วิปริตซื้อ กกน.ใช้แล้วเสี่ยงโรค เสี่ยงโควิด เผยโฉม นายแบบทวิตเตอร์ “สกาย ภานุวัฒน์” นายแบบนิตยสาร ถ่ายหวิว ขาย กกน. ใช้แล้ว เจ้าตัวอ้างต้องกัดฟันทำงาน

บทความ

วิปริตซื้อ กกน.ใช้แล้วเสี่ยงโรค เสี่ยงโควิด เผยโฉม นายแบบทวิตเตอร์ “สกาย ภานุวัฒน์” นายแบบนิตยสาร ถ่ายหวิว ขาย กกน. ใช้แล้ว เจ้าตัวอ้างต้องกัดฟันทำงาน

 วิปริตซื้อ กกน.ใช้แล้วเสี่ยงโรค เสี่ยงโควิด อาชีพสุดแปลก เผยโฉม นายแบบทวิตเตอร์ “สกาย ภานุวัฒน์” นายแบบนิตยสาร ถ่ายหวิว ขาย กกน. ใช้แล้ว เจ้าตัวอ้างต้องกัดฟันทำงาน

News Update - จากกรณีในโลกออนไลน์ มีการแชร์รูปภาพพร้อมข้อความสุดแปลก ของนายแบบหนุ่มหน้าตาดีรายหนึ่ง

โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพนายแบบหนุ่มสวมกางกางในตัวเดียว ประกาศขายกางเกงในใช้แล้ว แถมคราบและขนเพชร แพ็กใส่ถุงอย่างดี พร้อมข้อความ จาก...นะครับ ขอบคุณมากนะ รักมากนะ จุ๊ฟ ๆ  ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าเป็นจำนวนมากนั้น

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบในโลกออนไลน์พบว่ามีการประกาศขายกางกางในใช้แล้ว ของผู้ชาย 

ที่ได้มีการถ่ายภาพวาบหวิวผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมประกาศขายกางเกงในที่ใช้แล้วของตนเอง โดยได้มีการแพ็กใส่ถุงอย่างดี พร้อมเขียนข้อความสุดหวาน และแถมขนเพชรให้ผู้ซื้ออีกด้วย

นอกจากนี้ นายแบบคนดังกล่าว ยังได้รีวิวผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าด้วยข้อความที่ส่งเข้ามา จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เกี่ยวกับความเหมาะสมในการทำธุรกิจดังกล่าว

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า นายแบบหนุ่มรายนี้ชื่อว่า กาย ภานุวัฒน์ นายแบบ นักฟุตบอลหนุ่มวัย 25 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา วิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ 

กาย ภานุวัฒน์ นายแบบ เผยผ่านเว็บไซต์ medhubnews.com ว่าเป็นคนต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนและทำงานในกทม.ต้องกัดฟันทำงาน เก็บเงินเรียนเอง จึงทดลองทำอาชีพดังกล่าว

นอกจากนี้ กาย ภานุวัฒน์ นายแบบ ระบุว่า ตนชอบเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นนักเตะประจำหมู่บ้าน ตำบาล โรงเรียน อำเภอ จนกระทั่งไปแข่งในจังหวัด

แม้ว่าเราไม่ได้ติดทีมชาติ หรือ ทีมลีกอะไร เรามุ่งเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง สุขภาพดีมากกว่า เพราะตนคิดว่า การเล่นฟุตบอลนั้นช่วยสร้างกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายให้แกร่ง

 “การที่ผมต้องวิ่ง เตะ กระโดด หลายต่อหลายครั้งในเกมฟุตบอลครั้งหนึ่ง  ถือเป็นการช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกได้อีกทางหนึ่ง และเป็นการเสริมสร้างความแข็งแรงของมวลกระดูก ทำให้ไม่เปราะบางไปตามอายุ 

นอกจากนี้ นายแบบ สกาย บอกอีกว่า ฟุตบอลทำให้ระบบหัวใจและหลอดเลือดแข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หรือแม้กระทั่งวิ่งเหยาะๆ ตลอดทั้งเกม

ทำให้มีอัตราการเต้นของหัวใจสูงขึ้น ถือเป็นการสร้างความแข็งแรงให้กับระบบหัวใจและหลอดเลือด และเป็นการช่วยลดความเสี่ยงของโรคความดันโลหิตสูง

“สิ่งสำคัญคือช่วยสร้างความมั่นใจ การที่ผม มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง หุ่นและสรีระดีแบบนี้ และก็มีส่วนช่วยเสริมสร้างความภาคภูมิใจให้ตัวเองได้มากยิ่งขึ้น

ซึ่งจะนำพาความมั่นใจไปสู่การทำงาน ความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว และ เพื่อนฝูงได้อีกด้วย”

อย่างไรก็ตาม การประกาศขายกางเกงในใช้แล้วของ สกาย ภานุวัฒน์ นายแบบ ทาง กรมอนามัย ระบุว่า ปกติคนเราจะมีสุขภาวะ อนามัยที่ดี เสื้อผ้า ชุดชั้นในต้องซักให้สะอาด

การซื้อกางเกงในที่ใช้แล้ว หมักหมม ไม่ทำความสะอาด อาจมีเชื้อรา หรือ เชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และ ติดโควิด 19 ได้จากคราบที่ติดอยู่

และ หากอุณหภูมิไม่สูง เชื้อโรคอาจไม่ตาย เพราะคนซื้อก็หวังว่าจะได้มาแบบเดิม ๆ ไม่ทำความสะอาด ความเสี่ยงตรงนี้จะทำให้เกิดโรค ผิดสุขภาวะ

การซื้อขายลักษณะนี้ถือว่าไม่ปกติ ในความเป็นจริงสังคมส่วนใหญ่ไม่มีใครชื่นชม แต่จะมีทัศนคติทางลบ ปัจจุบันเราอยู่ในยุคโซเชียลมีเดีย หากเรื่องเผยแพร่ออกไปก็ย่อมได้รับผลกระทบ เรื่องแบบนี้มีตัวอย่างให้เห็นเป็นข่าวเรื่อยๆ

ส่วน กรมสุขภาพจิต ระบุว่า พฤติกรรมดังกล่าว ถือเป็นความผิดปกติทางเพศ โดยคนซื้อจะชอบวัตถุสิ่งของ แทนที่จะไปมีเพศสัมพันธ์กับคนจริง เป็นความวิปริตทางเพศ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

คนกลุ่มนี้มักมีปัญหาเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ไม่สามารถจะมีเพศสัมพันธ์เหมือนคนปกติได้ เพราะความกลัวบางอย่าง

ถ้ามีอะไรกับคนปกติจะทำไม่ได้ไม่มั่นใจ การซื้อสิ่งของในลักษณะนี้ไปก็เอาไปสำเร็จความใคร่ ผ่านการจินตนาการ ยิ่งของที่ใช้แล้ว ก็จะทำให้จินตนาการได้ง่ายขึ้น มีรูปรส กลิ่นเสียง กระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้

ความผิดปกติดังกล่าวจะพบ ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย แต่จะพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 4-5 เท่า ในกรณีที่หมกมุ่นมาก วันๆไม่ทำอะไร เอาแต่สำเร็จความใคร่ ส่งผลกระทบต่อตัวเองและสังคม ดังนั้นควรมาพบจิตแพทย์

แท็ก : นายแบบขาย กกน, นายแบบ กางเกงใน, นายแบบ ขายกางเกงใน, นายแบบภานุวัฒน์, สกาย ภานุวัฒน์ เบื้องหลัง, สกาย ภานุวัฒน์ ถ่ายแบบ, สกาย ภานุวัฒน์ facebook, ภานุวัฒน์ นายแบบ, นายภานุวัฒน์ขายกางเกงใน, นายแบบขายกางเกงใน, สกาย ภานุวัฒน์ ไลฟ์สด, นายแบบถ่ายหวิว ขาย กกน. ใช้แล้ว, นายแบบ, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, กรมอนามัย, กรมสุขภาพจิต, สุขภาวะ, ความสะอาด   

06 กันยายน 2564

ผู้ชม 64365 ครั้ง

Engine by shopup.com