สายเปย์ มโน ทุ่มเงินแหลก หวังได้ใจเสือไบ

News Update - หากเอ่ยชื่อ โรม ภานุพงศ์ วันทะมาตย์ มิสเตอร์พัทยา เฮลท์ตี้ กายส์ ชาแลนจ์  หลายคนคงจะจำภาพลักษณ์เขาได้ดี ในฐานะไอดอลของชาวฟิตเนส ซึ่งเคยชนะใจคณะกรรมการ

คว้าตำแหน่ง “มิสเตอร์พัทยา เฮลท์ตี้ กายส์ ชาแลนจ์ ” ( Mr.Pattaya Healthy Guys Challenge ) 

สำหรับการประกวด มิสเตอร์พัทยา เฮลท์ตี้ กายส์ ชาแลนจ์ เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหน้าใส ใส่ใจสุขภาพ พร้อมเป็นทูตประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา ในฐานะที่เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

โรม ภานุพงศ์ นายแบบ 

นอกจากนี้  “โรม ภานุพงศ์” ก็เป็นนายแบบเซ็กซี่กล้ามแน่น และจากการคว้ารางวัล  Mister Supranational Thailand 2016 ทำให้เขาได้ไปชิง Mister Supranational 2016  ระดับโลก 

ซึ่งหลังจากกลับมาจากการประกวดระดับโลก โรม ภานุพงศ์ เป็นที่คาดการณ์กันว่าจะมาเป็นนายแบบไอดอลขวัญใจเยาวชน แต่ โรม ภานุพงศ์ กลับถ่ายแบบโชว์หุ่นล่ำ สุขภาพดี ทั้งร่างกาย และ จิตใจมา

โดยช่วงแรกเป็นการถ่ายแบบที่เน้นเรื่องสุขภาพ ใน HARDER Issue 07 และ  NogridMEN เล่มที่ 2 ซึ่งเป็นแนวศิลปะ โชว์สรีระ แบบใช้มุมกล้องทำให้เหมือนเปลือย แต่ช่างภาพมืออาชีพใช้มุมในการถ่ายทำ 

ส่วนหุ่นจะดี หรือไม่ ? ชาวฟิตเนสคนไหนอยากนำเอาเขาไปเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส ก็ไปชมภาพใหม่ๆ  และโหลดกันได้เพราะเขาคือผู้ชายที่ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส หาหมอเสริมความหล่อ ตรงนี้นำไปใช้ประโยชน์ได้ 

เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า ช่วงปีที่ผ่านมา ข่าวที่ทำเอาเหล่าสาวๆ และ หนุ่มบางส่วน ต้องอกหัก เมื่อเจ้าตัวถือฤกษ์ดีเข้าประตูวิวาห์แบบเงียบๆ

สำหรับ โรม ภานุพงศ์ และ กิ๊ฟ วริภรณ์ สาวหน้าคมนอกวงการคนสวย จนทำให้ชาวทวิตเตอร์แห่หาชมภาพหนุ่มโรมกันอีกครั้ง แถมยังเม้าท์สนั่นโซเชี่ยลฯ เลยทีเดียว บางคนก็มโนไปว่า โรม ภานุพงศ์ อาจจะเป็น เสือไบ    

โรม ภานุพงศ์  และ กิ๊ฟ วริภรณ์ ทั้งคู่ได้ควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงานที่บ้านเกิด จังหวัดนครราชสีมา หลังจากคบหากันมานานมาก ช่วงนั้นกิ๊ฟ วริภรณ์ บอกว่า เป็นการจัดงานแต่งงานแบบเงียบๆ มีเฉพาะญาติสนิทเท่านั้น

ไม่ได้ให้ข่าวใคร แต่ทางเมดฮับ นิวส์ medhubnews.com ขออนุญาตทำข่าว เนื่องจากโรม ภานุพงศ์ เป็นบุคคลสาธารณะที่แฟนคลับอยากรู้  

บรรยากาศงานแต่งงาน ผ่านไปอย่างเรียบง่าย เจ้าบ่าว เจ้าสาว สวมชุดไทย ร่วมทำบุญตักบาตร ท่ามกลางญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย หลังจากนั้นเป็นการแห่ขันหมาก ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสตอนค่ำ มาในธีมบ่าวหล่อ สาวสวย

ผ่านไป 1 ปี ไวเหมือนโกหก ช่วงระยะหลังๆ มานี้ โรม ภานุพงศ์ ที่หลายคนบอกว่ามีโอกาสได้ถ่ายงานดีๆ เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น แบรนด์เนม หรือ เล่นละคร

บางคนตั้งกระทู้ในพันทิปว่า ถ้าเริ่มต้นจากงานดีๆ มีโอกาสได้เป็นพระเอก แต่ไม่รู้ว่าสาเหตุใดเขาจึงเลือกทางนี้

ปัจจุบัน โรม ภานุพงศ์ เรตติ้งเริ่มลดลงเรื่อยๆ เนื่องจาก แต่ละงานถ่ายแบบ เปลี่ยนไปมาก จากถ่ายงานนู้ดศิลปะ ใช้มุมกล้อง แต่ โรม ภานุพงศ์ ยอมเปลือยหมดใน นิตยสาร Maman หาโหลดได้ที่ MAMAN MAGAZINE

เจ้าตัวมักจะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เท่านั้น เพราะชีวิตจริงๆ โรม ก็มีลูกน้อย และมีภาระมากขึ้น ทำให้ต้องปั้มเงินเพิ่มขึ้น เนื่องจากงานด้านนี้ทำเงินได้ให้โรมง่ายๆ

บรรดาแฟนคลับบางคน ซึ่งมโน กันไปต่างๆ นานาว่า อาจจะเป็นเสือไบ หรือเกย์ บางคนไม่ได้แอบหวังอย่างเดียว

แต่ทุ่มทุนหนักมาก ทำให้หลายๆ คน ได้เห็นอะไรแบบแปลกๆ มากขึ้นกว่าเดิม เช่น การไลฟ์สดโชว์แลกของขวัญแล้วนำไปแลกเงิน ซึ่งรายได้เดือนละหลายหมื่น
หลังจากถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ จากโชว์แค่ท่อนบน ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง ไม่เหลืออะไรเลย ทำให้แฟนคลับลดลงมาก เนื่องจากไม่มีอะไรให้ดูแล้ว  

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า หลายๆ คนต้องอึ้ง ! ที่เจ้าตัวตัดสินใจรับงาน แนวเกย์

เนื่องจากผู้ชายแท้ๆ อย่าง "โรม ภานุพงศ์" Mister Supraฯ ต้องทุ่มหมดตัว ถ่ายแบบหวิว แทบไม่เหลืออะไรให้คนดูลุ้นอีกแล้ว เหมือนกำลังทิ้งทวน เอาเงินสักก้อนแล้วหยุดงานด้านนี้ไปเลย 

แต่ที่ต้องอึ้งไปอีกกับ onyx magazine โรม ซึ่งเป็นผลงาน  โรม ภานุพงศ์ ล่าสุด ที่ต้องบอกว่าเซ็นเซอร์หนักมาก

แต่ที่ต้องยอมใจ หนุ่มโรมถ่ายเปลือยคู่เกย์นัวเนียกันอย่างหนัก คนที่รู้จักจริงๆ ไม่อินหรอก เพราะผู้ชายแท้ๆ มานัวเนียกันแบบนี้ เบื้องหลังแทบอ้วก 

ไม่รู้ว่างานนี้ หวัง "เกย์สายเปย์ มโนอยากเป็นเมีย ทุ่มเงินแหลก หวังได้ใจเสือไบหรือเปล่าแต่ขอบอกว่า เสียใจด้วย เพราะผู้ชายแท้ก็คือผู้ชายแท้ มีภรรยา มีลูก ที่ทำไปก็เพื่อการดำรงชีพเท่านั้น  

ล่าสุดกับการทวีความรุนแรงแบบไม่เหลืออะไรเลย ( ติดตามอ่านจากลิ้งค์นี้ รวมข่าวโรมภานุพงศ์ ) 

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

17 สิงหาคม 2564

ผู้ชม 93001 ครั้ง

Engine by shopup.com